-------------------------------
>FIA POV<
"Kuya alis na ako.." ako.
"oh cge mag-ingat ka ha? tawagan mo ako pag nandun na kayo" si kuya.
"Arasssooooo!!!!!" ako sabay hug sa kanya.. Mamiss ko si kuya.
Nagtataka ba kayo kung bakit ganyan si kuya ka caring?? hehhe kasi naman po aalis kami ni DREA, yeah sabi kasi ng family niya na pasamahin nalang daw ako kasi hindi naman mag enjoy dun si drea pag WALA AKO. ^_^. Pupunta kasi kami sa PROVINCE nila., at 3 days lang kami dun.. kasi sembreak namin ngayon. ^_^ weee~...
"Okay pwede ka ng bumitaw, basta tawagan mo ako pag nandun kana. okay??"si kuya. Kaya love ko si kuya eh napaka CARING ^_____^
"okay ^_^, cge kuya bababyeeeee ^_^" ako. weee~ excited na talaga ako ^_____^
Ayon lumabas na ako ng bahay, sabi kasi ni drea sa labas nalang daw ako ng bahay maghintay,kaya ito ako.
Mayamaya nandito na sila, i mean si drea at ang driver lang niya pala. Kaya ito sumakay na ako, tinulungan naman ako ng driver nila na kunin yung bag ko. Kasi mabigat eh -___-.
Mga ilang minuto nandito na kami sa bahay nila, yeah sa bahay nila muna kami pumunta. Alangan naman mauna kami dun -___-.
Agad naman bumungad ang kapatid niya na si CHUBBY ^_^ cute kasi niya eh.. Ako ang nag pangalan sa kanya.. Kasi cute kasi niya eh ^____^.
" ATE CUTEEEEEE!!!!" yeah cute tawag niya sakin, at CHUBBY naman tawag ko sa kanya ^___^
"HELLO CHUBBY ^_____^" ako yan.
"ate cute shashama po ba kayosh sha amin?? ^_^" ano ba yan, but ang cute ng batang ito ^_______^
"oo sasama si ate ^___^"
"YEEYYYYY!! may kalaro na ako ^__^"
-____- ayan na naman siya sa kalaro niya eh, para naman akong bata nito. AT TAKE NOTE mga kasing edad lang niya ang makakalaro ko -____-.
Pero ok lang basta si CHUBBY ^_^
"Oh anjan ka na pala fia, nasan na yung bag mo? paki bigay nalng kay mac siya na magdadala sa sasakyan." si tita.
"cge po tita ^_^" Agad ko naman sinunod yung utos niya.
-SA BYAHE-
Magkatabi kami ngayon ni drea at ni chubby, bali ako yung center nilang dalawa. At si tita na sa likod kasama yung kapatid siguro niya yun,.
*SIGH*
Mayamaya nakarating na kami sa Province nila. At WOWWWWWWW!!!
O____O
Ang laki ng bahay, parang mansion lang..
"Hali ka na fia para kang timang jan.." si drea sabay hila sakin.
Pumasok na kami sa Mansion nila at agad naman kami pumunta sa kwarto ni drea, sabi kasi niya na dun nalang daw ako. Kaya Gora ako.. ^__^ hehehhehe...
Inayos ko na mga gamit ko pati rin siya. Pagkatapos bumaba na kami sabi kasi niya na maglibot-libot muna kami, kaya gora din ako ^___^.
"Psst oi drea.."ako. Kasi naman eh akala ko mag chika2 kami, pero itong isang to naka headset lang -____-.
Hindi pa rin lumingon. -___- sana hindi nalang ako sumama ...
BINABASA MO ANG
Love Game
Teen FictionLOVE alam naman natin yang lahat diba...eh ang.. GAME alam nadin natin yan...pero pagsamahin mo silang dalawa LOVE GAME ano ang nasa isip mo? obvious naman na LARONG PAG-IBIG lang yan (teka tinagalog ko lang ata ah >.<) Larong Pag-ibig na makasaki...