8

1.3K 84 1
                                    

Về tới Phòng , Hắn chỉ im lặng đi về giường lớn. Cởi chiếc áo khoác vest vứt lên giường lớn. Jimin đứng thẩn thờ ở góc bàn chả biết bản thân có bị phạt hay không nhưng hiện tại Cậu đang hơi lo lắng.

Quân Chủ mở tủ ra , tất cả váy áo vợ Hắn vẫn đó nhưng nhìn Cậu đi . Quần áo rộng thênh thang.

" Cậu không mặc mấy cái này sao ?!"

" Không ? Tôi không quen mấy bộ váy đó , Quần áo bình thường thôi. Nhưng nếu là bắt buộc tôi sẽ mặc !"

" ngày thường không sao nhưng mấy ngày như hôm nay , nên thử mặc một bộ đi. Đừng lo , bọn nó đều là hàng tốt ở nơi nổi tiếng sẽ không ảnh hưởng tới da Cậu đâu !" 

Hắn lấy ra chiếc váy hai dây ,  vứt lên giường với . Nhìn sang Cậu , Jimin đứng sững mình tối sầm mặt mũi xuống.

Hắn đi lại gần thắc mắc , chả lẽ Hắn nói gì Cậu đều không để ý sao .

"Cậu nghe Tôi nói không ?!" 

Jimin ngồi xụp xuống như mất sức , ánh mắt Cậu tròn ngạc nhiên như bản thân vừa cảm nhận được thứ gì đó kinh khủng.

" Này !"

Hơi thở hổn hển , Hắn Ta lúc này mới nhận ra . Đi tới bàn lấy lọ thuốc ra uống nhanh một viên, đúng là bất cẩn . Sao lại thả Pheromone ra như vậy , ảnh hưởng tới một Omega lặn như Cậu.

Jimin hết sức , Cậu dựa vào cánh cửa nhìn. Cố gắng nhưng ánh mắt quá nhòe , có lẽ lần đầu tiên Cậu bị ảnh hưởng mạnh tới vậy. Rất xấu cho một Omega như Cậu nếu cứ hít phải Pheromone và cùng nó hoạt động , chả khác gì tạo ra một sai lầm cả .

" Tôi xin lỗi , lâu lắm Tôi mới uống thuốc lại "

Hắn từ khi lấy vợ gần như hạn chế uống thuốc vì muốn tạo ra sớm một đứa con cho xong nhiệm vụ , từ đó Hắn chỉ xem thuốc như vật cảnh chả hiếm mấy khi uống nó nữa . Nhưng có lẽ từ giờ Hắn sẽ phải uống đều đều rồi.

Không phải là ảnh hưởng quá đấy chứ !

Quân Chủ đưa tay ra đẩy khuôn mặt Cậu lên , cái vẻ mặt mệt mỏi và đỏ bừng này là sao. Hắn như không kịp lấy lại lý trí  . Jimin cũng không biết bản thân đang dẫn ngòi , phát tán Pheromone ra.

Hai đôi tay Cậu ra với lấy đôi má của Hắn , ôm lấy kéo lại. Từ từ sự im lặng , Hắn cũng dần lại gần đôi môi đang muốn kia.

" cốc .. Pa ơi !"

Một tia chớp khiến Hắn tỉnh dậy , đứng bật dậy nhìn ra cửa. Là Ra-Myung.

Jimin cũng bừng tỉnh , nhớ lại cảnh vừa rồi. Cậu lại cứng đờ người không dám tin bản thân mình vừa làm trò không khác gì dụ dỗ cả.

Ngẩng lên nhìn Quân Chủ , Cậu ngỡ ngàng. Ánh mắt của kẻ khinh thường đang dành cho Cậu , Hắn chắc đang thất vọng về Cậu nhiều lắm . Quân Chủ nhìn về cánh cửa.

"  Ra-Myung? Có chuyện gì à !"

Ra-Myung nhanh miệng nghe thấy tiếng Dad của mình " Dạ , Pa ..con tìm Pa Dad ơi !nghe nói Chú Kim trêu Pa ạ . Con vừa đánh Chú Kim rồi nè !"

[ KookMin ] [ Hoàn ]Thế Thân Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ