CHAPTER 7

68 11 0
                                    

Gumising ako na katabi siya, pinagmamasdaan ko ang mukha nito. Ang ganda talaga ni stella.napatingin din ako sa katawan niyang walang manlang suot at natatakpan lang ng kumot,napapangisi lang ako pag nakikita ito.

Kinisaan ko ito sa noo at nag shower na ako.

Mag luluto ako ngayon ng sinigang baboy kahit masakit sakit pa ulo ko mukhang tinamaan ako sa alak kagabi alam na alam ni stella kung anong alak mag papatumba sakin.

Nag timpla ako ng gatas minsan lang ako mag kape pag may trabaho.

Actually hindi lang ako isang singer,I'm also a hacker.

Yeah kaya kong ihack lahat,kaya naoopen ko lahat ng account ni cath still now kilala ko kung sino umaaligid sakanya,Pero dati yun.

Feb 15 nagising ako na okay nako,parang tanggap ko na nawala na kami ni cath at hindi na ulit mababalik yung dating relation namin.

But hindi pa ako fully heal, may kirot parin tuwing nakikita ko siya pero syempre kailangan ko ng tapusin yun lalo na girlfriend ko na si stella.

"Bakit naka ngiti ka habang nag luluto?" Gising na pala girlfriend ko.

"Naalala kong girlfriend na pala kita kaya napangiti ako"sabay halik sakanya.

"Goodmorning"sambit ko ulit.

Nakita kong namumula ng sobra pisnge niya kaya natawa pako ng mahina.

"Goodmorninggg mahal"tugon nito sakin.

Niyakap niya ako ng mahigpit kaya niyakap ko din ito.

Kinarga ko ito at ipinaupo sa sala,sabay halik sa kanyang mapupula at malambot niyang labi.

"Coffee or milk?"tanong ko dahil hindi ko talaga alam mga gusto niya kahit na mag kasama kami lagi nuon.

"Coffee mahal"sagot na may kasamang ngiti sakin ni stella.

"Ok hintayin mo"bumalik ako sa kusina para timplahan siya ng kape at kumuha narin ako ng cookies at marshmallows.

Masarap mag kape pag may cookies at marshmallows, ganon lagi kong ginagawa pag may hinahack akong account.

Hindi ako hacker na mag nanakaw ng money ah like nah,hindi ako ganon. Nag hahack ako for information.

But mga clients ko hindi alam na si lucy Ruz ang hacker haha,baka masira image ko.

Luto na ang ulam kaya inoff ko na ang kalan.

Iniabot ko kay stella ang almusal niya, seriously parang ang awkward na tatawagin ko siyang mahal cuz friends kami nuon uhh.

Umupo ako sa tabi nito at uminom lang ng gatas.

Ring~

Napatingin sakin si stella dahil may tumatawag sa cellphone ko.

Kinuha ko ito at sinagot.

"Sign? ....Anong event? .....Oh ok,bye."

"May kanta ka?"tanong ni stella.

"Wala pero may commercial ako"

"Whhattt!!?? Congrats!" Sabay yakap at halik sakin nito.

Nakakatuwa reaction niya siya yung girlfriend kong cute mag react.

Hinawakan ko ang pisnge nito at hinalikan.

"Anak" napadilat ang mga mata ko ng marining ko boses ni mama, shit.

"Oh iha stella nandito ka pala"nakakahiya nakita pa kaming nag hahalikan kamot batok nalang nagawa ko.

"Hii mommy opo dito po kasi ako natulog" sagot ni stella nang dahilan para lumaki ang mata ko at parang sinasabi tangina.

Sayo ako.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon