Chương 11: TRÚNG KẾ
Tác giả: Niên Hạ
Beta: Song Song
mai_mai_3333Bạch Hiên đối với Hữu gia cũng coi như quen thuộc, từ nhỏ cùng đám Hữu Phỉ vui đùa có ngóc ngách nào chưa đi qua. Đoán chừng bên kia cũng đã chào hỏi trưởng bối xong, Bạch Hiên toan quay trở vào, bất ngờ lại bắt gặp một thân ảnh quen mắt.
Lại gần hơn Bạch Hiên xác định đúng là Tiêu Chiến. Nếu buổi chiều người cậu thấy là một chàng trai tươi trẻ, sạch sẽ, mi thanh mục tú thì hiện tại vẻ đẹp kia lại nhiều hơn sự mị hoặc. Bạch Hiên chưa từng nghĩ có một người mặc sắc đỏ lại đẹp đến như vậy.
Tiêu Chiến xuất hiện trong tầm mắt của Bạch Hiên chính bằng bộ vest mà Bạch Thiên chuẩn bị. Một sắc đỏ rực bằng chất liệu nhung rất kén người mặc. Vậy mà lên người Tiêu Chiến lại không hề có cảm giác gượng gạo, ngược lại dường như đem sự gợi cảm của anh toàn bộ được giải phóng. Nó giống như một chất kích thích khiến người người say mê, không do dự mà trầm luôn trong đó. Bạch Hiên cũng không ngoại lệ.
Không biết Bạch Hiên đã thất thần trước hình bóng này bao lâu, đến khi nhận ra động tác của Tiêu Chiến mới hồi thần. Anh nới lỏng cúc cổ, xương quai xanh cùng cần cổ trắng ngần thấp thoáng phơi bày, Bạch Hiên nhìn đến ngây dại, bị xúc cảm đang thiếu nóng cậu làm tỉnh táo. Cậu đang động tình vì một người mới quen chỉ vài tiếng sao?
Nếu trước kia đó là chuyện hết sức vô lý, nhưng hiện tại lại Bạch Hiên không thể không thừa nhận. Bạch Hiên cậu từ nhỏ tới lớn chưa từng để ai trong mắt, hôm nay chân chính biết được cái gì gọi là nhất kiến chung tình.
Tự giễu chính mình, giây phút muốn tiến tới bắt chuyện, người kia lại có dấu hiệu bất ổn. Khuôn mặt đỏ bừng, ánh mắt mông lung không có tiêu cự, ngực phập phồng hít thở nặng nề, toàn thân dựa vào gốc cây mà trụ lại, dường như một cử động nhẹ cũng vô lực.
Mắt thấy Tiêu Chiến ngã xuống, Bạch Hiên vẫn như lần đầu nhìn thấy anh, sẵn sàng ôm người vào lòng, một giây cũng không chần chừ. Một lần nữa cảm nhận được cơ thể mềm mại trong vòng tay mình, nhịp tim của Bạch Hiên tăng vọt.
Khuôn mặt cậu vấn vương gần kề ngay trước mắt, Bạch Hiên chợt nhớ đến một đoạn trong Hồng Lâu Mộng trước kia cậu từng đọc 'Mặt như trăng rằm mùa thu, sắc như hoa xuân buổi sớm, mái tóc như dao xén, lông mày như mực vẽ, má như cánh hoa anh đào, mắt như làn sóng gợn, tức giận cũng như đang cười, dù trừng mắt vẫn có cảm giác hữu tình'
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến ca, đệ đệ yêu anh [BJYX - BÁC QUÂN NHẤT TIÊU]
Fanfic"Lão Vương, em nói xem, rốt cuộc thì em thích chỗ nào ở anh?" "Thích tất cả" ╮(╯▽╰)╭ "Anh mới không tin, sao em lại học mấy lời sến sẩm này, anh biết anh có rất nhiều khuyết điểm không thể nào thích tất cả mọi điều về anh được" (๑ơ ₃ ơ)♥ "Nếu như vậ...