Hẳn là mọi người cũng biết Sunghoon rất ư quan tâm đến thời trang, Jay cũng thế cho nên hai đứa vẫn luôn là cặp bài trùng trong mảng này. Ngoài những lúc bình yên thì hai ông tướng này còn chí choé nhau để tranh xem ai là người am hiểu và có gu ăn mặc sành điệu hơn nữa.Đây này, điển hình là Park Jongseong còn mở hẳn một blog riêng để chia sẻ gu ăn mặc cũng như những hiểu biết sâu rộng của mình về thời trang, lâu lâu còn mời hẳn bé người yêu nhà nó làm mẫu để mà phối đồ cho. Nhờ cái mã đẹp trai cùng gu ăn mặc phát ra mùi tiền thì Jongseong mất chẳng bao lâu để kênh blog đạt 100 nghìn lượt theo dõi. Hơn nhau ở cái blog nên Jongseong đắc ý dữ lắm, cứ khoe khoang với Sunghoon mãi thôi. Nào là blog tao tăng lượt theo dõi quá trời nè, hởm giờ các brand nội địa cứ mời tao hợp tác cùng mãi thôi,... Sunghoon ngứa mắt đủ rồi, em đâu thể chịu thua thằng Jongseong thúi được đúng hông? Đường đường quàng chạ nim aka ice prince sành điệu kiêm fashionista, Sunghoon không tin là mình không nổi tiếng hơn cái kênh blog xàm xí của Pặc Jongseong!
Nghĩ là làm, nhưng Sunghoon sẽ không chỉ mở blog như Jongseong mà em mở hẳn hoi một kênh YouTube. Kể từ đó, Sunghoon chăm chỉ học hỏi thêm nhiều kiến thức khác nhau về lĩnh vực thời trang, còn đọc thêm sách về cách phát triển nền tảng YouTube. Và đương nhiên là tần suất đi shopping cũng gia tăng đáng kể.
Lee Heeseung đương nhiên là không chút than phiền gì rồi, anh tôn trọng và ủng hộ mọi sở thích cũng như những việc Sunghoon muốn làm. Chỉ trừ việc Sunghoon bắt đầu phàn nàn nhiều hơn về gu ăn mặc của Heeseung nhiều hơn. Ví dụ như mới hôm qua đây này...
"Anh xong rồi, mình đi học thôi bé!"
Pặc đậu mặp vừa cầm miếng bánh mì đang cắn dở vừa đưa ánh mắt dò xét một lượt từ đầu đến chân anh người yêu mình. Vẻ mặt tỏ rõ sự khó hiểu cùng cái chép miệng nom hệt như ông cụ non.
"Như vầy là khum có được ròi, khum được khum được...Em phải mau chóng chỉnh trang lại style của anh thôi.""Hả? Sao cơ? Anh thấy ổn mà?"
"Ổn chỗ nào mà ổn? Anh có vứt ngay cái áo sơmi flannel đó đi khum? Nhìn chả cool tẹo nào...Bao nhiêu cái jacket em mua tặng đâu sao chả thấy anh mặc??"
"Anh để dành nào quan trọng mới mặc..."
"Bồ em đẹp trai vậy mà mỗi tội gu ăn mặc cứ có vấn đề í, coi có phí nhan sắc trời ban khum? Anh cần được khai sáng mắt nhìn gấp. Đi, đi học, lát về đi shopping với em!"
Dzị đó, Hee dỗi mà Hee khum có dám nói!
Tối hôm đó, Sunghoon quẳng Heeseung vào phòng cùng một núi quần áo mà em vừa chọn được, bắt anh bồ của ẻm thử bằng hết 7749 bộ đồ đó rồi tạo dáng cho em chụp choẹt. Ai đó cíu Heeseung với, anh không những sắp tiền đình vì thay đồ quá nhiều mà còn sắp loá mắt với nghìn lẻ một kiểu phối đồ của Sunghoon rồi đây nì!
Tuy nhiên có một điều khiến Sunghoon rất chi là rầu, từ lúc mở kênh YouTube đến bây giờ nom cũng được gần tháng rồi mà lượt sub chẳng lên nổi trăm nghìn, nói đúng hơn thì chỉ mới đạt 70 nghìn sub. Sunghoonie bất mãn dữ lắm, đã vậy thằng Jongseong còn được nước cười vào mặt em nữa cơ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivre
Fanfiction"Tao đã bảo là tao làm quen ảnh cho vui thôi!!" "Ủa vui rồi mắc gì mày khóc?" "..." Series oneshot Tỉ tỉ câu chuyện yêu đương của 🦌 và 🐧 Ở đây chỉ có peace, soft and sweet💚 !!!Tất cả những phần truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Cre ản...