#8

860 85 6
                                    

Warning (hơi) 16+

    ——————————————————————

          Heeseung từ phòng tắm bước ra nhìn thấy cục trắng mềm ngồi ngoan trên giường nghịch điện thoại liền lao đến dụi dụi vào má em.

       
      "Bé đang xem gì thế~~"

          Một lúc sau không thấy em trả lời, tay em cũng ngừng lướt điện thoại. Heeseung chợt thấy kì lạ, nhìn sang thì thấy mặt em đã hiện lên lớp hồng hồng, mắt em thì dán chặt lên người mình. Cúi xuống thì anh mới nhận ra rằng mình chưa mặc áo...

         Ai cứu Heeseung với... Sống một mình cũng lâu nên tắm xong anh thường lười mặc áo, cứ bán khoả thân vậy đi ngủ cho nhanh.

         "Ah... anh xin lỗi, tại anh quen không mặc áo đi ngủ..."

         "Em...ah không sao, anh...anh không cần thấy ngại vì em đâu..."

         Mắt đối mắt, có trời mới biết bây giờ cả hai đang nóng bừng như nào. Sunghoon vừa ngượng vừa choáng, lần đầu tiên thấy người yêu trong bộ dạng bán khoả thân ai mà không ngượng. Mà bình thường thì không nói, đằng này ảnh ngonnnnn. Mấy chị không biết được đâu, người ảnh chỗ nào cũng đầy cơ bắp, cộng thêm nước do chưa lau khô chảy trên cơ bụng...


        Còn Heeseung, không phải nói. Thử nghĩ xem, bồ ảnh đã đáng yêu, lại còn hay ngượng. Mặt thì đỏ đỏ hồng hồng siêu đáng yêu, đối với ảnh thì có sức sát thương cực lớn. Kìm chế, kìm chế, Heeseung tự dặn lòng phải kìm chế, em còn nhỏ, không được làm em sợ....


Sẽ không có gì xảy ra nếu Sunghoon không đưa cặp mắt cún con long lanh long lanh lên nhìn bồ của ẻm. Ánh mắt Sunghoon như giấu ẩn hàm ý gì đó. Hai người nhìn nhau hồi lâu, Heeseung không nhịn được cuối xuống từ từ hôn nhẹ lấy môi em.

Vốn dĩ là sẽ chỉ hôn nụ hôn phớt nhẹ trong sáng thôi nhưng bất chợt Sunghoon lại vòng tay sang ôm lấy cổ anh, kéo gần khoảng cách giữa hai người. Hành động đó của em làm tăng thêm tính kích thích cho anh. Nụ hôn của Heeseung dần trở nên mạnh mẽ hơn, dần dần trở thành nụ hôn kiểu Pháp chính hiệu.

Cả hai tiếp tục một hồi lâu đến khi Sunghoon dần mất dưỡng khí, khẽ đánh vào ngực anh. Bất kể là làm gì, tất cả những hành động của Sunghoon bây giờ đối với anh đều như mời gọi. Heeseung như bị thôi miên, vừa buông môi em ra, anh tiếp tục di chuyển đến cần cổ trắng ngần. Anh rải những nụ hôn lên làn da trắng mịn của Sunghoon. Mạnh mẽ mút mạnh làm nơi đó xuất hiện những dấu hôn đỏ chói.

"Ah...ưmm..."

Tiếng rên nhẹ của Sunghoon như đưa ý thức trở về với Heeseung. Anh nhanh chóng buông em ra, có chút hối hận vì hành động không đúng của mình.

     "Ah...anh xin lỗi."

     "..."

     "Làm bé sợ rồi phải không?"

     "Không, không có..."

     " Trễ rồi, mình đi ngủ thôi..."

     Bầu không khí ngượng ngùng bao trùm cả hai người, căn phòng tối đen yên tĩnh chỉ còn nghe thấy tiếng thở đều. Heeseung nằm đó trằn trọc với những cảm giác khó xử, thầm nghĩ em đang nằm bên cạnh chắc cũng giống như mình.

     Cả Sunghoon và Heeseung đều nằm im thin thít, cho đến khi...

 
     "Anh... anh ngủ chưa?"

     "Anh chưa."

     "Anh nhích qua gần đây một xíu được hong..."

Vùi mình vào sâu trong lòng ngực anh, hai tay em vòng sang ôm chặt lấy người yêu mình. Em biết anh đang cảm thấy rất khó xử, em muốn làm thế để anh cảm thấy tốt hơn.

Nhìn thân hình nhỏ bé đang chui rúc trong lòng mình, Heeseung cảm thấy nhẹ nhõm hẳn. Đứa nhỏ ngốc này luôn mang lại cho anh cảm giác nhẹ nhàng an toàn đến lạ. Hít lấy mùi thơm nhẹ trên tóc em, Heeseung biết mình đã dần dựa dẫm vào em rất nhiều. Anh thực sự sợ nếu lúc nãy anh không có một chút lý trí còn sót lại thì mọi chuyện sẽ đi xa đến đâu. Cả hai vẫn còn trẻ, anh chưa muốn trói buộc cuộc sống của Sunghoon sớm như vậy.

"Anh xin lỗi chuyện lúc nãy vì đã vượt quá giới hạn..."

"Hong sao mà...em hong trách anh đâu!"

"Anh biết rồi, nếu sau này bé thấy bất tiện thì hãy dọn về nhà ngay nhé. Anh không muốn bé phải khó xử."

          "Ahhh hong muốnn. Em sẽ ở đây luôn! Mỗi khi anh làm gì sai với em chỉ cần dắt em đi ăn, mua gấu bông cho em thì em đều tha thứ cho anh hếtt!"

          "Aiguu, tha thứ hết luôn hả"

          "Umm...nhưng mà nếu anh dám có bồ nhí là anh tới công chiện dới tui á"

          "Được rồi anh biết rồi •v•. Ngủ ngon nhé bé của anh"

     Đêm đó có một chiếc bambi với một chiếc cánh cụt ôm nhau cùng vào giấc mộng đẹp. Còn mơ gì thì chỉ có hai người họ biết chứ tui khum biết 🥲




#41021❤️
Xin được phép spoil là sắp có drama ngược lòi. Khum viết ngược đời khum nể á mn. Cơ mà sure kèo là HE vì tui thích dzay 🥲
Chap này hơi chán cơ mà nhớ vote để tiếp thêm sức mạnh cho mị viết drama nhó 😚

[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ