Summer's POV
Nandito ako ngayon sa music room habang tumutugtog ng gitara. Wala lang,namiss ko lang kasi magtugtog neto eh. It's been 7 years I guess pfft. Pero may pinag aaralan ako ngayon. Nakaramdam ako ng pagkaboring kaya tumigil nalang ako sa paglalaro. Napasandal nalang ako sa upuan haaaaays. 1 pa kasi yung laban eh, 12:30 palang tsk!
* TENENENEN TEN *
( OH MESSAGE TONE YAN! ) Tinignan ko kung sino ang nagtext.
From Edrei:
Pst! Gail, my laro kami mmya s OGL. C u.Oh si Allen! Haha. Oo nga pala noh, sila yung kalaban ng school mamaya.
To Edrei:
Okidoki Len! Gdluck hah! See you laterrr.Ilang minuto lang ang nakalipas at natanggap ko na ang reply neto.
From Edrei:
I want u 2 cheer for me. :((Okay hahahaha naramdaman ko na ginagawa nanaman niya yung pleading eyes niya pfft haha.
To Edrei:
Whatever kiddo.Itinago ko na ang cellphone ko sa bag ko, wala na rin namang reply eh.
San ako neto tatambay huhu. Ayoko na muna sumama dun sa apat, mga naging slave sila nung apat na mokong hahahaha hindi ako makarelate sakanila. Nagiisip ng ganti yung mga yun!
.
- Gymnasium -
Andito na kami ngayon sa Gym, mag iistart na yung laro eh hmm mga 10 minutes nalang *-* Oo nga pala hindi makakapaglaro si Cyriek ngayon, bakit nga ba?
"Mish,bakit nga pala hindi makakapaglaro si Lance?" Lance na ipinapatawag niya saamim eh. Arte eh!
"May kailangan daw siyang tapusin eh. He's excused naman." Sagot neto sa tanong ko.
"Owkaaaaay." Naupo ako ng maayos at nakihantay nalang din na magumpisa ang laro.
* TIRIRIRING TIRIRIRING *
"Teh may tumatawag." Kyle.
"Huh? Ah teka."
Tumayo ako at lumabas muna ng Gym para masagot yung tawag saakin.
(Italicized letters are phone conversations)
Sam: Hello?
Guy: hey gail
Sam: Edrei!
Guy: Psh. I already told you that I don't want you to call me Edrei. Tsk.
Sam: Eh that's what your name in my contacts eh. So where are you na? Maguumpisa na ang game.
Guy: Go inside the gym.
Sinunod ko ang sinabi neto at pumasok ako ng gym. Pumunta ako sa puwesto namin at umupo doon.
Sam: Alam ko nasa gym ka na. Di kita makita!
Guy: Tumayo ka kasi tss.
Tumayo ako at,
Sam: I already saw you. Nalate ka no? Pfft magbihis ka na ng jersey mo!
Guy: Oo na po! Bye!
Sam: Byeeee! I'll cheer for you later! Hahah! Goodluck!
I ended the phone convo and put my phone in my bag. Napansin ko naman na nakatingin ng nakapagtataka saakin yung apat.
BINABASA MO ANG
#WalangForever
HumorForever? may Ganon ba? ano yun? nakakain ba yun? 1 group 5 members Grupo ng mga babae na walang pakialam sa mundo, Grupo ng mga happy-go-lucky kiddos,Grupo ng mga babaeng hindi naniniwala sa Forever. "Eh bakit ba? Forever is just a word. "