#9

1K 84 5
                                    



    "Em cứ phải khiến anh lo đến chết đi sống lại thì mới chịu đúng không Park Sunghoon?"

————————————————————————

               Ngày mai trường Sunghoon tổ chức hội thao nhân dịp kỷ niệm thành lập trường. Sunghoon và cả bọn Jongseong cũng tham gia nữa, em háo hức chết đi được, cứ tíu tít khoe với anh cả buổi tối. Cơ mà biết gì không, Heeseung nói ảnh không có đến đó với em được, vì mai chủ quán cafe nhờ anh đến xoay ca mất rồi... Hội thao lớn thế mà không có anh đi cùng, rõ chán!

       "Em háo hức đến vậy hả?"

              Heeseung xoa đầu chiếc người yêu đang nói không ngừng nghỉ của mình. Mỗi lần ẻm có chuyện gì vui là sẽ nói về nó mãi không thôi, đáng yêu!

   
       "Dạ!! Hội thao này em nghe các anh chị khoá trước kể lại lâu lắm rồi í, cuối cùng thì cũng có dịp tham gia."

       "Được rồi, chơi vui nhưng mà cũng không được quên chăm sóc bản thân đâu đấy!"

       "Em biết rồiiii! Mà anh thật sự hổng đến được hả, em muốn đến đó cùng anh lắm 🥺"

       "Anh xin lỗi, biết sao được...chị chủ nâng đỡ anh nhiều lắm, giờ mà từ chối thì khó coi. Lần sau anh sẽ đến cùng em, nhé!"

        

————————————————————————

Sáng hôm nay Sunghoonie dậy sớm ơi là sớm, em cứ chạy vòng vòng trong nhà tìm hết thứ này đến thứ kia cần thiết cho buổi hội thao. Mà thường ngày toàn là Heeseung cất đồ giúp nên thành ra anh cũng chạy loạn lên để tìm đồ giúp ẻm.

Vật lộn được tầm hai mươi phút thì bao nhiêu đồ đạc cần thiết cũng đã gói gọn trong balo của Sunghoon, cả hai dắt nhau ăn vội bữa sáng rồi Heeseung đèo em đến trường.

        
           "Ra sân thì chớ phải đội mũ, mặc áo khoác đầy đủ. Trời nóng nên dễ đổ mồ hôi, bé nhớ uống nhiều nước nha. Còn nữa, nếu thấy mệt thì phải báo với thầy cô liền nghe chưa, đừng có quá sức...À, nhớ phải đeo găng chống nắng anh mang cho đấy!"

           "Oiiii, em nhớ rồi màa. Bộ em là con nít hả.."

           "Ai biết được, nhỡ bé ham chơi quên lời anh dặn thì sao, bé còn dễ ốm nữa đó...Thôi, hôm nay bé chơi tốt nhé!"

          "Dạaaa! Bái bai anh!"

       Tạm biệt anh người yêu, Sunghoon đeo balo chạy lon ton vào cổng trường. Heeseung nhìn theo đến khi bóng em hoàn toàn khuất sau cổng trường rồi mới đi an tâm đến tiệm cafe.

       Chạy xe bon bon trên đường, cây cối hai bên đã nhuộm đầy một màu vàng thẫm. Heeseung chợt nhận ra mùa thu đến rồi, mùa thu cũng là mùa Sunghoonie của anh thích nhất...

      ———————————————————————

        "Jongseong ah, Jisung ah!! Tao với Jaeyun ở bên này nè!! Tụi mình sang bên đó xem bóng rổ đi."

[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ