>FIA POV<
LECHE! PAN DI LECHE!!! SHT! aish! Pasensya naman kung mura ng mura agad ako dito, kasi badtrip eh! super badtrip akecth to the highest level! alam mo yung ang sarap ng pasok mo sa umaga ng may biglang lumapit sakin para sampalin na naman ako?! GOSH! i'm so PISSED! -___-.
Kasalan to ng ugok na yun eh! kung sana hindi siya lapit ng lapit sakin hindi sana ako magka ganito T_T. Wala na ba silang ibang gawin sakin kundi sampalin ako?! at 'yung mga na na-nampal sakin mga followers lang naman ng jeff na 'yun. Humanda talaga sakin yung ugok na yun!
Kaya ito ako nandito sa cr kasama si dorky-drea, nagpaganda lang naman ako dito kahit maganda naman talaga ako, WHAHAHAHHA, ok pasensya na kung OA kung makatawa ako T_T.Naglagay ako ng pulbos para hindi halata na namula 'tong pisngi ko, humanda talaga sakin 'yung bruhang yun, kung makasampal akala mo hindi mukha yung sinampal.
"Hindi ka pa ba tapos diyan?" iritadong tanong ng babaeng 'to. Sinamaan ko lang siya ng tingin kaya ayon umiwas lang siya ng tingin.
"Pwede ba wag ka ngang magsalita diyan! kitang badtrip ako eh!" sabi ko sa kanya sabay kuha ng tissue.
"Eh, sa kanina lang naman po tayo dito ma'am, mag 8 na oh! oa nito!" wika niya.
Hindi ko nalang siya pinansin, nilagay ko nalang ulit yung pulbos ko sa bag at kinuha yung lipbalm ko, Magpaganda ako kaya wag kayong nga-nga, ok?! Pagkatapos kung maglagay tinignan ko ulit yung mukha ko, ok ang ganda ko talaga ^_^ pero may mali eh! Tinaggal ko yung pagkatali ng buhok ko at sinuklayan gamit yung kamay ko.
"Bagay sayo ganyang style ng buhok" napalingon ako kay drea, Owws? bagay naman talaga sakin lahat eh ^_^ WHAHAHAHAH.
"I know right, anyway drea kumusta yung practice niyo?" tanong ko sa kanya sabay ayos ng bangs ko. Alam mo yung kahit anong ayos ng bangs mo eh babalik at babalik pa din sa ganung posisyon? ganyan yung bangs ko ngayon, nakaka-irita men! >__<
"Ok lang naman, ikaw kumusta yung practice niyo? OMG! bukas na pala yung contest i'm so exzoited!!! ^__^"
"Oo nga eh, at ito ako wala pa rin su-suotin -___-" eh sa wala talaga eh! hindi ko pa nga alam kung ano yung suotin namin -___-, ay paulit-ulit?
"ha?! OMG! pano na yan?teka ako nalang bahala sayo ^_^"
"Okay,sabi mo eh"
Pagkatapos ng Serimonya namin sa cr lumabas na kami at pumunta na ako sa theathre room at si drea naman ayun pumunta sa gym, araw-araw kasi practice nila kaya hindi kami masyadong magkasama. Thankful nga ako dahil nandun siya kanina nung sinampal ako ng clown na yun.
Pagdating ko sa theathre room pumasok na ako at nadatnan ko si cedric at si sir bernadas kasama yung mga back-up dancers namin, mga 4 na babae at 4 din na lalaki. Kaya agad akong lumapit sa kanila at umupo.
"Fia? mabuti naman dumating ka na, pumunta tayo ngayon sa main gym, dun tayo mag rehearse dahil bukas na ang contest." sabi ni sir.
Tumango lang ako at tsaka na kami lumabas dun. GOSH! shomorow (tomorrow) na pala yung contest! GOSH! nakaka kaba naman 'to, taray lang! whahahahah. Pagdating namin sa main gym yung mga tao dun agad napatingin sa.....akin? oh? ano na naman?! mostly mga girls yung mga napatingin sakin -____-.
May stage naman dun sa gym, ewan ko lang kung bakit may ganun. WHAHAHAHHA, at yun pumunta kami sa backstage at sinabi ni sir samin na dun muna kami kasi daw aayusin pa daw nila yun stage. At ito kami ni cedric, yung mga ibang dancers kasi pumunta muna sila sa cafeteria, bibili daw sila ng tubig.
BINABASA MO ANG
Love Game
Teen FictionLOVE alam naman natin yang lahat diba...eh ang.. GAME alam nadin natin yan...pero pagsamahin mo silang dalawa LOVE GAME ano ang nasa isip mo? obvious naman na LARONG PAG-IBIG lang yan (teka tinagalog ko lang ata ah >.<) Larong Pag-ibig na makasaki...