"Pov bella""Nag dududa na ata si Lucy sakin, ayaw nya mag pakita,miski pag usap ayaw nito kahit nga sa call or text!" Galit kong sabi kay damon.
"Galingan mo kasi pag inarte para hindi nag dududa sayo!" Sagot nito at may kasama pang pag hagis ng baso.
"Kung inaayos mo kasi yang trabaho mo!?, akala ko ba mamamatay na yan tapos sa america na tayo titira?!"
"Pakipag sex ka kaya don para mauto mo sanay ka naman dun diba?"
Hindi ko nagustuhan ang sinabi nito kaya agad ko itong sinampal.
"Ano belle totoo naman diba, diba nga laging may nag yayari sainyo dati kahit wala naman kayo? Bakit hindi mo gawin ngayon e girlfriend mo naman na yon!"
" Ikaw ang boyfriend ko diba pano moko nauutusan pakipag talik sa iba?!"
Hindi ito sumagot kaya umalis nako sa bahay nito.
Mas gusto ko ngayon si damon, siya lang yung tumulong sakin simula nung na kidnap kaming dalawa ni lucy.
Daddy niya ang gumawa ng bago kong mukha,hindi ko talaga yun ginusto nagising nalang ako na iba na ang aking mukha at sinabi nito na si lucy ang may kasalanan ng lahat hindi ako nito tinulungan o hinanap.
Pero ngayon, ang sakit ng mga sinasabi sakin ni damon. Walang nag yari samin ni lucy noon. Ako lang laging nag aasikaso sakanya lalo na tuwing nalalasing ito. Sa pag ka gusto ko. Sinubukan ko itong akitin pero lagi niya lang akong tinataboy dahil kay Catherine si Catherine lang gusto niya.
Kahit na mag hubad ako sa harap nito at ipahawak ang buong katawan ko. Inaalis lang ito at nagagalit.
Una palang si Catherine na talaga ang gusto nya.
Hindi ko alam ngayon kung sino ako o sino ba talaga ang kakampi ko.
Nasasaktan nako ni damon kahit nung nag papagaling pako dahil sa pag retoke ng aking mukha.
Kahit ako gulong gulo na.
"Pov lucy"
Napag disisyonan ko ng pumasok ngayon sa school kaya nag dadrive na ako papunta dito.
Nakita ko si stella i mean belle, lumabas ito sa subdivision nila damon at hindi nako nag tataka.
Ngunit, malungkot ito. Malungkot ba siya dahil hindi nya ko mapatay? Bakit nila ginagawa sakin to? Anong kasalanan ko sayo belle?.
Nilapit ko ang sasakyan ko dito at binaba ang bintana.
"Hey" tipid kong pag bati.
Lumaki ang mata nito halatang nagulat,hindi niya ata inaasahan na makikita nyako.
"Okay kana?" Pag sagot nito.
"Oo naman, Hindi pa napapanganak yung papatay sakin" sagot ko ng naka ngisi kaya naman umilag ito ng tingin halatang may ginawang masama kaya ganyan siya nakatingin sa lupa.
Bumaba ako para kunin ang bag nya at isinakay siya sa kotse ko. Hindi ko din alam kung bakit ganto padin ako sakanya.
Naka yuko lang ito at nag nag lalaro ng kuko nito.
"Maganda yang nail polish mo bagay talaga sayo yang color"
Ngumiti ito at nag thank you, nawala ang ilang niya dahil duon.
Nag parking lang ako sa tabi at pinag buksan ito ng pinto.
Naalala ko mag classmate nga pala kami kaya ako na din nag buhat ng bag nya.
BINABASA MO ANG
Sayo ako.
FantasyA woman named Lucia Ruz is a popular singer, song writer, host and artist. She's a billionaire and she gets all she wants except the one girl named Catherine Riley. By:siesiiee