Chương 10: TÍNH KẾ
Tác giả: Niên Hạ
Beta: Song Song
mai_mai_3333Vương Nhất Bác làm như không nhìn thấy ánh mắt trông ngóng của Bạch Thiên, nhàn nhạt đáp: "Lâu rồi mới thấy Bạch Thiên xuất đầu lộ diện lại vì sinh nhật Hữu Phỉ mà tới, theo lý vẫn nên để Hữu Phỉ tiếp đó cô mới đúng"
Lời này nói ra quả đúng không có gì để tranh cãi, Bạch Thiên cắn môi không can tâm nhưng cũng không thể làm gì khác được chỉ đành cố gắng giữ vững vẻ đoan trang thục nữ của mình mà thôi: "Hữu ca, Thiên nhi suy nghĩ không chu toàn rồi"
Hữu Phỉ sao không biết ý tứ của Bạch Thiên chỉ cười cho qua, không có ý định làm khó cô. Nói đoạn kéo Vương Nhất Bác vào sảnh chính nơi các bậc trưởng bối tụ họp chào hỏi.
Bạch Thiên nhìn bóng lưng chàng trai cô ngày đêm mong nhớ đến si ngốc, lại bị Bạch Hiên bên cạnh nhắc nhở một phen: "Em đừng cố quá kẻo người thua thiệt lại chính là mình"
Cô hướng người anh trai vẫn luôn thương yêu mình bộ dạng cực kì ủy khuất: "Ca, anh là đang ở phe nào đó, không hy vọng em gái được hạnh phúc thì thôi"
Bạch Hiên bất đắc dĩ, anh cũng đã khuyên bảo nhiều lần rồi, cô vẫn chấp mê bất ngộ, muốn nói lại thôi đành rời đi. Bạch Thiên nhìn nhìn hướng Bạch Hiên đi chợt nở nụ cười "Ca, nếu anh không muốn giúp em vậy để Thiên nhi giúp anh một chút"
Bạch gia xuất thân danh môn, tổ tiên cũng có dòng dõi hoàng tộc, Bạch Hiên dường như thừa kế đủ mười phần khí chất vương giả từ dòng họ. Khác Hữu Phỉ cùng Vương Nhất Bác gia thế lớn mạnh cũng xuất thân thương gia, tự nhiên con người cũng tự do, phóng khoáng. Bạch Hiên từ nhỏ lại học đủ lễ nghi cấp bậc, trưởng thành đạo mạo hơn người, một thân ôn nhu như ngọc.
Đừng nhìn Bạch Hiên luôn dịu dàng lịch sự, bản chất lại không hề vô hại như vẻ bề ngoài, khi đã bật công tắc chiến đâu, sức công phá cũng không hề kém cạnh Vương sư tử.
Nếu nói Vương Nhất Bác thừa hưởng gene vượt trội của gia đình, là viên ngọc hiếm thấy, thiên phú hơn người, vậy Bạch Hiên chính là viên ngọc thô được mài duã lâu năm mà thành. Kiên trì, nỗ lực, lí trí là những từ luôn được nhắc đến khi nói về anh.
Bạch Hiên trước đã qua chào hỏi trưởng bối hiện không theo hai người kia đi, một mình hướng hoa viên muốn tìm chút không gian riêng.
Tiệc sinh nhật của thiếu gia danh môn, người tới tham dự lấy quan hệ làm mục tiêu, thức ăn chỉ là phụ, còn với Tiêu Chiến thì hoàn toàn chỉ có đồ ăn ngon mà thôi. Vốn khu vực đồ ăn được sắp xếp ở một góc sảnh, anh lại cố tình lựa một chiếc bàn nhỏ ở góc khuất ít người lui tới, vô cùng vui vẻ đắm chìm trong thế giới mỹ thực của mình. Nếu không bởi vì vẻ ngoài quá sức hấp dẫn có lẽ Tiêu Chiến cũng sẽ thực sự không bị ai chú ý đến.
Khi Bạch Thiên tìm đến rất nhanh đã tìm được một chàng trai ở góc ít người, đang thưởng thức đồ ăn đến hạnh phúc ngập tràn, nụ cười không hề che giấu luôn treo trên môi. Quả thực là rất đẹp trai, thậm chí còn có chút đẹp hơn Bạch Hiên nhà cô. Chẳng trách trong những tấm hình chụp từ hôm qua ánh mắt Bạch Hiên nhìn người này lại yêu thích đến vậy, thân là em gái sao cô không hiểu được anh trai mình cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến ca, đệ đệ yêu anh [BJYX - BÁC QUÂN NHẤT TIÊU]
Fanfiction"Lão Vương, em nói xem, rốt cuộc thì em thích chỗ nào ở anh?" "Thích tất cả" ╮(╯▽╰)╭ "Anh mới không tin, sao em lại học mấy lời sến sẩm này, anh biết anh có rất nhiều khuyết điểm không thể nào thích tất cả mọi điều về anh được" (๑ơ ₃ ơ)♥ "Nếu như vậ...