Khi đau khổ , anh vẫn hy vọng người ở cạnh là em

70 10 1
                                    

                                     ☾☾☾

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

☾☾☾

Tôi khóc tới khản đặc cả tiếng, gọi : " Jung HoSeok" .

Jimin ngồi bên thở dài: " Anh ta không nhìn thấy đâu. "

Sao tôi không biết chứ, nhưng tôi không khống chế được bản thân mình: " Tại sao anh lại không nói cho em biết? Tại sao lại khiến chúng ta trở thành thế này? "

Nước mắt của tôi đã chảy ròng ròng, nhưng tôi thấy mình vẫn trách anh, tôi không chịu thừa nhận sai lầm của bản thân.

Tôi thật ích kỷ.

Mắt anh nhìn vào hư không, tôi biết anh không nhìn thấy tôi, anh chỉ đang giải thích với ảo ảnh của tôi trong tâm tưởng mà thôi, hình ảnh ảo đó có lẽ cũng hỏi anh những câu hỏi như vậy.

Ảo ảnh của tôi nhất định sâu sắc ngay thẳng, có thể hiểu được cho nỗi khổ và cái khó của anh, có thể hiểu được những vết thương và nỗi buồn đằng sau nụ cười của anh, chứ không giống tôi trong hiện thực, gây sự vô cớ, luôn đề phòng anh, nghi kỵ anh, vong ơn phụ nghĩa, lấy oán báo ơn.

Anh rời bỏ tôi là đúng, một kẻ ích kỷ giống cây cỏ dại như tôi không xứng với anh.

Anh cười dịu dàng bảo từ nhỏ anh đã được dạy rằng, anh không cần phải dùng điểm yếu của mình để cầu xin sự đồng cảm và tình yêu của người khác. Tình yêu đáng quý như vậy, dùng sự khiếm khuyết của mình để có được tình yêu, ngày tháng sau này, anh sẽ luôn phải sống trong nghi ngờ rằng tình yêu đó có thật là tình yêu hay chỉ là thương hại, anh không cho phép mình rơi vào hoàn cảnh đó.

Nước mắt tôi cứ rơi một cách vô thức, anh có một người mẹ tốt, dạy anh tự tôn là thứ quà tặng cao quý nhất trên đời này, dù khao khát tình yêu ấy như thế, anh cũng không mang nó ra đánh đổi. Em không bao giờ sánh được với người mẹ tốt của anh, sống trong nhung lụa, anh có thể yêu một người như em vốn đã là vinh hạnh của em rồi.

"Khi ấy, anh vẫn còn chút niềm tin với quan hệ của chúng ta, khi hôn em anh có thể cảm thấy trái tim em đang rung động, anh ôm em em cũng không từ chối anh thậm chí còn âm thầm hy vọng, em giống như anh, chìm đắm trong cái ôm này, thế là anh quyết định nói cho em biết chuyện bố mẹ em.

"Không ngờ em đã biết rồi , dù anh giải thích thế nào, em cũng vẫn hận anh, nhưng anh không thể nói với em về cái chết của mẹ, vì anh vẫn còn đang âm thầm điều tra, thêm một người biết là thêm một phần nguy hiểm, anh không thể đẩy em vào tình huống nguy hiểm được.

HoSeok | Khúc Ai Điếu Cho Những Con Thú Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ