#11

862 67 5
                                    



         "Em ghét anh! Anh đi luôn đi..."

 
      ———————————————————————

      Dạo này anh người yêu của Sunghoon đang rất bận rộn, ảnh bận đến nỗi tưởng chừng như quên luôn bé bồ của mình luôn. Nhưng mà Sunghoon rất là hiểu cho anh, chả qua là anh đang chuẩn bị cho 7749 bài luận cuối kỳ thôi.

          "Anh ơi...anh nghỉ ngơi một tẹo đi, đã muộn lắm rồi."

         
      Đó, như bây giờ nè, ảnh loay hoay với đống giấy tờ đến tận khuya mà quên ăn quên ngủ. Sunghoon vừa bĩu môi vừa kéo kéo tay áo anh. Nhìn anh như vậy Sunghoon thương ơi là thương, mắng người ta hông biết chăm sóc bản thân mà ảnh cũng y chang vậy á.

        "Bé ngủ trước đi, anh còn một ít tài liệu phải đọc nữa."

        "Như này mà anh bảo một ít! Để mai rồi đọc, nha..."

"Ngoan, anh phải học để còn ra trường nuôi bé nữa chứ. Bé đi ngủ đi đừng đợi anh, mai bé còn phải đến trường nữa đó!"

"Nhưng mai anh cũng phải đến trường mà... anh không đi nghỉ mai sức đâu mà đi học..."


Heeseung phì cười bẹo cặp má đang phồng ra vì dỗi của em người yêu. Ừ thì Heeseung thừa nhận là aegyo của bé cánh cụt là điểm yếu lớn nhất trong cuộc đời ảnh, lần này cũng vậy, cũng chịu thua mà lết thân lên phòng đi ngủ với ẻm. Đêm nào anh cũng tự dặn lòng ngày mai nhất định phải cứng rắn hơn, không thể động lòng với em ấy hoài được. Nhưng làm được hay không thì Heeseung không biết...

      "Haizz, thua bé lần này nữa thôi đấy! Nào, lên giường đi anh tắt điện cho."

      "Hing~~"

      "Xem cái điệu bộ đắc ý chưa kìa...Em đừng tưởng em dễ thương mà muốn gì muốn nha!"

      "Ahh em hông biết gì hếttt!"

      "Nào! Ngủ đi, tét mông giờ!"

      "..."

      "Mà này anh bảo, sắp tới có bài báo cáo thực nghiệm nên chắc anh sẽ phải đến jeju một chuyến..."

      "Ơ vậy ạ, anh đi trong bao lâu?"

      "Anh cũng chưa nhận thông báo cụ thể nhưng dự là tầm năm ngày."

      "Lâu thế ạ~~...Ơ? Hôm nay là ngày bao nhiêu ạ?"

      "Ngày 25, bé sao thế?"

      "À dạ không có gì đâu hihi"

   Phù...May là ngày anh về vừa kịp với ngày kỉ niệm một năm của hai người, bởi Sunghoonie đã lập hẳn một danh sách những điều cần làm với anh luôn rồi mà.

————————————————————————

"Alo alo, Park Sunghoon nghe rõ trả lời. Chiều nay có hẹn với tụi Jaeyun đó, đúng giờ nghe mày!"

"Thôiii, bọn mày đi đi. Dạo này tao chả có tâm trạng..."

"Nàooo! Mày đừng tưởng tao không biết từ hôm ông Heeseung đi Jeju thì mày rầu thúi ruột, có nhớ bồ thì nhớ nhưng mà không được bùng kèo với tụi tao, nhớ đấy, chiều nay đúng giờ tao sang hốt mày đi. Vậy nghe, cúp đây!"

[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ