Love Game 6 (Untitled)

288 15 14
                                    

Dedicate ko ito kay @shinkumi --- Dahil idol ko siya ^_^ diba girl? Read niyo stories niya lalo na yung He's a Monster, maganda yun PWAMISS!! :) :*

----------------------------------

>FIA POV<

GOOD MORNING SUNSHINE!!! time check: 7:37am. WHEW~ maaga pa naman!. ^__^. Nag-unat-unat mo na ako bago tumayo. Ng matapos akong mag-unat tumayo na ako para gawin ko na ang daily routine ko. 

Pagkatapos bumaba na ako at saktong na datnan ko si CRUSH ^__^. Nakakahiya namang lumapit sa kanya, nasa sala kasi siya nanood ng NBA, may NBA ba sa umaga?? psh! Anyway, ang gwapo niya talaga ^__^ KEKE~ Well hindi naman sa GWAPO TO THE HIGHEST LEVEL siya. May Sex Appeal lang kasi siya ^_^.

"Gising ka na pala fia, halika upo ka muna dito." siya.

"HEHE" yung lang na sabi ko. SPEECHLESS ako eh ^_^

Habang siya busy sa panonood ako busy rin sa ka titingin sa kanya ^_^ OVERRRR!! I CAN'T BELIEVE THIS!! KATABI KO SI CRUSH!!!! KYAAAHHH!!! Ok OA na kung OA. Kung kayo na sa side ko ganyan din naman sakay diba? diba?

Pagkatabi niyo crush niyo.

"Matutnaw na ako niyan,fia" OMEEERRRGEDDD!!! NAKAKAHIYA!!!! UWAAAAHHH!!!"

"Di ah!!" tipid kung sagot, SPEECHLESS NAMAN AKETCCH!! >_<

"Halika kain muna tayo, nagluluto na kasi si tita at si mommy, hindi pa gising sila kaya tayo muna" siya. UWAAAAHHH!!! PEDENG HIMATAYIN???? OVER!!!!

"Okay" tumayo na kami para pumunta sa kitchen at yun nga nadatnan namin sila na nagluto ng breakfast.

"Good morning ma, tita" siya sabay beso nila.

"Good Morning iho, ang aga mo naman nagising ^_^" si tita (mommy ni drea)

"Oh? halika upo na kayo ^_^" tita (mommy ni cedric) 

Tahimik lang kaming kumain ni cedric dahil pano kami makakapag salita kung itong nasa harapan namin ang dal-dal.

"ALam mo cynthia, naka uwi na raw si Giorgio galing france, at alam mo ba na BLAH BLAH BLAH BLAH" Hayy!! ang ingay naman!! >_<

FAST FORWARD---

Nandito ako sa labas ng bahay, palagi naking tambayan pag walang magawa. Umupo lang dito habang ka text ko si kuya. Kinumusta lang nman niya ako. ano daw ginawa ko kahapon, kumain ba daw ako. Psh! anong klaseng tanong naman yan!!

"ATEEEEE CUTEEEE GOOODD MOWNINGGG!!! ^___^" alam ko na sino yun weeeeeeeeee~~~ 

"CHUBBBYYY!!!! UWAAAAAAHH!!!" ako sabay takbo sa kanya at hi-nug.

"Kung maka hug parang wala ng bukas!!! tss!" sino pa ba e di ang selosang si DREA ^__^

"Ikaw naman drea, wag ka ng mag selos ^___^ weee~" ako at nag power hug kami ^___^

Pero teka lang kanina pa talaga ako may gustong itanong dito sa babaeng ito!! hmmmf? ano kaya yun?? AAHHH!!! yun pala! -___-.

"HOYY BABAE?? PANO AKO NAPAD-PAD SA KWARTO NG KUMAG NA YUN??" ako..

"Aba malay ko sayo, ba't naman ako sinisi mo?? wala akong alam." siya. Eh?? pano ako napad-pad dun??-___-

Haayy!! wag ko nalang isipin yun sakit sa ulo lang naman yun eh ^_^ pero yung nangyari kanina, ano kaya maging reaction niya dun?? MWHAHHAHAHHAHH. bahala na nga ^_^ Enjoy ko nalang sarili ko ngayon dahil mamaya na kami uuwi ^___^.

Love GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon