#4

1.1K 91 9
                                    


          Còn về phía anh Heeseung, lúc nãy ngẩng đầu lên chưa kịp cười với em nhỏ thì ẻm đã chạy mất, anh vừa ngạc nhiên vừa hoảng. Thiệt ra nếu không phải trong giờ làm thì anh đã đuổi theo Sunghoon để hỏi xem rồi nhưng mà quán đang đông khách, anh cũng không thể để Sunoo trông quán một mình được, dù gì thằng bé cũng là người mới.

         
          Lo lắng sốt vó được một hồi thì Heeseung thấy Jongseong đèo em tới trước cửa quán, nom còn thấy Jongseong quay đầu lại dặn dò Sunghoon cái gì đó rồi mới đẩy em vô quán, còn mình thì về trước.

         Sunghoon trông thấy anh cũng tỏ vẻ ái ngại, nhưng em vẫn đứng xếp hàng để gọi nước. Heeseung chỉ hận không thể bỏ qua mấy người khách phía trước trực tiếp gọi em lại.

          "Anh ơi, cho em một matcha hạt phỉ như cũ, à còn...lát, lát nữa anh tan ca nói chuyện với em một tẹo nhé, em đợi anh"

       
        Order xong chưa để anh kịp nói gì Sunghoon đã chạy đi tìm chỗ ngồi. Wow, em hay thật đó Sunghoon, thành công làm Lee Heeseung cả buổi làm việc không thể tập trung được, em cứ úp úp mở mở rồi chạy ra đó ngồi ngoan như vậy. Chốc chốc lại nhìn đồng hồ, Heeseung thấy thời gian hôm nay sao trôi lâu quá...

        Heeseung làm ca chiều nên đến 7h tối thì anh được tan ca, đồng hồ vừa điểm giờ anh đã lật đật gom đồ đạc, dọn dẹp lại một chút, dặn dò Sunoo đủ thứ rồi bước lẹ về phía Sunghoon ngồi.

 

        "Anh xin lỗi, chủ nhật quán đông nên hơi nhiều việc tí...em đợi anh có lâu không?"

       "Dạ không"

       "Em có gì muốn nói với anh hả?...À mà lúc nãy anh thấy em đến rồi nhưng sao lại rời đi? Có phải em không khoẻ ở đâu không?"

       "Không có....Anh ơi, tụi mình đã quen nhau được 1 tháng rồi đúng chứ, em biết là có hơi kì cục nhưng mà...Em thích anh!!"

          Tự nhiên Heeseung thấy tai mình ù ù. Có phải là Sunghoon vừa tỏ tình với anh không? Mà khoan, sao nhìn ẻm không được vui lắm, khoan nữa... sao ẻm lại rưng rưng như sắp khóc vậy?

      "Trong suốt một tháng qua, em dường như ngu ngốc đến mức tưởng là mình chỉ chơi đùa với anh thôi, em nghĩ là tại chán nên em mới có những cảm xúc nhất thời"

     "..."

     "Cho đến khi em không muốn thấy anh có bất kì mối quan hệ thân mật nào khác ngoài em, em biết là em ích kỷ, cũng không có tư cách gì để đòi hỏi anh phải làm vậy. Anh đẹp trai, còn tốt bụng chắc chắn người thích không chỉ có mình em..."

     "..."

      "...Và còn, em biết là bây giờ anh không có thích em...nhưng mà anh cũng chưa có công khai mối quan hệ yêu đương nào, có nghĩa là em vẫn còn cơ hội đúng không? Đúng không anh?"

      "Sunghoon à..."

      "Anh ơi...Sunghoon vẫn, vẫn còn, hức...cơ hội, hức...đúng không anh?"

           Heeseung như hoá đá, anh cố load hết từng câu từng chữ em nhỏ nói. Anh sốc quá chưa biết phải làm gì, anh cũng thích em nhỏ nhưng mà em đưa anh tới bất ngờ này đến bất ngờ khác anh không đỡ nỗi.

[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ