Không phải anh cho em cơ hội mà cho chính mình cơ hội - END-

156 13 13
                                    

"Anh giả vờ dùng sự yếu đuối tạm thời để phá vỡ nguyên tắc của chính mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Anh giả vờ dùng sự yếu đuối tạm thời để phá vỡ nguyên tắc của chính mình.

"Anh còn chưa kịp nói, em đã nhận được điện thoại của Min Joon  và nhất quyết đòi đi, trên tay em có vé xe, em vội vàng muốn đi đến chốn xa xôi trong lòng kia, anh không phải bến xe, ngay cả tạm thời níu bước em anh cũng không làm được.

"Cậu ta muốn em về nơi quê hương đã bao năm nay không đặt chân đến , em chẳng chút do dự, anh là Tào Tháo, em là Quan Vũ qua năm của chém sáu tướng của anh để đi bằng được.

"Anh cứ tưởng mình là người cho em cơ hội, đến lúc ấy mới hiểu ra anh thật đáng thương, hết lần này tới lần khác, không phải anh cho em cơ hội mà cho chính mình cơ hội.

"Anh và Choi Sang Mi cùng xuất hiện ở quê em, em và Min Joon đều ngạc nhiên, đặc biệt là Min Joon. Nhìn thấy Choi Sang Mi, cậu ta ngạc nhiên tột độ, nếu là người bình thường chắc chắn sẽ nghi ngờ. Đáng tiếc em không phải người thường, em là người thích cậu ta, nên em không nghi ngờ. Vậy là việc anh kéo Choi Sang Mi cùng đến nơi ấy cũng chẳng còn ý nghĩa, anh đã hoàn toàn buông xuôi. Anh Chấp nhận.

"Cho dù anh không kiềm chế được mà buột miệng buông những lời ác ý với Min Joon thì đã sao? Cho dù anh chỉ thẳng vào mặt cậu ta mà mắng cậu ta hèn nhát thì đã sao? Anh chưa từng sỉ nhục người nào như vậy, điều này khiến anh coi thường bản thân mình. Tình yêu danh cho em đã khiến anh rơi vào cảnh tự coi thường chính mình.

"Anh biết chắc em cũng đã từng nghe lời ong tiếng ve, rằng Min Joon có qua lại với người phụ nữ đã có chồng, trong lòng em cậu ta quá ưu tú, quả trong sạch, em sẽ vô thức cho rằng cậu ta là người bị quấy rối, thực ra cậu ta yêu người phụ nữ đã có chồng và người đó chính là Choi Sang Mi. Min Joon mà em thích lại yêu Choi Sang Mi điên cuồng, và trở thành vũ khí trí mạng để cô ta sử dụng.

"Choi Sang Mi từng lừa chàng trai đơn thuần tới đáng thương này, nói rằng muốn xây dựng làng em thành làng nghệ thuật là vì cậu ta, nên hy vọng có được sự đồng ý của dân làng.

"Dân làng phản đối kịch liệt, không phải vì việc làng sẽ được xây dựng thành cái gì, bởi ai lo được những chuyện về sau xa xôi ấy, họ chỉ cần nhiều tiền bồi thường hơn.

"Thế nên cô ta xúi giục Min Joon tìm hai người tương đối sợ va chạm trong làng đứng ra phản đối, như vậy chuyện sẽ được thuyết phục , giải quyết dễ dàng hơn. Thế là cậu ta tới gặp bố mẹ em , ai ngờ mục đích của Choi Sang Mi là giết gà dọa khỉ.

HoSeok | Khúc Ai Điếu Cho Những Con Thú Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ