Love Game 10 (The Accident Kiss)

193 10 5
                                    

A/N :ANNYEONG HASEYO!! pasencya na sa late update. Masyadong busy lang ako sa panonood ng ROOFTOP PRINCE at ng SCHOOL WORKS! >_< again pasncya na, anyway dedicate ko ito sa sarili ko. MWAAHHAHHA wag kayong nga-nga, basta dedicate ko ito sakin.

----------------------------> si jeff oh! ang muling pagbabalik niya.. whahahhaha. :)

ENJOY AND GOD SPEED! :* CHAO!

-IamMissStalker

---------------------------------

>FIA POV<

Kasalukuyan ako’y namili ng mga tela, at itong mga kasama ko walang ibang magawa kundi siraan ang mood ko sa pamimili ng mga tela -_-

“halika na kasi fia! Wag mong masyadong dib-dibin yan, mag boy hunting muna tayo ^___^’” drea sabay hila sakin.

“Oo nga, diba sabi ni ma’am na next week pa yan? Dali na kasi!!!! ^___^” argghh!! Naiinis na ako sa dalawang ito ah!! WAAAAAH!!!! Gusto kung sumigaw ngayon dito pero nakakahiya naman >_<

“pwede ba honey, drea wag naman kayong makulit! Kitang namimili pa ako eh! At pagkatapos ko ni babalik na ako sa school mag practice pa kami n ced.” Wala na kasi kaming klase dahil meeting dawn g mga teachers, malapit na kasi ang 3rd grading period naming kaya ayon.

At itong dalawang ito sumama-sama lang dahil mag boy hunting daw, akala ko pa naman tutulungan nila ako nito >_<

“KJ nito! Tara na honey tayo nalang, babalikan ka nalang naming ^_^ BABOSH!” drea sabay hila kay honey at umalis na.

HAYY! Tahimik na akong mamili nito ^_^ pumili muli ako ng mga tela, at yun kanina ko pa talaga gusto kunin ito eh, pero yung dalawa kasi napakalikot. Kinuha ko na yung tela at minamalas ka nga naman may isang babae din ang kumuha >_<. 

“uhmm miss ako yung na una” sabi niya sakin! Hmmf! Ako kaya ang nauna!

“excuse me? Kita mo naman diba na ako yung nauna? Ako pa nga yung una humawak eh!” sabi ko sa kanya sabay taas kilay! MWAHAAHHA wag kayong masyadong oa hindi naman ako suplada eh, sadyang ayoko lang sa aura ng babaeng ito >_<

“Niloloko mo ba ako? Kitang ako yung nauna diba? Kaya bitawan mo na yan dahil nagmamadali ako!”

“Niloloko mo mukha mo! EXCUSE ME MISS! KUKUNIN KO ITONG TELANG ITO! PAKI KUHA NALANG PO SA KANYA!” sabi ko dun sa sales lady, napatingin naman sakin yung CHAKANG GIRL kaya nag snob ako sa kanya MWAHHAAHA.

Lumapit samin yung sales lady kaya kinuha niya yung tela at aalis na sana kami ng sales lady ng hinawakan niya ang braso ng SL.

“Bastos mo ah! Ako sabi yung nauuna eh! Wala ka bang manners?!” anong naka bastos nun?

“Excuse ma’am pero siya kasi yung nauna eh” sabi nung sales lady, YEAH AKO ANG NAUNA.

Akmang sasampalin sana niya yung sales laady ng hinawakan ko yung kamay niya.

“Baka ikaw yung walang manners diyan miss! Manampal ng yung lang ang dahilan? Psh! Mamili ka diyan oh ang dami pa diyan! Kaya EXCUSE ME!” ako sabay bitaw sa kamay niya. Napalakas ko ata ang paghawak sa kamay niya dahil namula. Bahala siya diyan.

Pumunta na kami ng SL sa counter at binayaran ko na. Nagpasalamat siya sakin dahil daw sa pag ligtas ko. Ang OA naman ng LIGTAS nay an. WAHHAHHA. Pero nag WELCOME din naman ako.

Lumabas na ako sa Botique na yung at hinahanap kung san lupalop ng mundo narrating yung dalawang bubwit nay un ^_^.

-____-

Yan ang itsura ko ngayon, dahil imbis na yung dalawa yung nahanap ko is yung BOREET pa ang nakita ko >_< LECHE!!

“oh? Long time no see! ^_^” psh! Kung maka long time-long time parang close lang ah!1 FC lng?? -_-

Hindi ko siya pinansin at tuloy lang sa paglakad. ASAN NABA KASI YUNG DALAWANG YUN!!?? Tinext ko sila kaso walang reply -_-

“Sinong tinext mo?”

“mal eun haess-eoyo!!”[AY KABAYO!!]  Napatingin ako kung sinong nilalang yung bigalng nagasasalita kaso…………

O/////O

OH OOHH!!!!!

WAAAAAAHHH!!!!!

Hindi-hindi ito maaari!! Sana hindi nalang ako lumingon T_T. Aksidenteng nahalikan ko kasi siya. KAsi naman eh! Yung mukha niya nasa shoulder ko kaya paglingon ko ayun!!!

“WAAAAAAHH!!!!!!” ako yan!! Eh san a shock ako eh!! Kahit na mabilis lng yun eh sa naiinis ako eh!!! Waaahh!!! Mas mabuti pang kay cedric yun, kaso sa kanya pa!! eh !!!

Pero infairness ah ang lambot ng labi niya. O///O. ehh!! UNDO UNDO!!! DELETE DELETE!!! NO!!! CRACKING LIPS yun!!! T_T huhuhuh.

“HOyy!! Wag ka ngan sumigaw akalain nilang pinaiyak kita diyan! Hoyy!!!!” WAAAAHH!! BAHALA SIYA DIYAN!!! UWAAAAH!!!.

“HOY ano ba nagtitinginan na yung mga tao oh!! Hoy !!! “ Napahinto ako sa pagsigaw ng hilahin niya ako. Hindi ko alam san kami pupunta niitong nilalang na ito. Kaya ito naman ako nagpahila.. >_<

At the end sa parking lot niya ako dinala. Ano naming gagawin ko ditto? Eh wala naman akong sasakyan? NICE!-_- very nice!-_-

“San ba inyo, hahatid na kita.

“Wag na,!” ako at umalis na dun. BAHALA SIYA DIYAN! Hindi ba siya na awkwardan sa nangyari kanina? Psh! Palibhasa PLAYBOY kasi! Duh!

-----------------------

A/N : Pasncya na kung medyo boring.. WAHHAHAHAH VOTE AND COMMENT NAMAN DIYAN. WAHAHHAHA

-IamMissStalker

Love GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon