>DREA POV<
Grabe sakit ng katawan ko. Isa pa 'tong lifting-lifting na 'to at yung cart wheel at kung anong exhabations na yan! feeling ko pinarusahan ako ngayon =__=. Pasensya naman kung medyo whinning ako ngayon eh saki naman po 5:00 am nandito na kami sito sa school sa gym, hindi naman ito yung main gym. Bale yung gym namin dlawa, ang main gym ay nandun malapit sa fourth year building.
"1,2,3 and 1,2,3 OKAY PERFECT! 30 minutes break guys!" sigaw na sabi nung cheerleader namin.
Salamat naman at break na, 7:20 na pala 2 hrs na kaming nag practice kaya pala gutom na ako T_T. Pumunta ako kung saan nandun yung mga bags namin at kinuha yung tubig ko dun at isang biscuit, pagkatapos umupo.
Grabe sa week na 'to hindi ko nakasama palagi si fia =__=. Miss ko na kakulitan namin, and speaking of her pansin ko lang this past fes days palagi nalang silang magkasama ni jeff, dumadamoves na talaga yung unggoy na yun.
At ito namang pinsan ko napansin ko napaka cold, daig pa ang yelo sa sobrang lamig, ano kaya nangyari dun? matanong ko ^_^.
"drea, hindi ka ba pupunta ng cafeteria?" napatingin ako kung sino yung nagsalita. Si nicole pala, member din siya ng cheering squad siya yung close ko dito, may pagka fia kasi 'to eh ^_^.
"Hindi nalang siguro, may kinakain pa ako eh ^_^ at tska tinatamad akong maglakad" sabi ko sa kanya.
"Ganun ba? sige alis muna ako ah? ^_^" yun umalis na siya.
At ito naman ako nagluluksa =__= 'di joke lang HAHAHA umupo lang ako dito habang nakatitig sa cp ko, tatawagan ko kaya siya? Sige tawagan ko nalang ^_^
(The number you have dialed is not yet in service please try your call later)
Ano ba yan! napaka asdfghjkl naman! Sinubukan ko ulit tawagan si fia kaya lang yun parin ang sabi, NOT YET IN SERVICE! PSH!
Tumayo nalang ako ate magsimula na sanang maglakad ng may bigla akon narinig tumakbo papunta dito.
"Drea! yung pinsan mo at si jeff nag-aaway!" hingal na sabi ni sebastian, kasama rin namin siya sa cheering squad and i think 4th yr. na siya.
"ANO?!" yung lang ang nasabi ko at tumakbo na.
UWAAAAH! sana hindi nalang ako tumakbo, masakit pala 'tong paa ko, huhuhuhu. Pagkadating ko sa main gym pinuntahan ko na sila dun.
"HOY! magsitigil nga kayo siyan, para kayong timang! umayos nga kayo!" aba hindi man lang ako pinapansin =__=.
"ALAM MO BA, KUNG UMASTA KA PARANG BOYFRIEND KA NIYA AH!" sigaw na sabi ni kuya ced, at halatang galit na galit na talaga siya.
"Ano naman ngayon?! wala ka na dun! diba nga BESTFRIEND KA NAMAN NIYA?!" pasigaw na sabi ni kuya jeff.
At yun nagsuntukan na po sila, at ito ako wala ng magawa kundi tignan nalang sila sa pag-aaway. Kung aawatin ko po sila baka ako pa yung ma bigyan ng isang flying kamao, at ayoko masira itong pretty-baby face ko noh!
Lumabas muna ako at kinuha yung cp ko para tawagan si fia, alam ko naman na siya lang yun ang maka-awat ng dalawang yun eh!
(Hello?)
"fia nasan ka?" sabi ko sa kanya, at bigla nalang tumahimik sa kabilang linya, ANYARE?!
(Nasa cr, bakit?)
"PUMUNTA KA DITO SA GYM, ASAP!" pagkasabi ko ng asap ini-endcall ko na. Aalis na sana ako dito at pupunta sa gym ulit ng biglang ng ring yung cp ko.
BINABASA MO ANG
Love Game
Teen FictionLOVE alam naman natin yang lahat diba...eh ang.. GAME alam nadin natin yan...pero pagsamahin mo silang dalawa LOVE GAME ano ang nasa isip mo? obvious naman na LARONG PAG-IBIG lang yan (teka tinagalog ko lang ata ah >.<) Larong Pag-ibig na makasaki...