Nhờ em, anh có cả một thế giới đầy màu sắc.

53 12 0
                                    

"Mẹ anh nói, người thật sự yêu con, dù con có nguy trang tốt tới đâu thì sẽ có ngày cô ấy nhìn ra bí mật của con

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Mẹ anh nói, người thật sự yêu con, dù con có nguy trang tốt tới đâu thì sẽ có ngày cô ấy nhìn ra bí mật của con. Đó mới là người thật sự yêu con, mới đáng để con hy sinh. Con nhất định phải tìm được một người yêu con như mẹ yêu con, lúc đó mẹ mới yên tâm. Mẹ lúc nào cũng không yên tâm về anh, kỳ vọng quá nhiều vào tương lai của anh. Nhưng mẹ không biết mẹ cũng đã khiến anh kỳ vọng rất nhiều vào tình yêu.

"Ôm trong lòng sự kiên định và kỳ vọng đó, bài hát anh thích nhất là " 00:00 (Zero O'clock)" của BTS , vì một câu hát trong bài : " niềm vui sẽ đến với cậu mà, rồi cậu sẽ tìm thấy hạnh phúc thôi, tựa bông tuyết rơi xuống kia, hãy hít thở như lần đầu tiên...... "

"Anh luôn cười hát hết bài, anh tin ràng niềm vui và hạnh phúc sẽ đến với anh, anh coi những thứ mình chưa từng được sở hữu là do mình bị mất, giả vờ rằng bản thân có khả năng phân biệt da vàng, da đen, phân biệt được tất cả màu sắc trên đời.

"Amie , khi đó em luôn hỏi anh, luôn nghi ngờ anh, tại sao lại là em, em có gì đáng để anh yêu, vì em chẳng đủ tự tin.

"Ngay từ đầu anh không nói với em, về sau có như thế nào anh cũng chưa từng gạt em, anh đối với em luôn thành thực, chỉ là do em không tin, có lẽ không phải em không tự tin, mà là em không có niềm tin với anh.

"Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau là lần anh đến công ty bạn, anh thừa nhận, lúc đứng ngoài nghe em nói câu " Tôi không đủ tiêu chuẩn để bán thân ", anh bắt đầu tò mò đây là cô gái có thân hình như thế nào.

"Sau đó em mở cửa đi ra, anh phát hiện không phải em không đủ tiêu chuẩn để bán, mà em không muốn bán. Em là một cô gái mạnh mẽ, em giống như con thú nhỏ hung hăng mới sinh, nhe nanh múa vuốt nhìn thế giới này đầy cảnh giác.

"Em thu hút anh, trong lòng anh cũng có một con thú nhỏ như vậy, lúc nào cũng chỉ muốn giường vuốt ra vồ lấy thế giới này. Mà, con thú nhỏ là em lại tỏa sáng lấp lánh, thứ ánh sáng đó xoáy thẳng vào mắt anh.

"Nói thế nào nhỉ? Anh nhớ khuôn mặt em ửng đỏ vì giận, đôi mắt em đen trắng rõ ràng, áo em mặc chắc là màu xanh lá, còn cả quần bò màu xanh sẫm nữa. Anh có nhìn thấy những màu sắc ấy đâu, sau này anh phải tìm cách mãi mới hiểu được.

"Vì trong thế giới của anh, chỉ mình em là có màu sắc, lần đầu tiên anh hiểu, thì ra màu đỏ là sáng rực, màu xanh lá cây là tươi mới, màu xanh da trời là buồn bã.

"Ngụm rượu đầu tiên Lý Bạch uống, nốt nhạc đầu tiên Chopin đàn, kẻ câm học hát, người tuyết có hơi ấm, mù màu có thể phân biệt được màu sắc. Đúng, đây đúng là một kỳ tích, với anh mà nói, em chính là cô gái xinh đẹp đầy màu sắc bước ra từ bức quay tranh sơn thủy chỉ có hai màu đen trắng.

HoSeok | Khúc Ai Điếu Cho Những Con Thú Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ