unknown pov.
"500,000?"pag presyo ko sa lalaking ito.
"Deal" sagot nito"ayusin mo trabaho mo. 250,000 ngayon 250,000 mamaya." iniabot ko ang pera habang nag sisigarilyo. tignan ko lang kung maka pirma ka lucia ruz.agad akong umalis sa lugar naiyon. gusto kong makita si lucy kung papaano mamatay gaya ng ginawa nya sakin 4 years ago.
flashback
nasa madilim sa lugar kami mag kahawak ng kamay iyak ako ng iyak dahil sa takot na saktan kami ng sampung lalaking kumuha samin sa loob ng bar.
pinag hiwalay kami ni lucy non at binaril ako ng isang lalaki, narining kong tinatawag ako ni lucy at umiiyak ito habang hinihila ng dalawang lalaki.
Nihindi man lang ako hinanap o pinag tanggol.
end of flashback
naka parada ang kotse ko sa hindi kalayuan gumamit ako ng teleschope upang makita ang mag yayari.
lucy pov.
15mins bago mag start. Nakakaantok lang.
"Ms change daw po ng damit sabi ni manager"pag papaalala sakin ng isang stuff.
Nakalimutan ko may photoshoot pala minsan,kasi nag sisign lang ako ng naka uniform. sobrang pagod din.
Pag labas ko nakita kong nag may hinihintay si kia.
"Bakit hindi ka makapakali?"tanong ko kanina pa kasi siya palingon lingon.
"Wala pa yung van ko nandun yung susuotin ko e wala padin manager ko"
Umalis ako para mautusan ang staff naming bumili ng dress para kay kia.
Maya maya pa dumating na ito pinasuot ko agad kay kia yun bago mag start.
At pinaayusan ko na din siya sa stuff namin. Okay naman itsura nito pero wala itong makeup kaya pina lagyan ko.Dumating na yung taong mag papasign samin para sa gagawing commercial.
Hindi ko alam kung bakit kailangan pa mag sign kung commercial lang weird.Nang mag uumpisa na umupo na kami sa harapan kasama ang ceo ng branch at si kia.
Inilapag saaming table ang papel na pipirmahan namin ni kia.
Nahulog ko naman ang ballpen ko dahil sa pag lalaro ko nito.
Bigla naman may pumutok sa aking likuran.
Nilingon ko ito at nagulat ako ng bakas ito ng bala.tinignan ko kung saan ito galing.
Sa liwanag ng mga ilaw na naka tutok saakin nahirapan akong tumingin.
Ng may nahagip naman ang aking mata na parabang may naka tutok ito saakin.
Bigla akong umiwas pero bigo akong iwasan ito.
Nag kagulo na ang mga tao at stuff dito.dahil sa pag tunong ng natatamaan ng bala sa likod ko at pag dugo ng kanang balikat ko.
Lahat kami ay naka dapa kaagad kaya walang nasaktan bukod sakin.
Kaagad naman dumating mga pulis na tinawagan ko.
Flashback
Bago ako bumaba sa sasakyan ko hindi maganda kutob ko parang may something na hindi ko mapaliwanag pagod ako pero ramdam kong may mag yayari na hindi ko mapaliwanag.
Tumawag ako ng pulis para mag bantay malapit sa lugar namin,mabuti ng sigurado.
End of flashback
BINABASA MO ANG
Sayo ako.
FantasyA woman named Lucia Ruz is a popular singer, song writer, host and artist. She's a billionaire and she gets all she wants except the one girl named Catherine Riley. By:siesiiee