Jung-Hwa bất lực nhìn Jimin " chả phải Tôi đã giới thiệu lúc nãy rồi sao Phu Nhân !"
" thì Tôi hỏi lại cho chắc chắn thôi ?!" Jimin quát lên , nói chuyện không rõ gì cả.
Không hiểu sao Quân Chủ có thể nạp người như này làm cánh tay đắc lực nhỉ. Nghĩ lại , Quân chủ cáu giận chắc là do Cậu rồi. Không phải ai cũng cáu giận vô cớ mà phải có lý do , và lý do đó là Cậu. Đáng lẽ lúc đó không gặp căn phòng đó có lẽ Cậu với Quân Chủ đã không thành ra như vậy.
Sờ lên cổ ,cái cảm giác bóp chặt nó lại hiện hữu lên khiến Cậu sợ hãi.
" Phu Nhân..không nắng không mưa sao lại đeo khăn ở cổ ?!"
" bắt buộc nắng mưa Tôi không được đeo hả ? "
" vậy đây là Style của Phu Nhân ??!"
Jimin chau mày , thật khó chịu tên điên này. Cậu đứng dậy quay mình lại nói giọng điệu khinh thường mong tên này biến khỏi tầm mắt của Cậu.
" Jung-Hwa? Nếu có ai nói tên của Cậu hay thì quả thật Người đó trong đầu không hề có gì cả !"
" vậy ...là người không não ư ?!" Jung-Hwa trả lời liền.
Jimin cũng chịu , Cậu không biết cách nào nói tên này phải tức giận mà bỏ đi cả.
Cậu ta ưỡn mình ra thành bậc thư thả , cười mỉm. Phu nhân miệng lưỡi thật sự rất ấn tượng , dù sao cũng là người trong giới cái miệng phải hay như vậy mới khiến đám chó bên Hwang Jeny sợ không dám thò mặt ra. Nhưng .... so với Phu Nhân độ trước và bây giờ sao lại khác tới vậy. Cứ như một con phượng hoàng bị vặt hết lông .
" dù sao Tôi tới đây cũng chỉ là nói chuyện thân thiết với Phu Nhân đôi chút !"
" Jung-Hwa? !" Một giọng nói phát ra đằng sau , Ra-Myung xuất hiện.
Jimin nhìn Ra-Myung , đứa bé này cũng biết người này ắt hẳn cũng có đi theo Quân Chủ nhiều. Jung-Hwa vừa nhìn thấy Ra-Myung liền chạy tới ôm lấy nựng trong lòng khiến nó khó chịu.
" Cậu Chủ Ra-Myung lâu không gặp !"
" Jung-Hwa? Sao Chú ở đây mà không phải ở chỗ Dad chứ ?!" Đứa bé quát lên.
Jung-Hwa hôn lên má nó một cách âu yếm ai ngờ Ra-Myung quẹt ngay đi.
" Hôm nay Jung-Hwa được nghỉ muốn qua đây chơi , Quân Chủ cũng đã đi lên Tổ chức lâu rồi "
" ...Sao lại hôn Tôi như vậy chứ ? Tôi lớn rồi !"
" Ra-Myung cậu chủ vấn là đứa trẻ trong mắt Quân Chủ , Phu Nhân với cả Tôi nữa !"
Ra-Myung phất tay Jung-Hwa ra chạy lại chỗ Jimin núp phía sau , có vẻ đứa trẻ không thích Jung-Hwa cho lắm.
Jimin quay sang hỏi " Ra-Myung biết Jung-Hwa sao ?!"
" dạ ! Con hay thấy chú ý cùng Dad đi làm về nên cod chút quen biết. Nhưng chú ý cứ thích hôn má Con ý !"
"Sao gọi là chú ? Jung-Hwa năm nay mới 20 thậm chí mới đỗ đại học năm ngoái sao lại gọi là Chú. Có hơn Ra-Myung có hơn mười mấy tuổi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin ] [ Hoàn ]Thế Thân Trọn Vẹn
RandomThể loại: Nam - Nam , Hiện Tại Đô Thị , Hắc Bang , Cường Công Nhược Thụ , Niên Thượng Công , ABO ( Alpha - Omega -Beta ) Sinh Tử . Tình trạng : 43/43 Author : Louis Couple : KookMin ( Park Jimin - Jeon Jung Kook ) Nhân vật phụ : Ra-Myung , Kim...