34

1.1K 54 5
                                    

Điều gì tới cũng sẽ tới , đứng nhìn hai con người kia ngồi nói vui vẻ. Với Hắn thì là sự im lặng , buông thả cho trời định. Còn với người này thì lại như một kẻ tri kỉ thân thiết vô cùng không ngại nói cười ngày ngày.

Hắn ta đi tới vẻ mặt nghiêm trọng nhìn hai con người kia lấy cái rồi lại nhìn Quản Gia James. 

" Cũng muộn mà Giám Đốc Kim còn tới đây làm gì vậy ?!"

Soyoung chỉnh tề lại mình , đứng dậy cũng coi là kính trọng " Nghe nói Phu Nhân ốm nên tận tâm muốn qua thăm , Quân Chủ Tôi vốn là bạn thủa nhỏ với Phu Nhân nên cũng gọi là quan tâm !"

Hắn ta liếc nhìn Jimin, bóng dáng mệt mỏi sáng nay mà Cậu dành cho Hắn đâu mà giờ là tươi như hoa tới vậy. Jimin chỉ biết quay mặt đi không muốn đụng chạm.

Soyoung thấy tình hình như vậy " Quân Chủ nghe nói việc làm ăn bên Jeju là do Chủ Tịch Kang giao phó , không ngờ thật sự lại như vậy "

" Tôi có thừa khả năng có thể làm được , cũng nhờ một phần cổ phần của Công Ty của Giám Đốc Kim thôi. Mà cũng đã tới đây rồi sao không ở lại hẵn mai rồi về !"

Soyoung nhìn sang Jimin , Anh muốn ở lại chơi với Jimin .

" được thôi , như vậy cũng hơi phiền cho Quân Chủ chút !"

Hắn ta tức nghiến răng , đôi mắt cố kìm hãm cơn giận nhìn sang ra hiệu cho Quản Gia.

Cứ vậy Quân Chủ cũng không quan tâm hai con người kia mà đi lên phòng , vốn tưởng nói thế tên kia sẽ về ai ngờ lại ở ngại.

Trên bậc thang nhìn xuống lại tức tới hộc máu , lên tới phòng đóng sầm cánh cửa làm bên dưới hú hồn một phen.

Mệt mỏi muốn tắm rửa qua một chút , cởi chiếc áo gò bò ra là cơ thể săn chắc múi thịt lộ ra rõ ràng. Nhưng trên đó lại có những vết tích của cuộc sống mà Hắn từng trải qua. Rũ đầu ngấm qua nước , nước nóng hòa hòa chảy khắp cơ thể Hắn tạo ra mỹ cảnh thiên đường.

Sau khi tắm xong là màn vuốt tóc ra sau đầy nam tính ,  Quân Chủ đi tới bàn làm việc của mình mở những tài liệu ra đọc tỉ mỉ .

Jimin bước vào không nói trước , cứ thế mở cửa. Hắn cũng chả ngạc nhiên. Cậu có chút lo lắng.

" Ra-Myung về rồi à !"

" Vâng , Ra-Myung mới về nên chuẩn bị chút đồ nhẹ. Hơn nữa hôm nay Ra-Myung được điểm tối đa ..!" Jimin đi tới cánh tủ vừa định mở nhưng thôi , Cậu mở tủ dưới lấy ra thứ đồ linh tinh.

Hắn ta quay người lại dò hỏi " Em với Giám Đốc Kim quen nhai khi nào vậy !"

Jimin kinh ngạc nhưng điềm nhiên không muốn nói dối " Quen lúc còn lang thang bên ngoài , Soyoung vốn là người bên cạnh từ khi mới biết đâu là đường nên đi đâu là đường không nên ... cũng gọi là tầm mấy năm . Nhưng do Soyoung vô ý được nhận nuôi nên từ đó không còn liên lạc nhau !"

Hắn kinh ngạc không ngờ rằng sự quen biết đó lại lâu tới vậy, nó như là sự khó khăn mà vớ được vận may vậy.

" vậy thôi à !"

" Vâng , sau khi gặp lại cũng chỉ là bạn bè nên Anh không cần lo lắng gì đâu !"

[ KookMin ] [ Hoàn ]Thế Thân Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ