Nagising ako ng katabi si stella.
WAIT?! WHATT??!
Katabi ko si stella fuck?
"Hmm lucy" sabi nito at umupo
"Bakit nandito ka?!"naiinis kong tanong
"Aaa pwede ba himinahon ka, kinatok ulit kita diba kase natatakot ako sa kabilang kwarto"sabi nito
"Huh??"nag tatakong tanong
"Dami mo kasing ininom na alak e"sabi nito at humiga ulit.
"What?ako?sino kaya yung gusto ng ano kagabi?"deretderetso kong sabi.
Napaupo ulit ito "Ako bakit gusto kong may mag yari satin,bawal?" natigilan ako sa sinabi niya wtf? seryoso ba siya?
"Lucy ilike you matagal na isang taon na bulag ka kasi kaya hindi moko nakikita"
"Puro ka sa ex mong wala ng feelings sayo" sabi nito at agad ng umalis sa room ko.
Sapul saakin yung sinabi niyang yun,Baka nga tama siya.
.
Kumakain lang kami ng tahimik hanggang matapos.
Sinabi niya na uuwi na siya para maka pag handa na sa bday niya sinabi ko na tulungan ko siya pero tumaggi ito hinatid ko nalang siya sa bahay nila at half day lang kami ngayon sa school kase bday niya sila nga pala may pag mamayari nung school naiyon.
Hindi nako papasok sa school,pero dadaan ako dun.
May dala akong flower para kay cath. At coffee.
Nasa parking lot nako ng nakita ko si Catherine at yung lalaking gustong manligaw sakanya.
Pumayag kaya siya?
Baka tama sila na,tama na kakahabol ko.
Masaya si Catherine ngayon,ang ganda ng ngiti niya, ang sakit lang na hindi nako yung dahilan non, bakit ba ang tanga ko hindi ko kasi nabigyan ng halaga shit!
Pumunta ako sa mall para bumili ng gift kay stella.
Habang nag iikot ikot ako dito.
Nasa utak ko mga sinabi ni stella sakin kagabi.
Kung bigyan ko siya ng change?
Matagal ko ng alam na may gusto siya sakin halata sa mga mata niya at kilos.
Bumili ako ng necklace at jacket para sa kanya.
Ininom ko yung coffee na binili ko kanina na para dapat kay cath.
.
Nag asikaso nalang ako ng susuotin ko para mamaya sa bday ni stella.
Hanggang ngayon pinag iisipan ko padin kung bubuksan ko ulit puso ko para sa iba.
5pm.
Pumunta nako sa bahay nila stella, kilala ako ng nga magulang nito close din kami.
"Stella"tawag ko sakanya pag pasok ko ng gate nila.
Lumingon ito ng parang naka islowmo, ang ganda niya ang sexy.
"Hiii baby akin bato?" Sabay kuha ng mga dala ko para sakanya.
"Ikaw lang naman may bday ngayon,malamang sayo yan"sagot ko.
"Bakit may flowers? ngayon mo lang ako binigyan nitoo"sabi niya na parang natutuwa na ewan na kinikilig.
"Hindi mo ba ako papapasukin sa bahay nyo?"masungit kong tanong.
"Tsk pasok na nasa loob si mommy and dad"
Pag pasok ko nakita ko si tita
" magandang hapon tita""Pumapayat ka lucy"sabi ng mama ni stella.
"Ganon talaga tita" sabay tawa ng bahagya.
Nandito din si damon and iba pang friends ni stella.
Nag party party lang kami mula kanina.
Nakatingin ako kay stella habang umiinom ng alak.
Ang ganda pala talaga niya no. Sexy din maputi makinis, at yung mata niya...
Shit!nakita niya kong pinag mamasdan siya. Umiwas agad ako ng tingin at kumuha pa ng inumin.
"Nagagandahan ka saakin ano?"sabi ni stella na nasalikod ko.
Humarap ako sakanya at tumingin sa mga magaganda niyang mata. "Yah"
Totoo naman maganda siya.
"Gusto mo na ko?"tanong ulit niya.
Umiwas ako ng tingin at umalis,hindi ko alam isasagot ko.
Hindi ko alam kung ano ba talaga o sino ba talaga gusto ko.
Mali naman na gustuhin ko si stella dahil lang sa maganda at sexy siya diba?nasaan yung love don?nasa katawan?.
Hindi ko din naman na masabi kung gusto ko pa si Catherine.napapagod na akong mag habol sakanya.baka hanggang duon nalang talaga.
11pm medyo may tama na yung alak sakin.
"Anak, dito kana lang muna may extra room pa naman duon" sabi ng mommy ni stella.
"Hindi na po tita kaya ko pa po may meeting din po ako bukas"pag tanggi ko.
"Ipag drive ka ba ni manong jo?"
"Wag na po tita kaya ko pa po"kahit nahihilo na talaga ako sa sobrang dami kong nainom na alak.
" Si damon? Lasing na din ba"
"Opo tita"
Tumungo tungo lang siya bilang sagot na okay " ingat pauwi iha thank you sa pag punta" at umalis na dahil pauwi na din yung iba.
Hinanap ko si stella dahil uuwi nako.
And i saw her on mini stage. Sumasayaw siya jusq ma picturan nga para may pag asar ako.
Nilabas ko cellphone ko at picturan siya.
Nakita niya akong pinipicturan siya kaya napamgiti ito.
Lumapit ako sakanya at hinila siya pababa duon.
Nandito kami sa gilid ng kotse ko.
"Nakitaa kita pinipicturan mokooo,aminim mo na kasi na may gusto ka din sakin pleasee" mahaba niyang saad habang naka tingin saakin.
"Uuwi nako"tipid kong sagot gusto ko na din kasi matulog.
"Bakit?ayaw mo na ako makasama?".
"Ito nanaman tayo" sabay hawak sa ulo ko.
Nagulat nalang ako ng bigla ako nitong hinalikan sa labi ng madiian na parang wala ng bukas.
Inalis niya na ang labi niya sa labi ko "ingat ikaw"
Hinalikan ko ulit ito.
Hinalikan ko siya ng marahan at mabagal na para bang iniingatan ko ng mga labi niya.
Lumayo agad ako nung may narining akong mga tao na dumaraan malapit saamin.
"Pumasok kana." Sambit ko at tinalikod siya saakin at marahang tinulak papasok sa gate nila "bye".
Pumasok na kaagad ako at pinaandar ito ng mabilis.
Gusto ko nalang muna mag pahinga.
BINABASA MO ANG
Sayo ako.
FantasyA woman named Lucia Ruz is a popular singer, song writer, host and artist. She's a billionaire and she gets all she wants except the one girl named Catherine Riley. By:siesiiee