☾☾☾
" Anh cũng tin tình yêu không cần có lý do ư?" Tôi nhìn Jimin " Thật sự có người vì một người khác mà hy sinh tất cả không vì một lý do gì, chỉ vì yêu ư ?"
Jimin không cần lên tiếng tôi cũng biết câu trả lời của anh ta .
Quả nhiên, anh ta bảo : " Dù là cha mẹ cũng chẳng vô duyên vô cớ yêu thương con mình, vì đứa trẻ là do họ tạo ra ."
Tôi tự giễu : " Đúng thế, anh cũng không tin đúng không, thế làm sao tôi tin được, mặc dù tôi cũng định thử tin đấy ."
Jimin im lặng một cách khác thường, rồi mới nói : " Nhưng tôi nghĩ tôi tin cậu ta ."
☾☾☾
Giữa tôi và Jung HoSeok hình thành một mối quan hệ kỳ lạ, gần như có thể định nghĩa là tình yêu, nhưng chúng tôi không ai nói thẳng ra, chỉ ôm nhau, hôn nhau, quyến luyến hơi ấm cơ thể nhau .
Nếu phòng tranh có vấn đề gì, đến chỗ anh lập tức được giải quyết .
Tôi rất dựa dẫm vào anh, mặc dù những người tôi gặp ngày một nhiều, nhưng anh luôn là người giỏi giang nhất, tốt bụng lại dễ chịu nhất.
Tôi cũng cố gắng hết sức trong việc quản lý phòng tranh, dần dần, phòng tranh trở thành một trong những địa điểm nghệ thuật nổi tiếng trong thành phố. Và anh cũng thường xuyên đến chỗ tôi ăn cơm, nghỉ ngơi, sau đó về nhà, dần dần để tôi tham gia sâu hơn vào công việc của anh, tham gia vào tầng lớp cao hơn trong công ty, lúc đó tôi mới biết các thành viên trong hội đồng quản trị.
Nhà họ Choi và nhà họ Jung đều là những gia đình danh gia vọng tộc, họ Choi là cổ đông lớn thứ hai trong công ty, công ty vốn có năm cổ đông lớn, bố mẹ Jung HoSeok, HoSeok và cha con họ Choi, giờ sau khi mẹ Jung HoSeok mất, hội đồng quản trị thiếu mất một người . Cổ phần của mẹ Jung HoSeok vốn sẽ do Jung HoSeok thừa kế, nhưng không biết vì lý do gì, đến bây giờ vẫn chưa giải quyết xong về mặt pháp luật .
Quan hệ giữa bà Choi và Jung HoSeok càng khiến tôi không biết đâu mà lần . Tôi có thể cảm nhận được phản tình cảm cũng như ham muốn của bà Choi dành cho Jung HoSeok, nhưng trong hội đồng quản trị, thường những dự án Jung HoSeok ủng hộ thì bà Choi phản đối, và ngược lại .
Thực sự không hiểu vì nguyên nhân gì mà bà Choi lại hận Jung HoSeok đến thế . Có lẽ hận có sức mạnh hơn yêu, nhưng tiền đề phải là người ta bận tâm tới mối hận của bạn .
BẠN ĐANG ĐỌC
HoSeok | Khúc Ai Điếu Cho Những Con Thú Nhỏ
FanfictionSeries truyện: Magic shop của Jimin " Tôi bị mù màu, từ khi sinh ra, thế giới của tôi chỉ có hai màu đen trắng . Cho tới khi cô ấy xuất hiện. Ở bên cạnh cô ấy, tôi nhận ra mùa xuân là mùa hoa đào đua nhau khoe sắc, phấp phới muốn rơi , nước chảy róc...