nasa bahay na kami ni stella at nag hahanda ng diner.
ipapakilala niya daw ako ulit sa perents niya as a girlfriend,sanaol diba yung saakin nahuli pa kaming nag hahalikan bago ko siya mapakilala sa mama ko.
ilang saan dali pa at dumating na nga ang perents ni stella."good afternoon tita,tito"salubong ko sa perents ni stella, at sabay mano.
"mom,dad i what to meet you my girlfriend lucy ruz"pag papakilala sakin ni stella sa perents niya.
"oh wow nice salahat ng pinakilala mo ito ang gusto ko." sabay yakap at beso ng mama ni stella sakin, ganito feeling pag pinakilala ka as a girlfriend at gusto kapa ng magulang ng mahal mo.
"wala naman kaso sakin basta wag kang mag hahanap ng magiging anak nyo"sambit ng papa niya sa kanyang anak at shakehands saakin.
kumain na kami at nag kwentuhan lang tungkol sa career at sa girlfiend ko.
pag katapos nun ay uuwi na ako.
pinapatulog ako duon ng mommy niya but tumanggi muna ako wala akong kahit anong damit kaya uuwi ako.
sasama pa sana si stella sa bahay ko kaso may pag uusapan pa daw sila abot sa career ni stella.
hinatid nalang ako nito sa sasakyan ko at hinalikan.
"sayang hindi matutuloy yung sinabi mo sa cr kanina"maungkot na saad niya napangisi nalang ako ng marining iyon.
"may susunod pa naman,pumasok kana alis nako" sabi ko kahit na bitin talaga yawa.
pauwi na ako sa bahay at kumain tulog.
6 days ago.
Kanina pa kami nag papractice ni kia at pang tatlong ulit na namin ito, nasa music room kami nag papractice para walang tao.
Wala naman mali at okay naman lahat nag papractice lang kami para mas okay ng performance namin mamaya.
"Mahaalll may delight at marshmallows akong dala"sabi ni stella na kararating lang.
Kinuha ko ito at kinain.
"Mag girlfriend na kayo? I thought mag kaibigan lang kayo." Tanong ni kia samin.
"Ya akala ko din hanggang duon lang kami but nah"bakit parang may halong pang asar tono nito?.
"Pwede bang umalis kana?nag papractice kasi kami" sagot naman ni kia may past ba tong dalawang to? Parang mag aaway e.
"Mahal lalabas na muna ako may meeting din kasi kami"sabay hawak sa mukha ko at hinalikan ako sa harap ni kia nagulat ako sa ginawa nya i mean may ibang taong nakatingin bakit ganyan.
Lumabas na ito at nag sinula naman na ulit mag practice si kia pinahinto ko ito at ang sorry sa inasal ng girlfriend ko.
"Okay lang lucy hindi ko inasahan na papatulan mo yun ah no offense"sagot nito at medyo kinainit ng ulo ko.
"Bakit hindi maganda, sexy at mag ka vibe kami"inis kong sagot.
"Uhm wag ka sana magalit ah pero try to deeply know her lucy,try to research about her." Sabay hawak sa kamay ko at agad ko naman itong tinaggal.
"Mag practice kana muna"sambit ko at sabay alis.
Ayoko ng mga sinasabi niya about sa girlfriend ko ah at sino ba siya para sabihin yun.
BINABASA MO ANG
Sayo ako.
FantasyA woman named Lucia Ruz is a popular singer, song writer, host and artist. She's a billionaire and she gets all she wants except the one girl named Catherine Riley. By:siesiiee