Đã là hơn 7h tối.
Như một cách bình thường,bạn vừa hoàn thành bữa ăn tối của mình,và nằm dài trên ghế sofa để xem tv.
Thật tình mà nói thì cũng không giống thường ngày lắm,căn nhà của bạn hôm nay rất trống vắng,vì ba mẹ bận việc đột xuất,nên bạn phải trông coi căn nhà to lớn,cũng phải ăn tối một mình.
Đã nằm một lúc lâu,những chương trình tv khiến bạn cảm thấy khá nhàm chán,cơn buồn ngủ kéo đến khiến bạn phải chợp mắt sớm hơn mọi khi,hiển nhiên là bạn sẽ lên giường và ngủ một cách ngon lành đến tận sáng hôm sau,nếu tiếng chuông điện thoại không reo lên.
"giờ này còn ai gọi vậy?"
Khẽ cằn nhằn và đi tới nơi để điện thoại,bạn bỗng nhiên trở nên thoải mái hơn và đôi mắt ánh lên một niềm vui nho nhỏ khi nhìn thấy tên người gọi.
"mikey,anh gọi em có chuyện gì sao?"
"y/n,em đã ngủ chưa?"
"um...chỉ định thôi"
"thế hả,vậy ngủ đi"
"hả??có chuyện gì thế?"
Bạn có thể nhận ra sự bối rối trong tông giọng của mình,thật sự không biết mikey muốn nói gì,anh ấy thường dành thời gian cho băng đảng vào tầm này,vì thế bạn thường chẳng nhận được cuộc gọi nào từ 7h tối trở đi tới sáng sớm hôm sau.
"hôm nay anh không tập hợp băng đảng,anh chỉ ra ngoài với ken-chin một chút rồi về thôi"
"vậy hả?anh đừng bảo anh gọi cho em chỉ để nói thế nhé??"
"hả,không..."
Giọng mikey lộ rõ vẻ bối rối.
"sao thế??"
"chỉ là,ema tưởng anh tập hợp băng đảng như mọi khi,nên em ấy không...nấu bữa tối cho anh"
"hể?"
Bạn biết mikey thường về nhà vào tối muộn,vì sau khi băng đảng giải tán,anh ấy sẽ đi ăn với draken hoặc ai đó,vậy nên ema không phải chuẩn bị bữa tối cho anh ấy.
"anh chỉ tự hỏi là...anh có thể đến nhà em bây giờ không?"
Câu hỏi được đặt ra khiến bạn có chút bất ngờ,một phần là vì hồi hộp một chút,vốn đây chẳng phải lần đầu mikey đến nhà bạn,nhưng đây là lần đầu tiên anh ấy đến vào buổi tối,và ba mẹ bạn lại không có ở nhà:),nhưng phần lớn là vì anh ấy có thể ăn một chút đồ ăn nhẹ ở nhà như mì hoặc bánh,mà mikey lại muốn đến nhà bạn.
*liệu có phải...-*
"anh...muốn ăn đồ em nấu y/n"
Lời nói của anh ấy cắt ngang dòng suy nghĩ trong đầu bạn,đây là lần đầu anh ấy đòi hỏi bạn nấu ăn cho anh ấy,ngoài những cái ôm và hôn.
"vậy là em đoán đúng rồi nhỉ!"
"ơ...huh?..."
"ừm!anh qua đi!"
"cảm ơn em!"
Tông giọng của mikey hào hứng lên trông thấy,khác với vẻ ngại ngùng ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
『TR|mikey x readers』 Sao Đêm (Days In Love)
FanficHạnh phúc thật sự đơn giản hơn em tưởng. Không phải những đêm thức trắng chờ đợi Không phải những lần nước mắt lấp đầy khóe mi em Thứ hạnh phúc nho nhỏ ấy chỉ là một chiều nắng vàng hoe,em và người tay trong tay đi vào vòng lặp không hồi kết. ...