CHAPTER 5

70 11 1
                                    

Sobrangg boring!!!.

Nasan ba si stella? Kumakain tuloy ako dito mag isa, si Damon naman nasa music room busying busy sa pag gawa ng kanta.

Dapat nag patulong nalang siya kay stella mas magaling pa nga yun gumawa.

Kinuha ko ang cellphone ko at tinignan ito.

Walang messege or text?Jgh!

Matawagan nga.

Pick up ur phone stella or i kill u.

Ringg~

Wth? Antagal naman sagutin.

Rinnggggg~

"Bakiiittt!?" She said.

"Nasaan ka??"inis kong tanong antagal kasing sagutin.

"Oh heeyyy babyy miss me?" Pababy niyang tanong

"Nah, bakit hindi ka pumasok?" Sobrang boring pag wala siya.

"Kagigising ko lang y?dapat ba akong pumasok?"

"Fuck stella syempre kailangan mo lagi pumasok!" Wag nalang kaya siya mag aral kung hindi din naman papasok?.

"E bakit inaaway moko?"inis niyang tanong sakin,sa cellphone lang kami nag uusap pero parang nakikita ko reaction niya ngayon.

"Pumasok ka bukas."

That girl fuck, boring tuloy.

Lalabas na ako ng coffe shop ng makasalubong ko si cath and yung lalaking manliligaw niya, i guess.

Napahinto talaga ako man fuck.

Nag katitigan pa kami ni cath at yung mga mata nya parang wala lang. Hindi na ba talaga niya ako mahal?sabagay ilang taon na nga naman diba.

Ako lang naman yung hindi pa nakakamove-on.

Nilagpasan ko sila at nasunggo ko pa talaga yung guy.

Iw pinunasan ko balikat ko nalagyan pako ng germs.

Pumunta ako sa music room para kamustahin si damon dahil nga wala akong magawa dito 1hr pa bago mag klase.

Pag open ko ng door.
Nasan si damon? Akala ko ba nag susulat ng kanta?e wala ngang katao tao dito.

Lalabas na sana ako ng may nakita akong gitara sa gilid.

Kinuha ko ito at umupo sa harap at sinimulan kumanta.

Song:missin u crazy ( click yung link na nasataas para mapakinggan)

Lumabas nako ng mr para bumili ng milk dahil nakalimutan ko kanina.

And sobrang weird, lahat sila nakatingin sakin.

"Lucy, can i take picture w/ u? Please?" Sabi ni kia actually hindi ko siya kilala i know him by name dahil lang sa famous din siya dito.

"Yea sure kia" cute niya kaya lalo na yung pisnge nito.

"Wah?u know my name? For real?!" Gulat niyang tanong at na weirdohan talaga ako.

"Yes of course, famous ka din ah."

"Uom but last na kinausap kita u don't know my name" nahihiya niyang sabi na kinacutean pa niya lalo.

"Ah okay fuck sorry" wala akong masabi nakakahiya din,naaalala ko pa yun nag feeling close kasi siya tapos hindi ko siya kilala, actually ilang weeks ko palang nalaman name niya at duon pa yun sa post ng admin sa page ng school.

"It's okay, picture?"

"Okay" sagot ko at nag picture kami.

"Thank uuu"sabi niya ng naka ngiti, whatta pretty smile.

"Btw lucy ur voice r actually killed me,lalo na kanina."

"Kanina?" Takang tanong ko, nasa mr din ba siya kanina?.

"Ya sa rm, naka onmic ka ah"

"Whhaattt??!!" Gulat kong tanong hindi ko inakalang may naka onmic!.

"Y? Hindi mo alam?" Takang tanong niya.

"Hindi ko alam damn it nakakahiya." Bigla talaga akong nahiya, oo alam kong kumakanta ako sa maraming tao but kanina?hindi ko alam na buong school naririning ako jghh shit.

"Okay lang yan ang ganda nga ng boses mo e, team tayo sa event next month?"

"Hmm ya sure" sino ba naman kasi makakatanggi sa cute niyang mukha at cute size niya HAHAHHA siguro 5'2 lang height non.

"Okay thank u, alis nako?"

Sasabay na sana ako kaso sinunod sunod ang pag picture sakin.

Tumungo lang ako bilang sagot ko sakanya.

Nag maubos na sila umakyat nako sa room ko ilang mins lang mag uumpisa na.

Nandito nadin mga iba kong kaklase.

"Heyyy lucy missin u crazy ah" pag asar sakin ni damon.

"Alam mo bang may naka open na mic don?"

"Hmm hindi,may nakalimutan ba akong patayin na mic?"

"Fuck u!" Hell sinadya ata niya yon e.

Wala pa si maam ata o sir?sino ba teacher namin ngayon?

"Wala bang teacher?"tanong ko sa katabi ko ,hindi ko alam name niya kasi iilang tao lang kinakausap ko for real busy kasi minsan sa business nawawalan ako ng time sa school but never ako bumagsak HAHAHA sinasalo lagi ako ni stella.

"Nasa meeting si ms yapi"sagot nito.

Tumungo tungo ako bilang sagot dito.

Ringgg~

"Kailangan mo?"

"Date?sunduin kita jan mamaya ok?bye."

call end

Uhh finee

Sayo ako.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon