Dedicate ko ito sa aking cazzi ---@GlydelLicayan-- HELLO MAMERN!~ <3 Hope ma read mo na tong story ko ^____^ .. ENJOY!~ <3
--------------------------------------------
HAAYYY!!!, Back to school na naman. Nakakatamad talagang pumasok!! arggh!!! Ang masaklap pa may quiz pa kami sa chem. UWAAAAAAHHH!!!! hindi pa ako naka pag-study "Thank you" FAkkSSHEEET!!! Nakakainis na yang Thank you-Thank you na yan ah!!!! please lang kumag wag ka ng manggulo sa brain ko!!!
Hindi pa nga ako naka pag-study,manggulo ka pa sa brain ko!! arrggh!!.
*BOOGSH*
Ay palaka na may bangs!!! aissh! Sino na namang ALIEN ANG NAGTAPON NITO!!! ARRGGHH!!! nakaka-inis na ah!!
"SINO NAMANG ALIEN ANG NAGTAPON NITONG LECHUGAS NA BOLANG ITO!!!" sigaw kong sabi.
Ng dahil sa pagsigaw ko napalingon lahat ng mga studyante sa hallway pati na rin mga teachers. >_< nakakahiya talaga!!. Napayuko nalang ako dahil hiyang-hiya na ang peg ko dito. >_<
"ay grabe makasigaw si ate, parang wala ng bukas"
"ahahaha oo nga bakla, kung maka sigaw WAGAS!"
NAKAKAHIYA TALAGA!! eh sa bad mood ako ngayon eh! at nadag-dagan pa sa lechugas na bola na yan -___-.
"FIAAAAAAAA!!! I MISHHH YOUUUUU!!!" huh?
Napalingon ako kung sino yung sumigaw, Si Honey lang pala kasama niya si drea, WAITTT?? HONEY??
"UWAAAAAAHHH HONEY I MISS YOU TOO." tumakbo ako para makapunta sa kanila. NA MISS KO TALAGA ITONG BABAENG ITO!!! ^___^ Siya si Honey Park. Tatlo kasi kami, ako si drea at si honey. Well nagkahiwalay lang kami dahil nga sa korea siya pinag-aral ng mommy niya, wala na kasi daddy niya namatay na simula nung elementary pa siya.
Tinagurian nga kaming DreAnneNey (pag pronounce ay : Dreaneyy) Na Miss ko talaga tong babaeng to!! ^_^.
"UWAAAAHH!!!! NAMISSHHKWETASHOBRA" hindi ako nakapag-salita ng tinakpan kasi ni drea yung bibig ko -__- kahit kailan napaka KJ talaga nito. Pero si drea kahit KJ yan , siya yung baliw saming tatlo ^_^.
"ang aga-aga ang ingay-ingay!!" drea. WOOAAHH!! nagsalita ang hindi -__-.
"Ngayon ka lang ba bumalik honey?" ako.
"Hindi nung sabado lang, pumunta nga ako sa bahay niyo sabi ni kuya jay na nag punta daw kayo sa province nilang drea" honey.
"Oo eh!" yun lang ang nasabi ko dahil nakita ko si crush ^_^ papapapit dito.. wet papalapit dito?? UWAAAAHH!!! ano namang sadya niya?? baka si drea.. tama si drea lang ang sadya niya ^_^
"oh kuya ced may kailangan ka?"drea.
"nakita niyo ba bola ko?" BOLA NIYA?? SIYA PALA ANG NAGTAPON NG PESTENG BOLA NA YUN?? ok keep calm fia crush mo ang nagtapon ng bola kaya ok lang ^___^.
"Hindi eh, baka si fia, fia nakita mo ba bola niya?" drea sabay turo kay crush.. eh? san ba yun??
"hindi ko alam" tipid kung sabi.
"Hindi daw niya alam kuya kaya lumayas ka ana!! SHOO!!" drea. Grabe naman kung maka shoo WAGAS!!!.
Pagkatapos ng conversation namin pumasok na kami sa classrooms namin dahil nag bell na. First subject namin ay english. Favorite subject ko talaga ito ^_^ WEeee~ ^_^ At ka-klase namin si HONEY ^_^
BINABASA MO ANG
Love Game
Teen FictionLOVE alam naman natin yang lahat diba...eh ang.. GAME alam nadin natin yan...pero pagsamahin mo silang dalawa LOVE GAME ano ang nasa isip mo? obvious naman na LARONG PAG-IBIG lang yan (teka tinagalog ko lang ata ah >.<) Larong Pag-ibig na makasaki...