CHƯƠNG 1

2.8K 162 21
                                    

                  " Trương luật sư tổng tài tìm ngài.."

                  " Tôi biết rồi tôi đến ngay "

                  "Trương luật sư, tổng tài tìm anh"

                       "Lại tìm tôi, một tuần cậu ta tìm tôi đủ 7 ngày, ngày nào cũng bị kiện như vậy? Tôi từ chức".

Trương Triết Hạn là luật sư nổi tiếng trong ngành luật, bất kì vụ kiện nào qua tay anh đều thành công mỹ mãn đừng nói là cơ hội thắng chỉ có 50% dù là 5% đi chăng nữa anh vẫn sẽ cải thắng. Trong giới anh được mệnh danh là cái miệng vàng của ngành luật. Do vậy nên rất nhiều người muốn mời anh về công ty tập đoàn của mình làm việc trong số đó có tập đoàn bất động sản Cung Thị.

Mười giờ đêm Trương Triết Hạn đang say giấc trên giường thì bị chuông điện thoại reo vang đột ngột đánh thức, khiến anh không khỏi tức giận mà trực tiếp cúp máy. Không cần nhìn số anh cũng biết là ai rồi, tên Cung Tuấn đấy một tuần đều có kiện cáo hết bảy ngày, hơn nữa ban ngày anh làm việc thì hắn ta không xuất hiện tối đến lúc anh ngủ thì hắn ta tìm đến anh yêu cầu anh xử lý văn kiện, có phải là muốn đoạt mạng anh không.

Lại một hồi chuông điện thoại tiếp tục vang lên lần này anh cứ như thế mất kiên nhẫn mà trực tiếp nhấn nút nghe, bên kia lại truyền đến giọng tên trợ lý quen thuộc của hắn

                  "Luật sư Trương, tổng tài tìm anh".

                  "Tôi biết rồi, tôi biết rồi tôi đến ngay thưa tổng tài đại nhân đáng kính". Trương Triết Hạn trực tiếp cúp máy cứ thế xỏ dép lê đi thẳng đến công ty, từ ngày anh đồng ý về Cung Thị thì cũng chuyển sang ngôi biệt thự đối diện công ty rồi. Đều đơn giản là vì đây là phúc lợi của công ty hơn nữa còn gần công ty anh ngại gì không đến. Cứ như thế năm phút sau anh có mặt ngay văn phòng tổng tài. Trên người là bộ đồ ngủ dưới chân đi đôi dép lê nhìn như là còn đang ngáy ngủ ôm laptop đứng trước văn phòng chủ tịch mà gõ cửa.

Bên trong truyền đến giọng trợ lý "mời vào", nên Trương Triết Hạn nhanh chóng đẩy cửa đi vào đến ngồi ngay xuống bàn làm việc bên cạnh bàn của chủ tịch, đem kính mắt màu trắng của mình mang lên, bắt đầu mở laptop chuẩn bị làm việc mà không hề quan sát sắc mặt của người đang ngồi trên ghế chủ tịch kia.

Cung Tuấn ngồi trên ghế dựa lớn hôm nay cậu mặc bộ quần âu áo sơmi sẫm màu, kết hợp bên ngoài là áo vest màu tối hơn làm cho người cậu càng âm u hơn bình thường kết hợp với gương mặt liệt không hề có một chút mùa xuân nào của Cung Tuấn càng phát ra hàn khí cấm người đến gần.

Từ khi Trương Triết Hạn đẩy cửa đi vào thì hai hàng lông mày trên mặt Cung Tuấn cũng nhíu chặt, tên luật sư này ngày càng quá đáng rồi, đến văn phòng công ty lại ăn mặc như ở nhà, chưa kể lần trước còn quá đáng hơn khi dám đến công ty mà trên mặt vẫn còn treo miếng mặt nạ đây có phải là đang xem thường luật lệ của công ty hay không.

                  "Luật sư Trương sau này..sau này anh đến công ty có thể ăn mặc tươm tất hơn một chút được không". Trợ lý Trương Tô đứng bên cạnh quan sát thấy vẻ mặt tổng tài nhà mình không tốt tối đen như than nên lên tiếng nhắc nhở Trương Triết Hạn một chút, đây không phải là lần đầu tiên Trương Triết Hạn ăn mặc thế này đến công ty.

[TUẤN-HẠN] LUẬT SƯ TRƯƠNG TỔNG TÀI TÌM ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ