"Như một tấm Polaroid sao?"—————————————————————————
"Này Park Jongseong, nghĩ gì mà nhìn mặt đần thối vậy? Chở tao sang chỗ làm của người yêu tao đi"
"Ổng đâu, sao không đón mày?"
"Ảnh nói tiệm cf đang đông khách nên tao bảo sẽ đi nhờ mày rồi."
"Mà này, phải làm sao đây? Bài tập tâm lý học ấy."
"Định nghĩa tình yêu ấy hả? Tao cũng chưa biết, khó như thế chả biết sao làm ra một bài văn được luôn..."
Nguyên đoạn đường từ trường đến quán cà phê màu gỗ, Jongseong và Sunghoon cứ nghĩ về chủ đề ấy không ngừng. Ừ thì đề tài môn tâm lý học ấy, tình yêu thì chỉ là tình yêu thôi, đâu ai định nghĩa được tình yêu? Ngay cả các nhà khoa học còn không giải đáp được chứ nói chi là hai đứa gà mờ mới loi nhoi được vài ba mối tình như Jongseong với cả Sunghoon...
Không phải cứ cả hai có tình cảm với nhau, cần nhau, có thể hi sinh tất cả cho người mình trân quý chính là tình yêu sao? Câu trả lời rất ngắn gọn, nhưng mấu chốt là ở đó, đâu ai làm một bài tiểu luận hoàn chỉnh chỉ với vài dòng định nghĩa, cũng chả có câu chuyện tình yêu nào kể hết được trong vài trang giấy cả. Sunghoon cứ như vậy, suy nghĩ mãi về đề tài ấy suốt buổi tối cho đến khi Heeseung áp một ly sữa nóng lên má em.
"Đang nghĩ ngợi gì đấy?"
"Anh~~ bài tập khó quá đi à..."
"Huh? Đâu anh xem nào"
"Này nè, thầy bảo làm tiểu luận đề tài tình yêu cơ, nhưng mà em nghĩ mãi không biết làm sao í...Không phải tình yêu thì đều giống nhau hả anh?"
"Khồngg, khác chứ."
Sunghoon ngơ ngác nghiêng đầu nhìn lên anh người yêu mình tỏ vẻ không hiểu. Còn định nghĩa gì khác có tình yêu sao? Hay ý anh là tình yêu của anh khác với tình yêu của em? Lee Heeseung không đáp chỉ mỉm cười nhẹ, kéo Sunghoonie ngồi vào lòng mình, xoa xoa mái đầu còn vương hơi nước ấm của em. Sunghoon bĩu môi, em vẫn còn đang tò mò đây này, anh nói khác là khác như nào."Khác như nào...Vậy tình yêu của anh dành cho em là kiểu tình yêu gì?"
"Anh cũng không biết."
"Ơ?"
Heeseung phì cười với tay lấy chiếc ví đang nằm yên vị trên bàn, lôi ra một tấm polaroid nhỏ phẩy phẩy.
"Ơ đây là tấm polaroid tụi mình chụp cùng nhau lúc kỉ niệm 3 tháng nè...Nhưng mà polaroid thì có liên quan gì đến đề tài của em?""Liên quan chứ, em hỏi anh tình yêu anh dành cho em như thế nào đúng chứ?"
"Eung..."
"Anh yêu em như tấm polaroid này vậy đó."
"Như một tấm polaroid sao? Anh chọc em!!"
"Anh không có mà~~. Đây em xem, em có biết polaroid khác với những tấm hình bình thường như thế nào không?"
"Thì...polaroid nét hơn, với...đẹp hơn chăng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivre
Fanfikce"Tao đã bảo là tao làm quen ảnh cho vui thôi!!" "Ủa vui rồi mắc gì mày khóc?" "..." Series oneshot Tỉ tỉ câu chuyện yêu đương của 🦌 và 🐧 Ở đây chỉ có peace, soft and sweet💚 !!!Tất cả những phần truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Cre ản...