4

1.2K 204 23
                                    

"mọi thứ có vẻ tốt nhỉ? gần đây không thấy thằng nhóc sunghoon lên đây viết kiểm điểm nữa."

lee heeseung bên cạnh bông đùa, mấy giáo viên quanh đó cũng thấy buồn cười, ngày trước chỗ này siêu náo nhiệt, cách hai hôm lại thấy thầy giám thị tức điên đầu bắt mấy đứa nhóc viết kiểm điểm vì vi phạm nội quy trường học. dạo gần đây, chính xác hơn từ lúc sim jaeyoon đến thì nó không còn xuất hiện ở đây nữa.

mà, cuộc đời là những sự bất ngờ không báo trước. bất ngờ xảy ra hôm nay lại chẳng hay ho gì.

"thầy! thầy ơi!"

một nữ sinh hớt hải chạy đến văn phòng, chưa kịp thở đã gấp gáp gọi, sim jaeyoon nhanh chóng nhận ra, người đó là học sinh lớp mình.

"có chuyện gì vậy?"

"sunghoon... park sunghoon đánh nhau với bạn học rồi."
.

.

sim jaeyoon ngồi trong phòng giáo viên, sunghoon ngồi đối diện, nét mặt nó bình thản, tuy nhiên phảng phất lại có vài tia phẫn nộ, anh nhìn nó một lúc lâu, sau đó chầm chậm cất tiếng hỏi.

"tại sao lại đánh nhau?"

sunghoon im lặng, cúi đầu không đáp. nếu như là thầy giám thị thường ngày, sẽ không ngừng lên giọng giáo huấn, bắt nó viết kiểm điểm rồi thả về. nhưng đối diện với một sim jaeyoon ôn hòa như thế này cùng câu hỏi "tại sao" không quá cường điệu lại khiến nó rối ren.

"trình bày lí do với thầy, nếu em sai, thầy sẽ phạt em, còn nếu em không sai, thầy đứng ra nói giúp cho em."

sunghoon hướng mắt lên nhìn anh không nhìn xuống đất nữa, nó suy nghĩ một lúc, rồi nhỏ giọng kể.

"mấy con chó nhỏ sau trường bị thương là do bọn kia làm..."

sunghoon nói duy nhất một câu, nhưng sim jaeyoon hoàn toàn có thể hiểu được ý nó, anh lại hỏi.

"vậy em có bằng chứng gì không?"

"khi nãy tận mắt nhìn thấy, nhưng không có quay chụp lại gì cả."

sim jaeyoon thở dài, không có bằng chứng làm sao chứng mình lời của nó đây, nếu chỉ dựa vào sunghoon kể lại, mọi người chắc chắn không tin.

"em có."

bên ngoài vang lên tiếng người, park jongseong đẩy cửa đi vào, cậu ấy tiến tới bàn giáo viên của sim jaeyoon, đặt điện thoại của mình lên.

"buổi sáng em đi cùng sunghoon, em có quay lại được."

jongseong nói thêm là do lúc đó cậu ấy đang cầm điện thoại, liền nhanh tay quay lại luôn, vì với tính khí của sunghoon chắc chắn sẽ lao lên trước, mà nếu vậy lúc bị bắt không có bằng chứng tụi kia ức hiếp lũ cún con thì sẽ chẳng ai tin nó cả.

sim jaeyoon cầm điện thoại jongseong lên, xem xét đoạn phim quay được, chỉ có mấy giây thôi, không quá dài, cũng không sắc nét, rõ ràng là quay rất vội vàng, nhưng mà cái gì cần có đều có hết.

nhờ sim jaeyoon ra mặt giúp, hôm đó sunghoon cũng chỉ bị khiển trách một chút.
.
.
sunghoon ngồi trên ghế đá, đưa mắt thẫn thờ nhìn về phía bầu trời xanh dịu mát, vài gợn mây trắng lười biếng trôi nổi, gió tềnh tàng thổi qua gò má, nó thở dài.

jakehoon | fallingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ