Chiếc đồng hồ lớn điểm chỉ 7h sáng , Cậu lúc này cũng tỉnh dậy trong cơn mê . Jimin xoa đầu , nhìn cơ thể trần trụi của mình lại phát hoảng lên. Vết thâm trên cổ tay , hên dưới cũng cảm thấy đau rát kì lạ. Đưa ngón tay xuống lại kéo ra một đống dịch nhớt.
Cái gì vậy ???
Jimin quay sang bên cạnh , Cậu nhìn thấy nam nhân đang nằm bên cạnh mình. Jimin mới tá hỏa nhớ lại sự kiện ngày hôm qua.
...mình...mình đã...ngủ với Quân Chủ sao ?
Cậu lủi thủi vừa định rời khỏi giường thì Hắn tỉnh dậy , cơ thể phong trần giương mắt nhìn Cậu.
"Ồn ào quá !"
" Quân Chủ !"
Cậu nhìn Hắn , Hắn nhìn Cậu. Đôi mắt nhũ mì hai bên trái Hắn cau lên ,bỗng nhiên Quân Chủ tức giận nắm thót lấy cổ Cậu một cách thô bạo. Jimin không rõ chuyện gì , cái cổ bé tý bị bóp sắp không thở nổi.
" Quâ...ân..Quân Chủ...a..!"
" Tại sao Cậu dám quyến rũ Tôi ? Dơ bẩn ...một tên như Cậu dám dùng cái nhan sắc của Người cũ để lên giường !" Hắn buông lời độc ác nói Cậu .
Jimin thực sự lúc đó cũng không biết kiểm soát bản thân , cả hai cứ thế vồ với nhau mà làm. Cậu cũng không muốn như vậy , cái oxi nhỏ cuối cùng sắp bị Hắn bóp chết rồi. Cả mặt Cậu xanh trắng không giọt máu.
Hắn thô bạo vứt Cậu xuống giường cùng đám chăn đệm trên người Cậu . Trên cổ in vết tím hằn nhìn mà xót xa .
Quân Chủ lấy bên giường chiếc khăn tắm quấn tạm lên người, vừa đi giữa chừng quay lại nhìn Cậu. Jimin vô tình lại chạm ánh mắt này với Hắn.
Cậu cảm thấy Hắn đang khinh bỉ Cậu không khác gì những người bán dâm cả , Quân Chủ quay mặt đi . Vô cùng tức giận.
" Tôi cần một người cho con trai Tôi chứ không phải kẻ bán dâm đầu đường như Cậu về phục vụ , cả người Tôi không muốn dơ bẩn theo Cậu ..!"
Buông lời , Hắn rời khỏi đó.
Jimin lúc này mới không kìm được bật khóc. Rõ là Cậu không sai , Cậu không thể khống chế được cơ thể mình do Pheromone và Hắn cũng đâu thể bị khống chế bởi mùi Pheromone của Cậu. Hắn có thể rời khỏi và không sao mà.
......
Không biết sẽ gặp mặt Quận Chủ ra sau nhưng sáng nay Cậu thực sự đã mất khá nhiều thời gian để lết vào nhà tắm. Hai chân cứ như bị rút sạch sức lực chỉ đành ngồi đó vài tiếng rồi mới trở lại bình thường.
Ra-Myung cũng đã lên phòng học cùng Gia Sư. Đứa trẻ có tới 5 tiếng học trừ giờ ăn cơm trưa ra thì hầu như đều ngồi học tới gần chiều tối mới xong.
Quân Chủ đi làm cũng không biết bao giờ về , ở biệt thự lớn cũng chỉ có ra vào nhìn thấy Quản Gia với Người Hầu là chán.
Ngồi thần thờ bên hiên nhà suy nghĩ lại suy nghĩ đi. Cậu cũng chả có gì để suy nghĩ cả .
" haizzz nếu cứ như vậy mình sẽ trầm cảm mất !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin ] [ Hoàn ]Thế Thân Trọn Vẹn
DiversosThể loại: Nam - Nam , Hiện Tại Đô Thị , Hắc Bang , Cường Công Nhược Thụ , Niên Thượng Công , ABO ( Alpha - Omega -Beta ) Sinh Tử . Tình trạng : 43/43 Author : Louis Couple : KookMin ( Park Jimin - Jeon Jung Kook ) Nhân vật phụ : Ra-Myung , Kim...