23

1.1K 62 2
                                    

Hắn Ta ép Cậu xuống bàn , bàn tay thô bạo bóp lấy gáy Cậu ép xuống không thương tiếc. Lớp áo Yukata bị lộ ra một con quái vật thẳng tuột , Jimin cười khẩy cảm nhận thấy thứ gì đó đang chạm vào chân mình liền không từ tốn mà công kích . Hai tay vạch lỗ Hậu mình ra .

" Quân Chủ đút vào đi , bên trong thèm cái ấy của Anh lắm "

Đỏ mặt , Hắn vén lớp Yukata ra . Con quái vật lớn thô bạo đâm vào huyệt hậu Cậu , bên trong bất ngờ giãn ra . Cảm giác sâu tới bụng dưới vô cùng đã. Jimin rên rỉ , dù hơi đau nhưng Cậu vẫn cố nén lại.

Hắn ta lúc này đâm tới nút cán lại rút ra tới gần hết lại đâm ,bên trong cọ sát nóng ran lên . Vô cùng sướng.

" a...Thật sự...bên trong..a..Quân Chu-ủ...bên trong sướng quá !"

Cảm xúc thay bằng tiếng rên rỉ mỹ miều , Cậu cong hông lên cho Hắn giao thoa . Tiếng da thịt đập mạnh nhau vang cả căn phòng  này.

Cơ thể rạo rực nóng ran , cả hai cứ quấn quít không rời. Hắn hôn lên bờ lưng Cậu , như một kẻ biến thái cắn những vết tím trên bờ vai và gáy Cậu. Hắn đánh dấu một cách thô bạo . Jimin không cách chống cự , nếu bị đánh dấu vậy cả đời này Cậu chỉ có thể làm tình với một mình Hắn.

Máu từ vết cắn chảy dòng , Quân Chủ quay người Cậu lại. Nhìn dáng vẻ mệt mỏi của Cậu , đôi mắt ướt nhẹp khiến Hắn nhớ lại vợ Hắn. Bên dưới phình lớn , thô bạo  đâm thúc liên tục.

Tiếng rên thống khổ của Jimin vang vọng , bên dưới thắt chặt lấy. Hắn ta cúi mình , dựa đầu vào ngực Cậu. Đôi mắt đỏ ngầu của Hắn chăm chăm nhìn bên dưới mình hùng dũng thúc mạnh vào Jimin.

Cãi lỗ nhỏ không chịu nổi , dịch nhầy chảy tứa ra. Jimin ôm chặt lấy đầu Hắn , Quân Chủ giật mình ngẩng lên nhưng sao còn kịp. Bên dưới của Hắn trướng không kịp rút ra đã bắn hết vào bên trong , cả cái lỗ hậu nhỏ ứa dịch ra .

Jimin thở hổn , ngước mắt lên trời nhìn trần nhà. Đôi tay Cậu mệt mỏi buông lòng Hắn ra.

Quân Chủ...

Hắn ta ngồi thẳng dậy , bên dưới vẫn chưa thỏa mãn . Với một người lực như Hắn một hiệp coi như khởi động cho cuộc vui mà thôi.

Ánh mắt chăm chăm nhìn Cậu , bàn tay thô bạo kéo cơ thể  Cậu ngồi dậy.  Cả người Jimin bơ phờ  , hai tay tựa lên vai Hắn.

" Chưa xong đâu !" Hắn cất tiếng  .

Mặc kệ bên dưới Jimin đang thắt chặt lại , Hắn ùn người Cậu xuống. Tiếng thét rên rỉ Jimin vang lên , bên dưới chưa sẵn sàng mà đã vậy. Cậu đau quá , bên dưới không thích nghi kịp bắn lên bụng Hắn.

Quân Chủ rướn mình hôn lên môi Jimin, bàn tay ôm lấy hông Cậu kéo lên. Jimin đành phải nhấc hông lên , rồi lại xuống. Mỗi nhịp mỗi nhịp mệt mỏi , đầu gối không quen đau tới muốn ngã xuống.

Jimin ngã vào lòng Hắn , hông không thể động nổi vì quá mỏi. Hắn ta không những không dừng lại , hai tay bấu lấy eo Jimin đẩy lên đẩy xuống bắt Cậu phải động mình.

Bên dưới như đã quen hình dương vật Hắn , vào tới sâu bên trong. Cứ mỗi lần vào là lại chạm tới điểm G cậu , cứ vậy mà không biết bản thân mình đã lên tới bao lần rồi. Mệt muốn ngất nhưng cứ nút cán lại tỉnh dậy.

Đôi môi Hắn phào ra hơi ấm , cạnh tai có thể nghe thấy. Jimin quay sang , chỉ có thể nhìn thấy gáy Hắn . Buồn bực mag cắn vào vai Hắn bõ tức.

"..Ash...Cậu !"

" có qua có lại....A....từ...!"

Jimin cắn chặt răng , Hắn thô bạo dùng lực thúc Cậu không nhẹ nhàng nữa.  Dương vật dưới lại càng lớn hơn mà thức sâu hơn , cứ mỗi lần nảy lên mà cảm giác bay rồi bên dưới bị đâm tới tận não không ngừng được.

....

Ra-Myung tỉnh dậy , bên cạnh đã không còn Cậu nữa. Đứa trẻ liền đi tìm , đi quanh khu nhà không thấy Cậu đâu cả .

" Pa ơi !"

Jimin bên trong nghe thấy tiếng , nhìn Quân Chủ nhưng Hắn không bận tâm mà còn nhìn Jimin một cách khiêu khích . Hắn còn nhẫn tâm thúc bên dưới thô bạo hơn.

" ư...ưm...a...a..!"

Nghe tiếng lạ  ,  Ra-Myung đi lại. Đứng trước cửa phòng.

Bóng Ra-Myung hiện trên cánh cửa cũng có thể , Jimin ngơ ngác nhìn ra thấy Ra-Myung.  Nếu nó nhìn thấy quả thực không tốt chút nào , nếu như bị nhìn thấy thì Cậu chả dám nhìn mặt Ra-Myung nữa mất.

" Ra-Myung đấy à ?!" Quân Chủ cất tiếng.

" Dad ?? "

Jimin giật thót , Hắn ta lúc này mới dừng lại. Nhìn ra bên ngoài rồi lại nhìn lại Jimin " tự động đi không Tôi sẽ bảo Ra-Myung vào !"

Cái gì ?!"

" Pa đi đâu rồi ạ Dad !" Ra-Myung hỏi.

Bên trong , Jimin ngoan ngoãn nhún trên người Hắn. Nhưng tại sao bên dưới lại to hơn lúc nãy vậy , cứ nhún xuống lại thấy sướng lớn không thể kìm nổi tiếng rên rỉ.

" Pa còn đang bận việc có chuyện gì à ?!"

" dạ không ? Ý con hmm....Dù sao cũng cảm ơn Dad ngày hôm nay !"

"Vì lý do gì ?!"

" vì...!"

" a..." Jimin ngửa mình , bên dưới Cậu lại lên lần nữa. Bắn hết lên người Hắn. Bên dưới cũng không chịu nổi nữa , cơ thể quá mệt mỏi rồi.

Ra-Myung bên ngoài nghe tiếng , không lầm thì "Pa ??!"

" ....haha...Ra-Myung...Pa con đang ngủ nên !"

" à hóa ra Pa đang ngủ , Dad à , Pa thực sự rất tốt , con nghĩ lúc đó là do Pa nông nổi nên mới bỏ Con với Dad !" Ra-Myung  cười mỉm.

Jimin nhìn Ra-Myung bên ngoài , Cậu cười thầm bản thân lại được Ra-Myung tuyên dương như vậy.

Nhấc người ra khỏi Quân Chủ , bên dưới lại nhận được đống tinh dịch nữa.  Jimin thong thả lấy chiếc áo khoác của Hắn mặc tạm lên người.

" đi đâu ?!"

" Tôi muốn về với Ra-Myung,  dù sao Anh đã được thỏa mãn và cả đám Alpha kia , nhiệm vụ của Tôi hoàn thành rồi !"  Jimin cao giọng nói.

Hắn ta cau mày " Ai nói đó là nhiệm vụ ?!"

" Tôi nói ! Dù sao cũng chỉ là cái công việc làm thêm , có lẽ do người nói đúng. Tôi bán thân cho đám nam nhân nhà giàu để được vinh hoa !" Jimin cười khẩy.

Mở cánh cửa ra đã thấy Ra-Myung đứng đó , Cậu lại gần bé Cậu bé lên. Không quên quay lại nói.

" Quân Chủ ngủ ngon !"

" Dad ngủ ngon !"

Cả hai nói xong liền quay đi.

--------

Đêm khuya thanh tĩnh , Jimin trong nhà vệ sinh. Bên Cậu lấy một thứ lạ nhét vào trong bên dưới mình , ánh mắt bơ phờ.

Xong , Cậu nhìn vào gương. Chỉnh trang lại trang phục. Đi tới nằm bên cạnh Ra-Myung,   tay xoa nhẹ lên vai Cậu bé.

" Ra-Myung à...Con thật đáng yêu  ?!"

[ KookMin ] [ Hoàn ]Thế Thân Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ