Một cuộc gọi vào lúc 9h sáng đã đánh thức chàng trai vẫn còn say sưa ngủ trên giường.
Vẻ bực bội lộ rõ trên gương mặt anh,anh ấy không muốn và cũng không ai muốn phá bĩnh giấc ngủ của anh,vì nó thực sự rắc rối.Bỏ qua sự thật bây giờ đã là 9h sáng và mọi người hẳn đã đi làm hoặc đi học vào tầm này,nhưng mặt khác,hôm nay là chủ nhật và anh ấy có quyền nghỉ ngơi bất cứ khi nào.
Chàng trai tóc vàng cố lết ra khỏi giường để bật đèn nhưng điều đó có vẻ không cần nữa,vì cửa phòng anh ấy đã mở toang từ lúc nào,ánh sáng mặt trời chiếu vào căn phòng,như một điều hết sức bình thường,tiếng cằn nhằn của em gái ema vang lên.
"anh tính ngủ tới khi nào hả mikey!bữa sáng đã nguội hết rồi!nếu không phải vì ông kêu em nên để anh ngủ thêm chút vì hôm nay là chủ nhật thì anh sẽ không được ngủ tới giờ này đâu!...A!anh có điện thoại kìa...là y/n-chan đó!"
Đôi mắt đen của anh sáng rỡ lên,có một niềm vui lẫn hào hứng hòa trong nó,thay vì trả lời những câu phàn nàn của ema,anh cố nhướn người lên chỗ chiếc điện thoại,đầu dây bên kia,giọng nói trong trẻo lẫn nhẹ nhàng của người anh thương cất lên.
"mikey?"
"ừ anh đây,sao thế y/n?"
"hm,cái giọng này,anh mới vừa dậy sao?em có phá bĩnh giấc ngủ của anh không?um...nhưng đã 9h rồi..."
Mikey khẽ cười hắt ra một tiếng,vì thay vì trách mắng anh giống như ema,bạn lại lo lắng vì đã phá giấc ngủ của anh,mặc dù đó chỉ là một điều nhỏ nhặt,nhưng lại khiến bạn bối rối đến vậy,mikey thấy anh như được bạn quan tâm.
"không sao đâu y/n,chỉ là...hôm qua anh có một...ưm...cuộc đánh nhau,anh đã về khá trễ,nên anh...em biết đấy,anh muốn ngủ lâu hơn một chút"
"anh lại đánh nhau sao!thiệt là,dù trong băng đảng thì chuyện đánh nhau khá là thường xuyên nhưng đừng để nó ảnh hưởng tới giấc ngủ!nếu anh thiếu ngủ thì sao hả?"
"ưm,anh xin lỗi mà"
Mikey khẽ cười một tiếng nữa,đủ lớn để anh ấy nghe thấy,nhưng đủ nhỏ để bạn không nhận ra,anh ấy cảm thấy việc bạn trách mắng anh khiến bạn giống như một bà cụ non nhưng rất dễ thương,nhưng điều đó không có nghĩa là mikey sẽ bỡn cợt với lời nói của bạn,anh ấy sẽ ghi nhớ và cố gắng không tái phạm,mà dù có lỡ tái phạm thì cũng sẽ không để bạn biết lần nữa đâu:))
"thế,có chuyện vậy y/n?"
"ừm...hôm nay anh rảnh chứ?"
"ừ!anh hoàn toàn rảnh"
"tốt quá!em muốn đi chơi một chút ở công viên mới mở này!với anh!"
"được thôi,anh sẽ qua chở em ngay,chờ một chút nhé!"
Kết thúc cuộc nói chuyện,mikey lao như bay vào phòng tắm để sửa soạn,bỏ qua cô em gái đang đứng trước mặt,ema chỉ có thể thở dài một tiếng,nhưng sự ủ rũ đó hoàn toàn tan biến khi cô nhận được cuộc điện thoại từ draken,người mà cô thầm thương,và thật bất ngờ,anh ấy cũng muốn rủ cô đi chơi hôm nay,sau khi đồng ý,niềm vui sướng tột độ hiện hữu trên gương mặt của ema,đến mức một đứa nhóc 5 tuổi cũng nhận ra luôn ấy chứ!nhưng cô sẽ chẳng biết rằng,đầu dây bên kia đã lấy hết can đảm mới dám điện rủ cô đi chơi,nhưng vì một lí do nào đó như ngại ngùng,mà luôn tỏ ra cứng rắn trước mặt cô,khiến cô và có thể cả mọi người xung quanh cũng chẳng biết anh ấy cũng thích cô:))
Quay trở lại với mikey,anh ấy đã sửa soạn nhanh nhất có thể và thậm chí còn có ý định bỏ qua bữa sáng đã được chuẩn bị sẵn mà lái xe thẳng tới chỗ y/n luôn,nhưng vì cái bụng trống rỗng chỉ ăn đúng một cái taiyaki tối qua mà mikey đã phải dừng bước bên bàn ăn,và ăn một cách nhanh chóng,theo đúng nghĩa đen,anh ấy gần như đã bỏ hết tất cả vào miệng cùng một lúc và việc đó làm chàng trai mắc nghẹn.
Nhưng qua việc đó có thể nhận ra anh ấy muốn gặp bạn đến mức nào,mặt khác,anh ấy không muốn bạn phải đợi quá lâu,hoặc khi bạn ra ngoài nhà đứng đợi,sẽ có thể có mấy tên côn đồ tới bắt nạt bạn vì chúng biết bạn là bạn gái mikey,anh ấy luôn phòng trường hợp xấu nhất.mặc dù bạn luôn nghĩ anh ấy trẻ con và vô tư,chỉ là mikey không thể hiện sự lo lắng của mình khi ở bên bạn thôi.Cuối cùng,anh ấy đã đến đón bạn sau hơn nửa tiếng kể từ khi bạn gọi cho anh ấy.
"em có đợi lâu lắm không?"
"ưm...không đâu,em chỉ mới sửa soạn xong thôi"
"ừm,vậy mình đi nhé!"
Trước khi leo lên xe,bạn đã để ý phần mái được buộc về sau của anh có phần rối,thật tình mà nói,trông nó khá hài hước,giống như có một tổ quạ nhỏ trên đầu mikey vậy.
Bạn khẽ cởi thun buộc tóc của anh ra,rồi cột phần mái của anh lại ngay khi anh đang chạy xe,ngay trên đường trong sự ngỡ ngàng của bạn trai.
"y/n?có chuyện gì với mái tóc của anh vậy?"
"ưm...chỉ là nó hơi rối,em muốn anh trở nên hoàn hảo hơn,mikey,vì anh là đẹp nhất trong mắt em đó!"
"hửm?~"
Mikey sẽ nắm lấy tay bạn rồi vòng chúng qua eo bạn,hẳn là anh ấy muốn bạn ôm rồi,nếu bạn không chịu,anh ấy sẽ bắt đầu nũng nịu như đứa trẻ lên 3,điều đó sẽ làm bạn cười lên cười xuống không thôi.
Thế là,bạn ôm anh ấy suốt từ lúc trên đường đi tới khi đến công viên,và 2 bạn đã có thêm một ngày hạnh phúc bên nhau.
---------------------------------------------
Ừm thì đây là lần đầu toy viết truyện nên có ý kiến gì hoặc từ ngữ sai sót mong mọi người hãy góp ý nhé<33
٩( ᐛ )و
BẠN ĐANG ĐỌC
『TR|mikey x readers』 Sao Đêm (Days In Love)
FanficHạnh phúc thật sự đơn giản hơn em tưởng. Không phải những đêm thức trắng chờ đợi Không phải những lần nước mắt lấp đầy khóe mi em Thứ hạnh phúc nho nhỏ ấy chỉ là một chiều nắng vàng hoe,em và người tay trong tay đi vào vòng lặp không hồi kết. ...