#2

1.2K 103 9
                                    

       
          Tua nhanh thời gian thì cũng tròn 1 tháng Sunghoon làm quen với anh đẹp trai Heeseung thành công. Kể từ lúc xin được ig của anh thì tần suất bé cánh cụt ghé quán anh làm uống nước cũng thường xuyên hơn và cũng chăm ib anh xà nẹo nhiều hơn nữa. À mà đính chính là bé hông có ý gì với ảnh đâu á, tại bé chán thôi...

    "Ê Sunghoon, sao mày nói mày làm quen anh barista cho vui mà dạo này tao thấy mày xà nẹo với ổng dữ vậy?"

     " Cha mày, tao xà nẹo hồi nào?"

     " Chiều nào đi học về cũng nài tao với Jungwon đến quán ảnh chung, mà tới được đó rồi thì cứ anh ơi anh hỡi, uống nước cũng nhìn chằm chằm ổng, hay nghiệp quật m rồi quá"

     " Im đi đồ Jongseong thúi!"

            Em Jungwon ngồi cạnh nghe hai anh chí choé mà tò mò hết sức

      "Bộ anh Sunghoon thích ai ạ?"

      " À thằng này nó thích anh Ba..."

             Trước khi thằng thúi này nó làm lộ chuyện người lớn cho em bé vườn nghe thì Sunghoon nhanh tay bịt miệng nó lại không cho nó lắm mồm

       "Im ik thằng nàyyyyy"

              Sau khi Jongseong vác Jungwon về trước thì Sunghoon nán lại đợi Heeseung tan ca rồi về cùng anh. Em mãi ngắm anh làm việc mà không để ý là anh đang bước về phía mình từ lúc nào.

       "Em đợi anh hả?"

             Anh cười. Anh đừng có cười nữa, bé đau tim chết mất.

        "Dạ, hôm qua em đã nói là em sẽ chờ anh mà. Anh tan làm chưa đi ăn với em...em đói 🥺"

        "Đợi anh tí anh thu dọn rồi đi cùng em"

     Anh xoa đầu Sunghoon rồi bước lại quầy thu dọn đồ đạc. Ngoảnh đầu nhìn về phía em nhỏ, anh mỉm cười, lúc đầu cho ẻm ig vì thấy ẻm dễ thương thôi mà không ngờ ẻm dễ thương quá trời quá đất anh Heeseung hông đỡ nỗi. Ẻm lúc nào cũng tỏ ra mình là badboy mà ẻm đâu ngờ trong mắt người ngoài ẻm chỉ là cuteboy thui á.

      "Em đói lắm rồi hả, vậy giờ em muốn ăn gì? Anh dắt em đi"

      "Dạ, chiều giờ đi học về em chưa ăn gì hết á, em thèm tokbokki quá"

      "Anh biết quán này ngon lắm, mình tới đó ha"

      "Dạaa"

            Sunghoon cười tít mắt lon ton đi theo anh, có ai nói với hai người này là lúc họ đi bên nhau đáng iu lắm chưa? Dáng vẻ một mét bảy tám của Sunghoon đã được xếp vào hàng cao kều rồi mà đi bên anh nhìn em cứ như bé cánh cụt nhỏ xíu.

           Đi bên cạnh anh như này Sunghoon mới có dịp để ý. Anh cao lắm, vai anh cũng rộng nữa, tuy anh không đô con lắm nhưng nhìn rất chắc khoẻ, cân đối, nói chung là ảnh ngonnn á cả nhà.

         "Đến rồi, Sunghoon ăn gì cứ gọi nhe, hôm nay anh mời"

         "Oa thật ạ? Vậy em không khách sáo nhé!"

         Heeseung chưa từng nghĩ với thân hình mảnh khảnh của Sunghoon mà sức ăn của ẻm không tồi xíu nào. Cơ mà nhìn ẻm ăn ngon miệng như này anh thấy có chút vui vui. Không biết nữa, chắc tại ẻm dễ thương.

          " Em có đúng là 19 tuổi rồi không? Ăn lem quá trời haha"

           Anh vươn tay lau đi chút sốt vươn trên môi của Sunghoon, bất chợi bé cánh cụt nào đó đơ ra vài giây, chắc bây giờ ẻm không biết là mặt ẻm đỏ như nào đâu ha...

         "Em sao vậy? Đồ ăn cay quá hả? Mặt em đỏ hết trơn rồi, có cần anh mua sữa cho em không?"

         "Dạ...a...không có"

        Cắm mặt xuống để giấu đi khuôn mặt đỏ bừng, Sunghoon khóc thầm trong lòng tại sao mình lại đỏ mặt, tự nhiên lại bối rối, thiệt là ngượng quá đi T.T

         —————————————————

   "Em mau vào nhà đi, trời lạnh lắm"

   "Cảm ơn anh đã đưa em về"

   "Anh luôn sẵn lòng mà, với lại em dễ thương như này lỡ đâu bị ai bắt mất, anh chịu trách nhiệm sao nỗi"

        Anh đưa tay lên bẹo má con cánh cụt nhỏ, thành công làm mọc lên hai mặt trời hồng hồng lên má em. Em vội tạm biệt anh một câu rồi bỏ chạy vào nhà.

       Lặng nhìn bóng dáng em Heeseung cứ nghĩ bé con này lạ thật, ngốc nghếch đáng yêu như vậy phải làm sao đây? Anh cũng không biết cảm giác kỳ lạ của mình mỗi lúc bên em là thế nào nữa, có thể là anh thích Sunghoon rồi chăng? Thôi lỡ rồi thì anh theo đuổi ẻm luôn vậy...


#180921

Mừng một năm với 7 bạn bé, các bạn bé giữ sức khỏe và bên nhau thật lâu nhé ❤️

[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ