Love Game 15 (Date 2/)

133 7 5
                                    

A/N: Oh yes! Naka update na aketch, mwhahahahah. pasencya namn po kung natagalan ang update, alam niyo naman na busy ang peg ko ngayon, mwahhahaha okay here it goes :* SUPER SHORT-UPDATE lang 'to guys! kaya enjoy!

---------------------------------

>FIA POV<

Spell A-W-K-W-A-R-D !! >.< ! Kung maka titig kasi WAGAS ! -__-. Ang awkard talaga!. Ok Keep calm lang Fia, baka mamaya tumambling ka na diyan >.< Kasi naman itong nilalang na ito eh! arrgh! i can't take this anymore T_T.

"Oy, ok ka lang?" UWAAAAH! wag na wag kang titingin sakin ! maawa ka jeff T_T. Bakit kasi ang gwapo niya?. Ok aaminin ko HE IS DO FREAKING HANDSOME !

"Ah- eh- wag ka ngang tumingin sakin T_T" baka matunaw ako >.<

"ha? bakit hindi ba pwedeng tumingin?" siya sabay lapit ng muka niya >////< OMG !!!! sasabog na talaga ako.

"Umalis ka nga diyan ! baka aka lain nilang nag PDA tayo dito, Kaya shooo!" 

"Kung maka shoo naman ito, so ano tapos na ba yan? gutom na ako eh". Aba kung maka limkramo 'tong hinayopak na 'to.

"eh, bakit mo ba kasi pina-slice mo 'to, eh pwede namang kainin mo ng diretso!" 

"ayoko nga, baka mamaya ma bila-ukan pa ako" 

Tumahimik nalang ako, baka mamaya sak-sakin ko na 'tong kumag na 'to >.<. Pinapa-slice kasi niya 'tong apple, at linagyan ko rin ng palaman yung slice bread,mabuti nalang nagdala ng pagkain 'tong lalaking to, baka GUTOM ang aabutin ko nito T_T.

"Oh ayan sir tapos na po! baka pwede naman kumain na ako?!" ako sabay bigay sa kanya ng slice na apple.

"Very good, oh cge kumain ka na ^__^" 

Kumain na ako, kinuha ko na yung slice bread na may palaman na BUTTER ^_^ at naglagay din ako sa plato ko na spaghetti. CHALAP, hindi ko akalain na ang isang kagaya ni JEFF ay magaling palang magluto ^_^. Mukhang maparami ako nito ah !.

After 30 mins......

"BURRRRP!!!" opsss! HAHAHA

"Hindi naman halatang busog ka noh? -_-" 

Hindi ko nalang siya sinagot, at tumayo na ako para pumunta dun sa ilalim ng puno. Ang ganda kasi ng view dun ^_^. Umupo na ako at kinuha yung CP ko at pinicturan yung view, WOW ! ang ganda pala dito. Pero parang nakapunta na ako dito ah? Hindi ko lang alam kung kailan at kung sino yung kasama ko, oh well baka naparanoid lang ako.

Kumusta na kaya si cedric, nung isang araw hindi niya ako pinansin, at kung pinansin mn niya ako napaka cold niya sakin, ano bang nagawa kung mali? *SIGH* kung ano man yun magso-sorry nalng ako sa kanya.

"Lalim ng inisip mo ah"

"ay palakang may abs.. ano ka ba naman jeff kitang nag emote ako dito eh biglan ka nalang pasulpot-sulpot diyan >_<" 

"emote? ba't ka naman mag emote? napaka feeling mo naman"

"wutevah!" 

Konting katahimikan.....

"Babe?" huh? Napalingon ako kung sinong pangit yun, at BOOM! hindi pala pangit ang ganda niya *___*.

"Hey babe?" sino bang timukoy tuko nitong babeng 'to.. ohh!! si jeff? at babe? aissh! at yun bigla niyang niyakap si jeff. Wow lang ha! date ba namin 'to? >.< pati ba naman dito lumandi?

"Hey, long time no see...uhmmmm" 

"it's precious babe" yuck! precious! maganda sana siya kaso lang ang pangit ng pangalan.

"ahh yeah! so how are you?"

"i'm a little bit tired, and oh here's my pasalubong oh!" siya sabay abot ng paper bag kay jeff.

"Oh thank you babe, anyway asdfghjkl..." hindi ko na naintindihan yung sinabi niya dahil umalis na ako. GOSH! kung maglandian lang naman sila may tao pa sa harapan nila. And double GOSH! akala ko ba DATE namin 'to?! aissh!

Pagdating namin dun sa pwesto namin kung saan nandun yung gamit namin kinuha ko ang bag ko atska padabog na umalis dun. NAKAKA-INIS!!! urggh! Hindi na talaga ako magtataka kung bakit, PALYBOY SIYA DIBA?! gosh! ba't hindi ko naisip yun? -___-.

Naglakad lang ako, at hindi ko alam kung saan ako dinala ng paa ko, sobrang BV ako ngayon >.<. Lakad lang ako ng lakad ng hindi tumitingin sa palagid, straight lang talaga yung tingin ko, eh sa BV ako eh! Humanda talaga sakin yung lalaking yun! arggh!

(kung maka react WAGAS! HAHAHHA)

Tumigil ka nga diyan Ms.Author! tandaan mo yan BV ako ngayon!

(ok zip na -__-)

Good!

---------------------

>Drea POV<

Oh? why may POv na ako? may e-kwento pa ba ako? HAHAHA. ok lezz start! diba kilala niyo naman ako noh? ako lang ang nag-iisang DORK and CUTE sa aming tatlo ^_^ HAHAHAH. 

Kasalukuyang ako'y nandito sa bahay nila fia, wala lang wala lang kasi akong magawa and kung dun sa bahay namin napaka ingay dun, lalo na yung maliit kung kapatid -__- hindi talaga kami close, ewan ko lang kung bakit -__-, mas close kasi sila ni FIA eh.

Nanood lang ako ng TV, kasi nga diba wala si fia dito nag DATE sila ni JEFF,whahahahahah. Bagay talaga sila noh ? whahahahahha..Lumalablyp na BFF ko ^___^ and i'm so happy ^___^. Wala pala si kuya jay umalis kasi siya, ewan ko lang kung saan. Kaya FEEL at HOME ako dito. WHAHAHHAHAHA.

Palipat-lipat lang ako ng channel, eh kasi walang magandang palabas eh. Lipat lang ako ng lipat ng may biglang nag ring. Pumunta ako sa telepono nila at pagkalapit ko, hindi naman tumutunog. Ano ba yan. Kaya umupo nalang ako ulit.

*RING*

Sinong asungot ba yan! ayun pumunta na naman ako sa telepono nila pero hindi naman nag ring. Umupo ulit ako. Pero may nag ring talaga eh. Kinuha ko CP ko at yun, may tumawag pala. Shunga lang peg ko noh? -__-

Unregistered number?

Sino naman kaya 'to? Oh well wala namang masama kung sasagutin ko diba? WHAHAHAHHAHHA.

"Olah?" ako yan ^__^

".........." ayy walang sumagot?

"Hello?? sino 'to?"

".........."

"HELLER?!! SUMAGOT KA NGA??!"

" drea..." OMG!!! that voice!! sobrang namiss ko yun!! OMG!!! hindi ko alam bigla ko nalang nabitawan yung cp ko, at bigla din bumagsak yung luha ko.

I MISS HIM SO MUCH.....

---------------------------------

A/N: oh noh! sino naman kaya yun? hahahahah and si FIA BV na talaga siya.

-IamMissStalker-

Love GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon