A/N : Oh ayan! araw-araw na akong nag update. MWAHAHAHHA dahil mahal ko kayo kaya ako nag update..Dedicate ito kay Stupid09. HI GIRL! Thanks sa comment ^_^ <3 Take Care and GOD SPEED! CHAO! :*
-IamMissStalker
----------------------------------
>FIA POV<
*ISIP Dito* *Isip Diyan* *ISIP Dito* *Isip Diyan* *ISIP Dito* *Isip Diyan* *ISIP Dito* *Isip Diyan* UWAAAAAAAAAA!!!!! maloloka na talaga ako >_< hirap pala pag wala kang kasama >_< Kasi naman itong si DREA EH!! Sinamasama pa kami ni Honey, sasali kasi siya sa Cheering Squad dito sa school namin.
Nabalitaan kasi na niya na isa sa member nito ay nabalian daw, sa paa. At itong friend ko mabilis pa ni flash agad-agad hinila kami ni honey paar daw mag try out. Tulungan daw namin siya sa steps. Kahit simple lang daw.
At ito namang si ako, nag-iisip, sa kaka isip ko sasabog yata ulo ko nito!! UWAAAAAH!! hindi naman talaga as in magaling akong sumayaw eh! >_<. Sabi daw nila madali lang daw ako maka kopya ng steps ^_^
"Ah! drea dali may naisip na akong steps." yun umalis muna sila. Hayy!!.
"UWAAAAH!!!! Thank you talaga sa inyo!! the best talaga kayo!!! WHHAHAHHAHHHA!!! THANK YUUUU!!!!" aish! kahit kailan talaga ang DORKY talaga nitong Drea na ito!
"Oh Ms.Lim don't forget, na may practice bukas at exactly 4pm. okay See you tomorrow" sabi nung Chearleader nila.
Yeah you heard it right, pasok kasi siya, at kung makapasalamat tong isang to kulang nalang pupuk-kin na kami >_<.
"UWAAAH! thank you talaga sa tulong niyo."
"Wag ka ngang mag thank you, hindi naman kami ang tumulong sayo eh, kundi yang sarili mo dahil sa confidence mo. psh!" ako.
"Ayy! oo nga, tama nga si fia, pero speaking of you, hinahanap ka kanina ni ced. HALA KA!"
LAGOT!! may usapan nga pala kami ngayon ni Cedric. UWAAAH! wala kasi pasok ngayon dahil Saturday ngayon -.- kaya pala sungit-sungit ko ngayon dahil may kulang. huhuhuh.
"AH! cge alis na ako! babye!" ako sabaya takbo. Usapan namin 10:00Am eh 12:43Pm na. Lagot! saan nga pala kami magkita? PATAY!! T_T nakalimutan ko >_< at the end sa bahay bagsak ko T_T. Wala na, wala ng chance para makita ko si crush! at wala ng chance para maka bonding ko siya T_T. WALA NA!!!
Sumakay ako ng jeep, tutal malapit din naman amin, mamaya nagpara na ako at bumaba na. Agad akong pumasok sa bahay na mukhang binagsakan ng Kahoy! ng MALAKING KAHOY! hay!! nakakainis hindi ko naman hiningi number niya!! ARGHH!!!
"HEP-HEP!! anyare sa mukhang yan?!" napa-angat ako ng ulo at si kuya lang pala.
"Wala kuya, pagod lang"
"Diba may lakad ka ngayon? pumunta nga dito yung cedric ba yun?" Agad naman napahinto ako sa paglakad. PUMUNTA DITO?!!! UWAAAAH!!
"Pumunta siya dito kuya?!!" ako ^_^
"oo nagpa-alam siya na aalis daw kayo ngayon, sa starbucks lang daw kayo mag kita" Hindi ko na sinagot si kuya at agad na lumabas ng bahay. At sakto naman may naka-abang na taxi. WHAHHAHAHA
"Manong sa starbucks po" alam naman siguro ni manong yan!! MWAHAHAHHAHA
"Saang Starbucks po ma'am? yung malayo o yung malapit?"
BINABASA MO ANG
Love Game
Teen FictionLOVE alam naman natin yang lahat diba...eh ang.. GAME alam nadin natin yan...pero pagsamahin mo silang dalawa LOVE GAME ano ang nasa isip mo? obvious naman na LARONG PAG-IBIG lang yan (teka tinagalog ko lang ata ah >.<) Larong Pag-ibig na makasaki...