Một bản đồng dao dễ thương khẽ vang bên tai em.
Em biết giai điệu này,nó vẫn thường theo em vào những giấc mơ ngắn ngủi của mình.Mẹ em từng ngân nga nó mỗi đêm chỉ để em có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ,em nghĩ mình thật trẻ con khi lớn rồi mà vẫn ngủ rất khó khăn nếu thiếu nó,mặc dù đó không phải lời nhẹ nhàng và dịu dàng của mẹ,thậm chí còn vang vảng âm thanh rè rè của chiếc radio cũ sờn màu nhưng em rất thích nó.
Giấc ngủ đến với em thật mau khi bản đồng dao mới cất lên được vài phút đầu,em muốn buông bỏ những mệt mỏi thường ngày,cả những bộ phim vô nghĩa mà em đã dành cả đêm để xem vào đâu đó,rồi chìm hẳn vào giấc ngủ sâu.
.
.
."y/n"
Giọng nói rất đỗi quen thuộc cất lên khiến bạn choàng tỉnh mà ngồi bật dậy thật mau.
"m-mikey?"
"ah,anh làm em thức giấc à?nhưng anh đã nhỏ giọng lắm mà"
Bàn tay nhỏ bé vươn đến cái kệ trắng nơi đầu giường mà vội vã tìm chiếc điện thoại,ánh sáng từ nó làm em nheo mắt lại.
"ahhh đã hơn tám giờ rồi,sao anh không gọi em dậy sớm hơn?mà anh đến đây từ lúc nào thế??"
"hửm?anh mới đến nửa tiếng trước thôi mà,em ngủ ngon quá nên anh không nỡ gọi đó!"
Bỏ qua lời nói có chút trêu đùa của bạn trai,em cố gắng làm bản thân mình đủ tỉnh táo lại để có thể lết ra khỏi giường rồi chạy thật nhanh đi chuẩn bị cho cuộc hẹn hò này.Bàn tay của anh khẽ vươn đến mái tóc dài màu m/t (màu tóc) của em rồi nghịch ngợm,mong có thể khiến em nổi giận lên chút để mà tỉnh táo hơn.
"dừng lại đi đừng có nghịch tóc em nữa!"
"anh đoán là em tỉnh hẳn rồi nhỉ,mau đi chuẩn bị đi đầu tổ quạ"
phối một cái áo thun trễ vai với tay phồng màu trắng,và một cái chân váy sọc dài đến đầu gối,bạn đã thành công làm ngơ ngẩn bạn trai của mình:)).
"e-em xong rồi hả,đi thôi nào"
Em leo lên chiếc CB250T của mikey,rồi cài mũ bảo hiểm,anh rồ ga rồi phóng xe đi.
Em thích cảm giác này,cảm giác từng lọn tóc của em bay phấp phới trong gió trời,và cái không khí mát mẻ từng đợt lướt qua làn da trắng muốt của em,so với việc đi tàu điện hay xe bus,nơi ngột ngạt và luôn chật nít người đó,em cảm thấy bản thân được thư giãn,và em không còn để tâm đến những tiếng xe cộ xung quanh.
"em có nghe anh nói gì nãy giờ không vậy?y/n?"
"h-hả?em xin lỗi,em không nghe,hì hì..."
"thật là,em cứ ngơ ngẩn thế,anh đang nói về việc em muốn ăn sáng ở đâu"
"à,vậy hãy ăn ở tiệm ramen mà mình hay ghé đi!"
Đó là một quán ramen khá lâu đời,bạn và mikey khá hay lui tới đây,nước dùng không bị nhạt quá mà cũng không mặn,và chủ quán là hai vợ chồng già rất thân thiện và tốt bụng.
...
Bạn thưởng thức bát mì một cách ngon lành,đến mức quên mất anh người yêu bên cạnh,chỉ vài phút trước thôi,có vài kẻ lạ mặt trong quán đã dòm ngó bông hồng trắng của mikey,và anh đáp trả lại họ bằng gương mặt tối sầm cùng một ánh nhìn sắc bén như dao,có thể cưa đứt dây sinh mạng của bất kì kẻ nào dám đụng hay thậm chí chỉ nhìn vào đóa hồng của anh,và đôi mắt đen của mikey càng góp phần làm cho nỗi sợ hãi của những tên khác tăng thêm."em mặc áo khoác của anh vô đi"
"??tại sao?"
"cứ mặc đi,lần sau em không được mặc đồ hở vai đấy"
"??"
Hai người quay lại với chuyến đi đến công viên yoyogi.
Sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố khiến em muốn hòa mình vào thiên nhiên trong lành,vậy nên mikey đã đề nghị đi đến nơi này,đặc biệt bây giờ cũng đang là mùa xuân,công viên sẽ thay một tấm áo màu hồng tươi tắn của hoa anh đào,hẳn là em rất thích.
"woa~đẹp thật đấy"
Em háo hức đưa đôi mắt long lanh màu m/m (màu mắt) nhìn xung quanh,trong mắt em là hình ảnh hàng cây hoa anh đào nở rộ trong cái không khí trong lành của thiên nhiên này,mùi hương nhè nhẹ phảng phất khiến em cảm thấy thật dễ chịu.
"mình đi dạo chút nhé?"
Mikey khẽ nắm lấy đôi tay nhỏ bé của em mà bắt đầu rảo bước về phía trước,khiến em bất ngờ mà nhìn anh với vẻ mặt đang đỏ lên chút ít ở nơi gò má (cái cảnh này giống giống với ảnh ở đầu chap á mn:>).
Em ngắm nhìn những cột nước cao xung quanh,cái ao lớn mà mikey đang dắt em đi trên con đường dọc quanh nó,cả cái đài phun nước lớn thiệt lớn đó nữa,em cảm thấy suy nghĩ của mình thật trẻ con làm sao,khi mà nghĩ nơi này giống như một phần lớn của thiên nhiên trên trái đất trong khi nó chỉ là một phần nhỏ.
Em thật muốn đến đây hàng ngày cùng với anh,muốn ngắm nhìn khung cảnh bình yên này nhiều lần nữa,cũng muốn thưởng cho mình những bữa tiệc nho nhỏ ở đây cùng những người mà em yêu quý,nhưng thật đáng tiếc rằng việc hàng ngày không cho phép.
"em có muốn ăn gì không?"
"không đâu,em vừa ăn sáng mà,a!mình ngồi đây một chút nha anh,view đẹp thiệt đó"
"ừm"
"ưm,nghe nói vào mùa hè công viên có lễ hội đó!"
"em có muốn đi vào lúc đó không?"
"ưm"
Bàn tay anh siết chặt lấy tay em thêm một chút nữa,khiến bạn cảm thấy ngượng ngùng vì nơi này có nhiều người qua lại,nhưng mikey thì khác,anh ấy không quan tâm người ngoài nghĩ gì,chỉ đơn giản là muốn thể hiện tình cảm với bạn,và lúc này,anh ấy chỉ đặt mỗi bạn vào mắt mà thôi.
.
.
.
---------------------------------------------
Công viên yoyogi có thật nhé mn^^mà máy toy bị lỗi không tải ảnh lên đây được huhu.
Chap sau dự định sẽ có cảnh hôn=))
BẠN ĐANG ĐỌC
『TR|mikey x readers』 Sao Đêm (Days In Love)
FanficHạnh phúc thật sự đơn giản hơn em tưởng. Không phải những đêm thức trắng chờ đợi Không phải những lần nước mắt lấp đầy khóe mi em Thứ hạnh phúc nho nhỏ ấy chỉ là một chiều nắng vàng hoe,em và người tay trong tay đi vào vòng lặp không hồi kết. ...