Summer's POV
Andito kami ngayon nakasakay sa kotse ni Kath, diba sya nga ang magdridrive? Actually kaming dalawa lang andito ngayon,dala kasi nila mga sasakyan nila eh.
"Uy teh, parang may something!" Biglang bukas naman ni Kath sa idunno topic.
"Ano na naman yan Ms. Aemie wanna be from MHIAMB?" Yeah, ginagaya na din niya ang pagiging slowpoke nun kung sino man, kwento kasi ng kwento tungkol dun.
"Something na mangyayari which is very exciting." Okeh?
"Gaga ka. Magdrive ka na nga!" Binatukan ko ng very very slight, baka ikabangga namin ito heh.
"Sam, ka ano ano mo si Dillan?" Out of the blue netong tanong pagkatapos ng mahabang katahimikan.
"He's my brother. Why?" Eto baka kasi may kras sya hihi ilalakad ko sya! Para magka girlfie si brother! Hihihi.
"Nothin-----"
*BEEEEEEEEEP BEEP BEEP BEEP*
"PUTANGINA KATH!" Halos mabangga na namin yung babaeng hindi tumatakbo pero sapat na ang street lights para matanaw kung anong nangyayari dito,she's bathing with her own teardrops. Nilabas namin ito para tignan kung sino ito.
"Hey!" Tinawag ito ni Kath at tumakbo ito papunta dun sa babaeng napaupo, tumakbo na din ako papunta doon.
"Hey, are you fine? I mean... I mean, may masakit ba sayo? Nagalusan ka ba?" Kath asked.
"N -no I -I'm fine." Tumayo na ito at nag simula ng maglakad palayo sa amin.
After that scenario, we went back to Kathy's car. Mas nagingat na ito sa pagmamaneho. Nakatanggap talaga sya ng matinding batok sakin eh. Leche sya huhu I love my life kaya!
"Teh? Dito na tayo baka gusto mong ihinto ang kotse?" Huli na at nakalagpas na kami sa private resort.
"Teka" Ni- U turn niya ang sasakyan para makapasok na kami sa private resort.
Na park na ni Kath ang sasakyan na, sa hindi naman kalayuan ay nakita naming nagaantay sa amin yung tatlo, lumapit kami sa tatlong toh.
"30 minutes late, young ladies." Oh frak si mother dear.
"Sorry ma, traffic kasi." Which is not true, maluwag ang daan. Sadyang anh daming pinasikot sikot na pinasukan ni Kath kaya eto.
"Uy anyare? Trenta minutos kaming nag antay. Umakyat na nga kami sa taas lahat lahat ngayon lang kayo." Meisha.
We explained everything kaya kami nalate. Ayun napagalitan si bebe kath jusko po! Wag nyong tangkain na sumabay sakanya pag sya ang nagdridrive! Huhuhu.
.Madami daming tao dito ngayon kahit na quarter to 10 na. Grabe ang dami agad umaligid kay kuya Dillan hahahaha! Si mommy at daddy? Parang ayos lang sila. Para ngang mag asawa padin eh. :((
"Sam, I need to go." Biglang paalam naman ni Kyle sa amin.
"Mamaya ka na umalis Cesca." Kuya Dillan. If Your asking me if they know each other? Not me. Ask them tch. Kanina pako nakakaramdam ng idunn atmosphere dito.
"So you want me to stay here with you? Oh c'mon Lance." Iritang sagot naman neto kay Kuya Dillan.Kyle's POV
"Mamaya ka na umalis Cesca." Hindi ko alam kung tama ba ang pandinig ko? Nabubuwang na ako kanina pa. Being with your fucking ex for almost three hours? And plus the fact that I'm still not yet ready duh.
"So you want me to stay here with you? Oh c'mon Lance." Iritang sinagot ko na lang ito.
"Come with me." Tumayo ito at akmang hahawakan ang kamay ko pero nailagay ko agad ang precious hands ko sa likod ko.
"Not now Lance. This isn't the time for us to talk." Kinuha ko na ang slingbag ko at pumunta sa side nila Sam na lumayo samin.
"I'm sorry Sam but I really need to go na." Paalam ko dito with paawa face.
"Explain it first lady." Sagot nito sakin habang naka crossed legs na nga naka crossed arms pa!
"Tomorrow, I'll explain and tell you all and all and all. But now, I really need to go." Pilit kong paalam dito.
"Fine Kyle." Tumayo ito at bineso ako. Kung tatanungin nyo kung asan ang tatlo well umuwi na sila kaya ayaw akong pauwiin neto ni Sam eh take.
Nagpaalam na din ako kila Tita Rain at Tito Tomiel.
Before I star the engine of my car at nakatanggap ako ng text from an unknown number
From: Unknown number
Tomorrow. 7 pm. #55 hall. I don't take no as an answer.(A/n:)
Eto na ata ang pinakasabaw kong UD huhuhu. Sorry babes mwaaaaps.
BINABASA MO ANG
#WalangForever
HumorForever? may Ganon ba? ano yun? nakakain ba yun? 1 group 5 members Grupo ng mga babae na walang pakialam sa mundo, Grupo ng mga happy-go-lucky kiddos,Grupo ng mga babaeng hindi naniniwala sa Forever. "Eh bakit ba? Forever is just a word. "