33

1.2K 55 0
                                    

Lên tới phòng , Hắn mở cửa ra nhìn thấy người nằm trên giường . Xung quanh căn phòng cứ như ngập hơi nóng từ người ốm vậy.

Jimin ngồi dậy , lờ mờ. Cơ thể Cậu nóng tới mức không thể nóng hơn được nữa chỉ có thể thấy rằng người Cậu sắp không trụ nổi nếu không có ai hạ nhiệt đó.

" Quản Gia James sao ?!"

Hắn ta im lặng đi tới , dí tàn thuốc xuống dưới bàn. Mùi thuốc lá này cũng đủ để Jimin nhận ra người phía trước là ai.

" Quân Chủ !"

" Nghe nói em ốm , cơ thể sao có thể yếu như vậy !"

" đêm qua có lẽ do trời lạnh , hơn nữa dạo này cũng đang chuyển mùa . Ốm nhẹ cũng là điều hiện nhiên thôi , Quân Chủ nên ra ngoài nếu không sẽ bị lây bệnh !" Cậu nằm trườn mình ra , lấy chăn bông đắp tới cổ .

Không hiểu sao đắp chăn mãi vẫn thấy lạnh , bên ngoài vốn cũng bật máy sưởi tới mức mặc quần áo cộc cũng thoải mái nhưng Cậu dù đắp chăn bông vẫn thấy lạnh. Mồ hôi cứ tuôn ra không ngừng.

Quân Chủ thật không biết cách nào " Tôi sẽ gọi Bác Sĩ cho em !"

Jimin giật bắn mình , Cậu bật dậy " Không cần đâu !"

Điều này làm Hắn bất ngờ , Jimin đang hoảng hốt và thậm chí lo lắng vô cùng. Quân Chủ nảy sinh nghi ngờ đi tới sát mặt Jimin muốn hỏi.

" Tại sao !"

" Vì Tôi thấy gọi vậy sẽ không tiện hơn nữa đây là bệnh nhẹ , Anh không nên làm phiền những người khác. Tôi chỉ cần uống thuốc là khỏi !"

"... được thôi !"

Quân Chủ vậy mà đồng ý , cũng không nói gì nhiều . Thật kì lạ không phải đấy chứ , dù sao cũng vậy tốt hơn là bị đưa bác sĩ tới.

Jimin lại nằm xuống , nhìn lên trần nhà . Mồ hôi đã đọng trên mí mắt nhòe cả ra.

Hắn ta kéo lớp chăn bông ra , khí lạnh lùa vào làm Cậu ho lên mất tiếng. Quân Chủ vậy mà lấy khăn vắt ráo nước, lau qua cơ thể Cậu.

" không cần đâu Quân Chủ !"

" Tôi không muốn nhìn thấy người ốm yếu bệnh tật ! Sau này giữ sức khỏe vẫn là tốt hơn !"

Jimin im bật , thật đúng là biết cách làm người khác rung động.

Cứ vậy , trên người không mảng vải sạch sẽ mồ hôi . Jimin được đặt xuống nằm , Hắn ta cũng chả sợ bị lây bệnh mà nằm ngay bên cạnh Cậu. Đôi tay to lớn của Hắn vòng qua eo Cậu.

Thời gian trôi qua , đôi mắt không biết đã nhìn chiếc đồng hồ kia bao lâu nữa. Quân Chủ nằm bên cạnh say giấc như đứa trẻ, đôi mắt với bộ lông mi dài tới mức kinh ngạc khiến cho người khác ghen tị .

Mùi hương của Alpha sau khi dùng thuốc thường sẽ chả gì đáng sợ cả ,nhưng nếu vào ngày phát tình thì nó như cơn ác mộng vậy. Hôm ở khách sạn , Quân Chủ đã phát tình sau khi cắt băng khánh thành . Thật khó nhận ra được rằng Anh phát tình trong trạng thái bình tĩnh đó.

Hơn nữa , đêm đó. Bên cạnh Omega nữ đó. Không rõ là có phải do phát tình hay chỉ là tình cảm lên giường hay không . Cậu vẫn không dám tin , Quân Chủ lại là nam nhân như bao nam nhân khác.

[ KookMin ] [ Hoàn ]Thế Thân Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ