40

1.5K 56 0
                                    

Xử xong đám cản đường , nhìn những thây người máu me be bét kinh tởm cả một khoảng. Quân Chủ đứng nhìn quanh , phía trước có rất nhiều căn phòng.

Jung-Hwa đi từng căn phòng một , từng căn phòng nhòm vào bên trong nhưng không thấy gì cả. Cho tới khi đôi mắt Cậu dừng khựng lại ở căn phòng cuối.

Khung cảnh bên trong vô cùng hỗn loạn , Jung-Hwa mở cánh cửa ra. Bên trong là mùi Pheromone ngập phòng và chỉ có một thây người nằm bệt dưới đất với những mảnh áo xé toang trần trụi , xung quanh là tinh dịch giấy vụn vo tròn và cả những mảnh vải bị xé.

Đôi mắt Jung-Hwa kinh hãi không dám tin , Anh đi tới kéo người này lật lại . Khuôn mặt này , Hwang Chin-Hae bị đám vô nhân tính hành hạ không chút thương sót.

Trên người chằn chịt vết giao cáu , bên dưới bị làm cho tới mức lỏng lẻo . Chúng thậm trí còn muốn thụ tinh cho Cậu , làm Cậu nhớ tới ngày địa ngục ngày hôm nay.

Soyoung đi lại cũng kinh sợ không dám tin , Anh cời áo khoác ngoài của mình ra đắp lên người Chin-Hae.

" Tốt hơn là nên đưa Cậu ta tới bệnh việc !"

Jung-Hwa không nói được câu gì , nhìn Chin-Hae như vậy anh thật đáng trách.

Lúc này Cậu tỉnh lại , nhìn thấy bóng dáng Jung-Hwa cứ ngỡ là mơ mà đã muốn kiểm chứng. Đưa bàn tay lên sờ trên má Anh , cảm nhận .

" Phu Nhân...Trên ...Trên Tầng thượng !"

Soyoung nghe vậy liền chạy một mạch lên sân thượng, Quân Chủ bên ngoài nghe loáng thoáng cũng thấy mà chạy theo.

Jung-Hwa lúc này mới ôm chặt lấy Chin-Hae vào lòng , trong lòng Cậu đang đau đớn giằng vặt.

" Xin Lỗi ...Do Tôi đã tới muộn !"

Chin-Hae xoa nhẹ lên má Jung-Hwa, đôi môi Cậu khô rát nhưng vẫn hôn lên môi Jung-Hwa một cái nhẹ nhàng rồi dần vào hôn mê sâu.

-----

Bên ngoài tiếng động kinh hãi , tiếng đập vỡ đáng sợ . Soyoung từ bên trong mở phanh cánh cửa sắt ra , luồng gió lạnh đã ôm trọn lấy người Anh. Lạnh tới buốt cả người.

Hắn ta đi tới trên người toàn vết máu , cả Soyoung cũng không tránh khỏi . Những vết va chạm nhau in rõ trên áo sơ mi sẫm màu của Anh.

Nhìn thấy Jimin ngồi trên thành hành lang lơ lửng , chỉ cần sẩy là ngã xuống tòa nhà chục tầng này. Jeny ngay bên cạnh , Hắn nhìn thấy hai tên cứng cỏi này thì coe chút sợ hãi.

Soyoung muốn đi lại cứu Jimin ngay lập tức nhưng nhìn chung , nếu Anh mà lên nếu Hắn đã là kẻ không có lương tâm thì chắc chắn sẽ đẩy Jimin xuống.

Bên kia Jimin nhìn thấy hai người vô cùng mừng thầm trong lòng , cuối cùng bản thân cũng được cứu . Thậm chí có cả Hắn ở đây , Quân Chủ cũng tới đây để cứu Cậu.

" Hahaa đúng là đám vô dụng ...!"

" Jeny , Tao với mày vì mối thù cũ. Jimin không liên quan , mày còn muốn hại người vô cớ !" Hắn ta từ từ đi tới , ánh mắt lạnh lùng.

Hwang Jeny tất nhiên trong lòng cũng sợ hãi một phần , Anh kéo cổ Jimin lên một cách thô bạo. Soyoung nhìn mà muốn một cước đá hắn về trời luôn.

[ KookMin ] [ Hoàn ]Thế Thân Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ