07

129 6 0
                                    

Chapter 07

Nage-exam na kami ngayon at one sit apart kami kaya wala talagang makaka-kopya, buti na lang talaga at nag-review kami kahapon.



Sobrang tahimik sa buong classroom ung tipong pag nautot ka lilingon sayo lahat.



Lumingon ako sa bandang upuan ni Owem at nakita kong seryoso siyang nag-sasagot kaya nag-sagot na lang din ako.



Pag-tapos neto ay lunch break na namin kaya nag lalakad kami ngayon papuntang cafeteria, may dalawang subject pa kami tapos bukas ulit.



Tatlong araw kasi ung finals namin kaya busy, hell week kasi ngayon. Mamaya pag-uwi namin mag rereview ulit kami ni Owem sa bahay nila.



Nandito na kami sa cafeteria kasama si Dino at Ana, mga kaklase namin sila parang quadro kami kasi lagi kaming mag kakasama.



"Nahirapan kayo?" tanong ni Ana.



"Oo, parang naubos ung utak ko kanina." sagot ni Dino.



"Kayo, Owem at Kath?" tawag ni Ana.



"Tatanungin mo pa yan eh sila ata ang magiging valedictorian at salutatorian pag graduate natin eh." sabat ni Dino.



Hindi naman sa nagyayabang ako pero nasa DL kami ni Owem dahil tulad nga ng sabi ko kahit mag boyfriend kami ay hindi namin pinapabayaan ung priorities namin lalo na ang pag-aaral.

________________________________________________________________________________________________________________________________

:):

Until We Meet Again Where stories live. Discover now