Love Game 13 (Mr.Cold)

198 5 4
                                    

A/N: WAAAAAAH!!!! *sniff* *sniff* Exams na~ at at, mag PART PARTY NA TAYO!!! WHAHAHAHHA (joke -.-) HELLO GUYS! naka update na ako, hindi ko kasi kayo ma tiis eh~ weeeeee~ ok so here it goes., WHAHAHHA :D  At siya nga pala, pagtiyagaan niyo nalang na parating POV ni fia ha? ha? ha?! hehe okay yung lang. CHAO :*

-IamMissStalker

-----------------------------------

>FIA POV<

"CGE NA PLEASE!!!! FIAAAA!!"

"Ano ba!! shoopi ka nga, ang SAMOK MO!!! (samok- means : ANNOYING) "

"PLEASEEE!!! DATE WITH ME!!!!!" 

"Aissh! JEFFERON!! ISA!! PAG HINDI KA TUMIGIL DIYAN, ITUTULAK TALAGA KITA DITO!!"

Yeah you heard it right, si jeff yung kausap ko ngayon, at ang ingay-ingay kitang nag study ako dahil may quiz kami ngayon sa filipino. At itong isang 'to magpumilit na mag date daw kaming dalawa. HELLER!! hindi ko nga ito kilala date na agad? 'tsaka hindi nga kami close! FC talaga nito! hmmf!

"Wag naman maawa ka!! please!! kahit 1 day lang?!!" 

"Ang tigas din ng bunggo mo noh?! I SAID NO!!! mahirap ba intindihin yun?!" 

"Payagan mo nalang fia, once in a life time lang naman yan eh ^_^" bulong sakin ni fia. Aba, kasabwat siguro itong mga 'to ah!

"NO!" ako sabay tayo. Hello!!! Baka nakalimutan nila na PLAYBOY yang lalaking yun! Ang dami na ngang na date niya eh~ Psh! BAHALA SIYA!

"Teka lang naman, san ka pupunta?"

"Sa puso mo?" wait? OMYGOSH! nasabi ko yun?! aissh! nakakahiya!!! >.<

"ow? really? hmm..." siya sabay lapit sakin  "Sure ka diyan sa sinasabi mo?" Teka lang naman, hindi ako makahinga!! I NEED FRESH AIR!!! WOOOOOOOO!!!

"a-no ba!! u-malis ka nga..!!" ako sabay tulak sa kanya. GOSH! ang lapit na ng feslalu niya, i can smell his breath.

Imbis na lalayo siya dahil tinulak ko siya, linapit lang niya yung muka niya sakin, at magkadikit na yung mga noo namin. UWAAAAH! HELP ME!! pwede lamunin niyo nalang ako? -__- Unti-unti na lang, baka mahalikan na naman ako nito T_T. OMG!! PAPA, MAMA!,KUYA!!! UWAAAAH! hala!hala! ha--

*RING* (BELL)

"Pasalamat ka nag bell na, itutloy natin mamaya ah? ^_^" OMYGOSH!! i can't take this guys anymore! Miss Author pwede request?

(yes ano yun dear? -Author)

Pwede palitan nalang 'to ng SUSPENSE? PARA PATAYIN KO NA ITONG LALAKING 'TO EH!! MASYADONG BAGYO!! AISH!

(stay calm dear, baka ikaw ang papatayin ko ^^)

Ano ba naman yan miss author, nagjo-joke lang nman ako eh ^_^

(GOOD ^_^)

Pagpasok namin sa classroom ay agad na nagbubulungan itong mga classmates namin, ano naman kayang problema ng mga 'to? O_o.

Anyway umupo na kami sa seats namin, si honey agad na kinuha yung notes niya at nag review, si honey naman nag te-text at ito ako LUTANG! 'di joke lang ^_^ nag-iisip kung papayag ba ako. Kasi naman eh! aaminin ko, mahirap tanggihan yung lalaking yun eh T_T. Ewan ko lang kung bakit T_T.

"Okay class bago natin simulan ang quiz, may announcement muna sila sa inyo. Pasok na kayo.." Ma'am.

"Okay di'ba malapit naman ang Christmas at BLAH BLAH BLAH..."hay! hindi nalang ako nakinig eh~ sa LUTANG nga ako eh. 

Pagkatapos ng Announcement nagsimula na ang quiz namin, ang guess what? ako ang highest ^)^ hahaha. I'm so Happy :)

"Ang daya talaga!! T_T" honey sabay sipa ng bato. Papunta na kasi kami sa canteen dahil daw dun nila ibubuhos yung sama ng loob. Ibubuhos daw nila sa pagkain. HAHA.

"Oo nga, ISA na lang, isa nalang at Passing na ako T_T" drea.

"Eh kasi wrong spelling naman yun drea, hahahaha" 

"Sige tawa lang diyan fia, sa susunod ikaw na naman pagtatawanan namin." siya sabay irap.

"Oyy honey, drea joke lang naman yun eh~ kasi naman kayo pinakopya ko kaya kayo eh sa ayaw niyo dahil alam niyo yung sagot, kaya Sorry na T_T" 

"OO na! kasalan din naman namin eh. Sige na nga matiis ka ba namin?" AHAHAHAHA  yan kami, away bati, away bati. ^_^ eh yung pag-aawayan namin is wala naman kwenta T_T.

Pagdating namin sa canteen, as usual ang ingay-ingay, may mga nag hahabulan, nagtapunan ng mga plastiks, at may mga nag chika-chika there. Pina-una ko nalang sila, dahil ako nalang bibili ng snacks. Habang pumipila ako ng may biglang nag-akbay sakin. Pagtingin ko.....

-______-

"Hey there baby!,"  Imbis na sagutin ko siya ito lang ang binagay kong mukha sa kanya -_____-.

"Hey? what's with the face?"

Pagkatapos kung bumili itong Uod na ito parati pa ring naka-akbay -____. Kung aalisin ko ibabalik naman niya. Kaya pagtiyagaan nalang T_T. Itong mga mata naman ng mga kababaehan dito, kung makatingin parang papatayin ka T_T.

-FAST FOWARD-

My love, my love 

My endless love...

"OH YESS!! i really like you're voice ms.montgomery. *CLAP *CLAP" Mr.Bernadas.

"Thank you sir!" ako sabay bow sa kanya.

"Well, sa 2nd song niyo, usually kasi yung gagamitin nilang 2nd song nila ay yung bang parang TROUBLE MAKER nilang HyunA.."

"So?" Ced. Pansin ko lang kay Ced parang wala siya sa mood ngayon, hindi niya ako kinakausap. Bakit naman kaya? 

"Ang piliin kong song sa inyo ay.....bukas ko nalang sabihin, cge bye!" ok ang weird din ni sir noh? whahahaha

SPELL AKWARD!!! ba't ba naman ang tahimik ng lalaking 'to? usually siya kasi una mangulit sakin eh, lalo nung kahapon. aissh! naalala ko naman BESTFRIEND nga pala! T_T. anebeyen!!

"uhmmm, fia, uwi na ako. hatid na kita?" 

"ay wag nalng, maglakad lang ako, tutal malapit lang naman bahay namin eh ^_^" ako at ngumiti sa kanya ^____^

"ahh okay, cge ingat nalang." ay ganun lang? ayun umalis na siya T_T ba't ang cold niya?. CRUSH BAKIT KA GANYAN?!! HUHUHU. ok ang OA ko na. waahhahah. Maka uwi na nga ^___^

-------------------------

A/N: ito lang sa muna ah? weee~ don't forget to vote and comment. cge BABOSH! :)

Dedicate kay FANTASTIC TOP. HELLO THERE *KAWAY *KAWAY. Enjoy Reading ^_^

-IamMissStalker

Love GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon