28

1.2K 61 2
                                    

Bữa sáng trên thành phố cạnh biển Jeju , nơi nghỉ ngơi chính là Khách sạn bậc nhất của tập đoàn Kawaguchi mới thành lập được hôm nay . Và ngày hôm nay chính là ngày khai  trương nó.

Jimin dậy trong trạng thái còn mơ mơ hồ hồ , bên cạnh thì là nam nhân còn say giấc ngủ. Không hiểu sao người dậy sớm hợn cũng là Cậu. Bởi vì hôm qua khi vừa đăt chân xuống chính là sự mệt mỏi uể oải khắp người. Ai cũng chỉ nhanh chân chạy về phòng để nghỉ và Hắn là người nằm ngủ đầu tiên .

Jimin vào nhà tắm kiểm tra vết thâm , những vêt cắn sớm đã biến mất. Chỉ còn nhưng nơi hơi nhạy cảm là còn thâm đỏ chưa phai. Mặc chiếc áo tắm vào.

Hắn ta cuối cùng cũng dậy , còn nằm trên giường thư thả đọc báo .

" Quân Chủ ? Anh không tính đi ra ngoài à ?!"

" buổi lễ sẽ bắt đầu vào đầu giờ chiều , Tôi nghĩ sẽ chờ Jung-Hwa giao văn kiện là xong !" Hắn ta trên người không mặc gì lững thững đi về nhà tắm.

Jimin nhìn cái đó to lớn mà mà núc na núc nắc mà kinh ngạc. Cậu đứng nép mình bên rìa cửa , cho tới khi một bàn tay từ cánh cửa kéo Cậu vào trong.

Một tay ép Cậu lên bệ đựng đồ của nhà tắm , một tay nắm lấy cổ tay Cậu. Đôi môi kề bên cạnh cổ Jimin liếm lấy.

"..Quân Chủ , chả phải chiều sẽ khai mạc sao !"

Bình thường chán ghét Cậu lắm sao , hôm nay chủ động . Cái vốn tính dục vọng của Alpha dù có ghét ai đó thì họ vẫn sẵn sàng lên giường thỏa mãn của bản thân.

" cốc " tiếng gỗ cửa bên ngoài vang lên , Hắn đưa mắt nhìn không nói gì chỉ lấy chiếc áo choàng tắm mặc lên người mà đi ra.

Jimin thở phào , Cậu đi xuống khỏi bàn .

Jung-Hwa mang tập văn kiện tới , nhìn Quân Chủ vừa thức bên trong lại thấy bóng dáng Phu Nhân chỉnh trang lại trang phục. Biết mình phá hỏng chuyện riêng của Quân Chủ .

Hắn ta nhìn vào trong thấy Jimin , nhìn sang Jung-Hwa " văn kiện đúng chứ !"

Jung-Hwa lập tức lấy ra " dạ vâng , đây là tất cả những cổ phần lớn của Khách sạn !"

Hắn ta cầm lấy , đi vào bên trong đóng sầm cánh cửa lại suýt thì vỡ cả mặt của Jung-Hwa. 

Chin-Hae đứng kế bên liếc nhìn  , cái dáng vẻ tủm tỉm cười của Cậu thật đáng ghét.

" Quân Chủ dù sao cũng nên nhẹ nhàng thôi chứ !" Jung-Hwa thầm oán trách.

Chin-Hae nắm lấy tay Jung-Hwa kéo ra ban công, đưa mắt nhìn bầu trời xanh biển lặng  . Quay lại nhìn Anh nói "  Tôi thấy nhưng thứ xinh đẹp anh cũng phải được thấy !"

Jung-Hwa im lặng một hồi, ánh mắt Cậu ôm trọn cả bờ biển đập sóng vỗ . Hơi biển phả lên cánh mũi , mùi hương của đá của nhưng hơi thở biển cứ như hương vị khó quên.

" Chin-Hae à ? Tại sao Cậu lại phản bội Anh trai mình vậy ?!"

" ...Vì Tôi là thành phần thất bại của gia định họ Hwang ."

Chin-Hae chăm  chăm nhìn về hướng mòn đá bị biển sô đập , Cậu luôn muốn bản thân mình có thể vượt trội hơn nhưng người anh trai lúc nào cũng giỏi giang và vô cùng điển trai đó lại là bức tường cản trở của Cậu.

[ KookMin ] [ Hoàn ]Thế Thân Trọn VẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ