Từ khi yêu Sunghoon, Heeseung mới nhận ra em người yêu của mình cực kì bám người. Ngoại trừ thời gian lên lớp và thời gian ngủ ra thì lúc nào Dunghunie cũng đi tìm người yêu của ẻm hết. Trước đây Sunghoon mỗi lần đi học phải cuốc bộ ra bến xe đợi xe bus nhưng bây giờ cần chi nữa khi đã có anh người yêu siêu cấp đẹp trai kiêm tài xế riêng của bé.
Cơ mà hôm nay thì không như thế, hôm nay anh Heeseung của bé ốm rồi. Sáng sớm vừa mở mắt dậy anh đã thấy đầu hơi ong ong, cơ mà vẫn còn tỉnh táo được nên anh không quan tâm lắm, vẫn cứ xách balo sang nhà đèo em người yêu đi học. Đón em, mua đồ ăn sáng cho em xong xuôi thì anh cũng đến trường. Cơ mà chả hiểu sao anh cứ càng ngày càng không ổn ý, mới học 2 tiết thôi mà anh cứ lờ đờ chả làm sao nghe giảng nỗi."Ê nè Heeseung, mày ổn không đó? Mặt mày tái nhợt à" -Choi Beomgyu ngồi bên cạnh thấy thằng bạn có gì đó không ổn lắm...
"Hơi mệt tí, chắc tao ngồi tí sẽ đỡ thôi"
"Trời ơi trán mày nóng xĩu, vầy mà nói không ổn, ngồi cũng không vững tới nơi rồi đây này. Thôi thôi không nói nhiều, lát giải lao tao xin giảng viên rồi bắt taxi cho mày về. Mày bệnh rồi chết ra đó sau này ai cho tao copy bài!"
Choi Beomgyu lo cho người ta muốn chết mà cứ độc mồm. Coi cái bộ dạng sốt vó lên của Beomgyu mà Heeseung cũng mắc cười luôn.
—————————————————————
Về đến nhà Heeseung khó khăn lắm mới lết được lên phòng. Thôi xong, lúc nãy mệt quá quên xuống phòng y tế xin thuốc, bây giờ không có sức để nấu mì ăn luôn.
Nhìn đồng hồ, chưa đầy 1 tiếng nữa là đến giờ đón Sunghoon rồi, anh mệt quá chắc chả đi nỗi. Với lấy cái điện thoại gọi cho ai đó. À, anh gọi cho Jongseong, nhờ nó đèo Sunghoon về. Hôm qua anh hứa với ẻm sau giờ học chở ẻm đi mua gấu bông mà giờ bệnh như này chắc đành thất hứa với ẻm thôi.
"Alo, em nghe đây hyung""Jongseong lát đèo Sunghoon về giúp anh nhé, anh có tí việc nên không đón em ấy được. Hôm sau anh mời em nước."
"Ok hyung, em cúp nhé, vào tiết rồi"
"Bye"
Buông điện thoại xuống thì cơn buồn ngủ ập tới. Heeseung nghĩ chắc ngủ một giấc sẽ khỏi thôi. Ngủ dậy sẽ gọi cho em người yêu sau.
—————————————————————
Về phía Sunghoon, chuông hết tiết vừa reo là em liền xách balo chạy vọt ra khỏi lớp liền. Chả là anh người yêu bảo hôm nay đi học về sẽ dắt bé đi mua gấu bông moomin mà bé thích ơi là thích, nghĩ thôi là đã vui lắm rồi í."PARK SUNGHOON! PARK SUNGHOONN!"
Ể? Tiếng Jongseong, hôm nay nó không đi đánh banh với Jaeyun hay sao mà lại ở đây? Coi cái bộ hớt ha hớt hải của nó thấy ghéccc.
"Gì mày? Hôm nay không đi đánh banh hả, làm gì hớt ha hớt hải..."
"Nay không có lịch tập. Ông Heeseung nhờ tao chở mày về hộ, ổng bận gì đó nên không tới đón mày được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivre
Fanfiction"Tao đã bảo là tao làm quen ảnh cho vui thôi!!" "Ủa vui rồi mắc gì mày khóc?" "..." Series oneshot Tỉ tỉ câu chuyện yêu đương của 🦌 và 🐧 Ở đây chỉ có peace, soft and sweet💚 !!!Tất cả những phần truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Cre ản...