Hôm nay Sunghoon có bài kiểm tra môn Nguyên lý kế toán ở trường. Cơ mà Sunghoon ghét nhất môn này. Không phải là tại Sunghoon đâu, ai bảo nó vừa khó vừa khô khan chứ! Và đương nhiên không giỏi thì làm sao em làm bài tốt được chứ. Kì này chắc điểm lại không tốt nữa rồi, nghĩ thôi cũng làm Sunghoon buồn cả ngày.———————————————————-
"Sunghooniee!! Anh đây này."
Vừa thấy bóng dáng anh người yêu Sunghoon liền lon ton chạy đến.
"Sunghoonie sao vậy? Hôm nay ở trường có chuyện gì không vui sao?"
"Anh ơi chắc em lại bị điểm kém huhu T.T. Hôm nay có bài kiểm tra môn Kế toán ấy, mà em không có giỏi môn này...em làm bài không được..."
Sunghoon vừa mếu vừa nắm góc áo anh giật giật trông thương ơi là thương. Heeseung nghĩ ngợi gì đó rồi lại bảo
"Bé đừng buồn, anh tin là bé đã cố hết sức rồi. Không sao, lần sau gỡ lại là được thôi."
"Nhưng em không giỏi thì làm sao gỡ được chứuuu ~~"
"Bé đừng khóc, hay anh giúp bé kèm môn này nhé? Anh không giỏi môn này lắm nhưng giúp bé qua môn thì anh tự tin giúp được."
"Ah thật khum? Anh hứa nhé!"
"Anh hứa, nè móc nghéo!"
Sunghoon cười tươi ơi là tươi ngồi sau xe cho anh đèo mình về. Suốt quãng đường về em luyên thuyên không ngớt. Cả buổi đi học có chiều chuyện bé muốn kể cho anh nghe lắm, anh cũng có những lời khuyên hay ơi là hay cho bé nữa.
"Bé ơi đến nhà rồi."
"Ơ đến nhà rồi ạ?"
Sao đường về nhà dạo này ngắn thế nhở, như bị ai cắt bớt ấy. Bé kể anh chưa hết chuyện, ôm anh chưa bao lâu...
"Bé sao đấy? Không nỡ xa anh à?"
Heeseung phì cười xoa đầu em bé cánh cụt đang phụng phịu muốn chảy nước của ảnh. Ngày nào bé cũng quyến luyến thế này sao anh nỡ về đây."Hay bé đến ở cùng anh đi."
Vừa nghe anh nói hết câu mắt Sunghoon lập tức sáng lên. Nè, nói ra thì hơi mất giá, nhưng mà bé cũng muốn ở chung với anh lắm đó. Nhiều lúc chỉ muốn xách balo sang nhà anh ở ké hoài thôi nhưng sợ anh phiền. Nay nghe chính miệng anh nói ra bé vui xỉu."Anh nói thật ạ? Em sang ở cùng anh được không?"
"Anh đùa đó :)) . Nè sao bé xị mặt xuống rồi. Bố mẹ bé sẽ không cho đâu."
"Hong hong, em sẽ thuyết phục bố mẹ mà. Anh cho bé sang ở chung với anh nha, nha, nha! 🥺"
"Haha bé thích ở cùng anh đến vậy hả? Thôi được, nhưng mà nếu bố mẹ bé không cho thì thôi nhé, không được mè nheo đâu đấy."
"Bé biết rồi! Bé vào nhà đây, anh về cẩn thận đếiiii!"
Vừa tạm biệt anh xong Sunghoon chạy vèo vào nhà. Người yêu của anh trẻ con quá đi, mà thật lòng anh cũng muốn ở chung với bé nữa. Như vậy thì sáng nào thức giấc người bé thấy đầu tiên cũng sẽ là anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivre
Fanfiction"Tao đã bảo là tao làm quen ảnh cho vui thôi!!" "Ủa vui rồi mắc gì mày khóc?" "..." Series oneshot Tỉ tỉ câu chuyện yêu đương của 🦌 và 🐧 Ở đây chỉ có peace, soft and sweet💚 !!!Tất cả những phần truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Cre ản...