#1

2.6K 127 8
                                    

       
          Trong suốt 19 năm cuộc đời Park Sunghoon đã không ít lần vỗ ngực tuyên bố rằng mình sẽ không bao giờ mất đi liêm sỉ và lòng tự tôn cho bản thân cho một người nào hết, chỉ có người ta bị nhan sắc như phát ra hào quang của cậu mà tự đổ thôi.

          Nhiều khi Sunghoon không thể hiểu nỗi thằng bạn thân Park Jongseong đường đường là thiếu gia đầu đội trời chân đạp đất mà giờ đây lại u mê bé vườn cừu Jungwonie đến rớt giá thảm hại như vậy, nhìn vẻ mặt cuồng bồ lúc nào cũng ngô ngố của nó làm Sunghoon muốn đạp một phát nhưng nghĩ cho bé vườn thì lại thôi.

         Người đời có câu, cười người hôm trước hôm sau người cười. Quả báo nhãn lồng đến sớm hơn Dunghunie nghĩ, mà cái quả báo của Dunghunie không ai khác chính là anh Barista mới tiệm cafe yêu thích của cả cậu và tên Jongseong đần thúi.

         Chuyện là hôm nay bé cừu vườn nhà Jongseong thèm chocolate nóng nên một hai bảo hắn đèo đi uống, còn một hai bảo: " anh ơi anh gọi thêm anh Sunghoon đi chung đi lâu rồi em chưa gặp ảnh..." thế nên tên cuồng bồ đó đã lôi đầu Sunghoon đi theo làm phận bóng đèn cho vui lòng bé bồ của nó. Dunghunie giựn mà Dunghunie khum nói!!
       " Ê Sunghoon đi order đồ uống đi mày tao dắt Jungwonie đi tìm chỗ ngồi trước"
       " Mắc gì mày không đi order đi, để t dắt ẻm tìm chỗ cũng được vậy"
       " Ê m ngộ quá tự nhiên đòi dắt bồ tao, mà thôi m order đi rồi t trả tiền phần nước của mày, lẹ đi"
       " Nói vậy còn nghe được, lắm chuyện"

         Xem nào... chocolate nóng cho Jungwonie, Americano cho Jongseong...

       " Xin chào ạ, cho em một chocolate nóng, 1 Americano và một..."

          Ai đó cứu Dunghunie với, mãi cắm đầu vào memu chọn món, đến khi ngẩng đầu lên thì bị trúng tiếng sét ái tình. Thần cupid cíu pé, nỡ lòng nào bắn tym pé cái pụp. Anh barista nở nụ cười tươi rói, hình như ảnh biết ảnh đẹp trai ha gì á, mũi ảnh cao lắm, mắt thì to như mắt bambi đã vậy nước da màu tan của ảnh nam tính lắm bà connn...

        "Một chocolate, một  Americano và thêm gì nữa không ạ?"

         Giọng của anh barista làm Sunghoon trở về thực tại, má ơi giọng ảnh hay quá, ai biết đâu một Sunghoon điềm tĩnh, cao ngạo ngày nào cũng có lúc bị người ta làm cho bối rối đến mức nói không tròn câu như này, để Jongseong nhìn thấy thì Jongseong cười chĩuuu!

       "A... dạ, dạ... cho em một, một... Sữa matcha hạt phỉ đi ạ!"

        Điệu bộ lắp bắp cùng gương mặt hồng hồng vì bối rối của Sunghoon làm anh barista bật cười nhẹ

       " Đáng yêu ghê."
       "Dạ?..."
       "À không có gì đâu, vậy anh vào đơn order cho em nhé...em muốn thanh toán tiền mặt hay bằng thẻ"
       "Dạ bằng thẻ ạ"
       "Rồi... em cầm số với hoá đơn về bàn ngồi trước nhé, lát nữa sẽ có nhân viên mang nước ra sau, lúc em dùng nước ngon miệng!"

       Ê anh ơi em nói nhỏ anh nghe, em biết anh đẹp trai rồi anh đừng cười nữa được khum? Mỗi khi anh cười tự nhiên Sunghoon ngượng ngang luôn á???

       Trước khi rời đi Sunghoon kịp nhìn được vào bảng tên nhỏ gắn trên áo đồng phục của anh " Lee Heeseung...".

        " ê cánh cụt, mày đi order nước bên Mỹ ha gì mà lâu vậy?"
        " Im đi đồ Jongseong thúi"

         Kệ tên Jongseong đi, từ nãy giờ trong đâu Sunghoon chỉ có khuôn mặt đẹp trai của anh barista thôi " Lee Heeseung... Lee Heeseung..."

         " Lee Heeseung là ai mày? Sao mày lẩm bẩm cái tên đó hoài vậy? Từ lúc mày order nước xong tao thấy mày lạ lắm à nghen, hay là nhìn trúng anh trai nào rồi??"

         " Ờ đó, hôm nay quán này có anh barista mới đến, nhìn ảnh cũng đẹp trai"

         " Trùi trùi, anh trai đó xui quá dị, bị con cánh cụt péo nhìn trúng"

         " Hổ không gầm nên mày tưởng Hello kitty hả, nay m chán sống rồi hả thằng kia"

         " Ờ rồi không giỡn nữa, mày có định làm quen ảnh không"

         " Tao cũng không biết, mà dạo này hơi chán, chắc tao làm quen xin số ảnh tán tỉnh vài câu cho vui thôi"

          "Ê mày đừng có nghiệp, quả bảo tới nào không hay á"

———————————————————-

"Anh ơi"

"Quý khách có gì cần tôi giúp ạ?"

"Dạ không có, không có... em chỉ là, anh... anh có thể cho em xin ig của anh không?"

"Hả? Ig của anh sao? Để làm gì?"

"À thì là, em thấy anh đẹp trai cực, style của anh cũng cool nữa, em xin ig anh để tiện follow học hỏi í mà..."

" Vậy hả, cảm ơn em nha haha... đây, mã ig của anh, em quét đi"

"Dạ em cảm ơn, dạ tạm biệt anh!"

Heeseung cơ bản là thấy cậu bé này khá dễ thương, nhưng mà việc được xin phương thức liên lạc đối với Heeseung xảy ra khá thường xuyên cho nên cũng không có gì ấn tượng lắm. Anh chẹp miệng...chà, quán lại đông khách nữa rồi.




#170921❤️
Vài dòng viết cho 2 trân quý của mình
Rất vui vì bảy thành viên chiến thắng covid ❤️

[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ