"Anhhh! Anh hỏi em đi màaaa!""Hong"
—————————————————————————
"Ayo! Quát súp mấy thằng đệ. Hôm nay tụi mày đến lớp sớm vậy."
Mọi ngày Sunghoon luôn là người đến trường sớm nhất trong đám nhưng bằng một thế lực thần kỳ nào đó mà hôm nay vừa vào lớp đã thấy 3 mống kia ngồi tụm lại một chỗ."Thằng quỷ Jongseong bị bồ dỗi nên ngủ sofa cả đêm qua, bảo ngủ không được nên kéo bọn tao đến sớm theo nó."-Jisung nói kèm theo sau là màn thở dài thườn thượt.
"Dừa mày lắm con, đang yên đang lành nghịch ngu làm cái gì. Cái tội cứ trêu tao cẩu độc thân, thôi thì tao cứ enjoy cái moment này :))"
Ném ánh mắt khó hiểu cho Sim Jaeyun rồi lại liếc sang thằng Jongseong đang nằm ườn ra bàn. Ủa gì z, ai đó giải thích cho Sunghoon cái, bộ thằng Jongseong lại chọc em Jungwon của nó xù lông nữa rồi hả? Ngộ, Jongseong thiếu gia cứ thích chọc cho bồ dỗi rồi chạy theo dỗ người ta.
"Ủa nó làm gì mà bị bồ đuổi ra sofa ghê dzay""Tại cái tật ưa đú trend đó ba, nó coi trên ig thấy cái trend sau chia tay quay lại với người yêu cũ nên nó đú với bồ nó. Nó bảo Jungwon nếu hai nó chia tay thì sẽ quay lại với người yêu cũ, mà chưa kịp nói lúc đó ẻm là người yêu cũ của nó..." (mn có thể search trend này trên fb nhíeee)
"Nghiệt là bé bồ của nó không dùng ig nên không catch được cái trend đó, ẻm dỗi, thế là nó bị đá ra sofa, hahaha tao cười chết"
U là trời, có nhiêu đó thôi mà people cứ make it complicated á :)), Park Jongseong đúng là đồ ngốk nghếck. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Cơ mà nom trò này vui đó, Sunghoon cảm thấy tò mò không biết anh bồ mình sẽ phản ứng như nào ta? Nghĩ đến đây Sunghoon cũng muốn thử...———————————————————————
Buổi tối, sau khi được anh bồ nấu cho ăn một bữa no nê thì giờ đây Sunghoon đang ngồi ngoan trong lòng người ta xem phim. Ông người yêu của Sunghoon dạo này mê Hometown cha cha cha lắm nên một hai kéo Sunghoon xem cùng. Mà cũng nhờ đó mà Sunghoon biết ông người yêu mình cực thích phim tình cảm. :))
"Anh, anh hỏi em nếu như tụi mình chia tay thì em sẽ làm gì đi!"Rời mắt khỏi màn hình TV, Heeseung cúi xuống nhìn chiếc cánh cụt trong lòng mình đầy khó hiểu. Tự nhiên bé bồ ảnh nói gì dzayy, gì mà chia tay chia chân gì ở đây, ai gảnh? Nãy giờ ẻm hông xem phim mà lo nghĩ ba cái tào lao này á hả!
"Hả? Sao tự nhiên em lại nói vậy?"
"Thì anh cứ hỏi em đi!!"
"Hong."
"Anhhh! Anh hỏi em đi màaaa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivre
Fanfiction"Tao đã bảo là tao làm quen ảnh cho vui thôi!!" "Ủa vui rồi mắc gì mày khóc?" "..." Series oneshot Tỉ tỉ câu chuyện yêu đương của 🦌 và 🐧 Ở đây chỉ có peace, soft and sweet💚 !!!Tất cả những phần truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Cre ản...