Chương 23: SỦNG ANH
Tác giả: Niên Hạ
Beta: Song Song
mai_mai_3333Vương Nhất Bác hôn rất cuồng dã, từng chút xâm lược khoang miệng anh, cạy mở hàm răng, cuốn lấy chiếc lưỡi mềm mại cùng Tiêu Chiến.
Từ môi nụ hôn dần rời xuống cần cổ trắng nõn, kéo đến xương quai xanh của anh. Đồ trên người Tiêu Chiến đã sớm bị trút bỏ, hơi thở phập phồng kịch liệt hiển nhiên ngọn lửa dục vọng đã bị Vương Nhất Bác khơi dậy, không còn chống cự, bản năng chiến thắng lí trí, cơ thể càng muốn đón nhận nhiều thêm sự yêu chiều của cậu, theo từng chiếc hôn Tiêu Chiến lại phát ra vài âm thanh mị hoặc câu dẫn.
Tay Vương Nhất Bác vươn xuống nắm lấy tính khí đã ngẩng cao đầu của Tiêu Chiến, cả người Tiêu Chiến như chạm vào điện khẽ run lên, đây đều là lần đầu tiên cả hai tiếp xúc thân mật với cơ thể người khác đến thế.
Tay Vương Nhất Bác bắt đầu di chuyển lên xuống, dưới sự chăm sóc nhiệt tình của cậu tính khí vốn đã cứng ngắc lại càng thêm run rẩy kịch liệt.
Vương Nhất Bác tham luyến mùi hương trên người Tiêu Chiến, cậu hôn lên từng tấc da thịt trên cơ thể anh để lại một chuỗi dấu hôn hồng sẫm, như ấn kí đánh dấu chủ quyền, điều này đã thoả mãn lòng chiếm hữu của họ Vương.
Kéo người từ cửa vào đến giường lớn. Tiêu Chiến trên dưới chẳng còn gì mà Vương Nhất Bác áo quần vẫn chỉ hoàn chỉnh, chỉ có điều đã bị Tiêu Chiến túm loạn nhăn nhúm một phen.
Vương Nhất Bác dường như đem Tiêu Chiến thành điểm tâm tối, nơi đâu trên người anh cũng có vết tích ái muội của cậu, trên cổ, trên ngực đến bụng cũng không tha, mà bàn tay bên dưới vẫn không ngừng luật động, khiến Tiêu Chiến vừa thoải mái vừa xấu hổ, cả người đỏ rần, trông ngây thơ mà lại quyến rũ đến lạ.
Tiêu Chiến cảm nhận được bản thân sắp không xong rồi, tính khí của anh còn nằm trong tay Vương Nhất Bác, anh không muốn cứ thế phát tiết trên tay cậu, loại cảm giác xấu hổ này quá kích thích, anh không tiếp nhận nổi. Tiêu Chiến nôn nóng, không ngừng ngọ quậy, bàn tay đặt trên vai cậu dùng sức đẩy ra, mơ hồ giữa cơn khoái cảm mà chống cự "Nhất Bác ... đừng."
Vương Nhất Bác cũng cảm nhận được anh chẳng thể trụ thêm được nữa, bàn tay hư hỏng lại cố tình tăng thêm lực đạo xoa nắn, cậu ghé sát vào tai anh khẽ trêu đùa, dù đang mơ màng Tiêu Chiến vẫn nghe ra tia kìm nén khàn khàn: "Sao? Em làm anh không thoải mái?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến ca, đệ đệ yêu anh [BJYX - BÁC QUÂN NHẤT TIÊU]
Fanfic"Lão Vương, em nói xem, rốt cuộc thì em thích chỗ nào ở anh?" "Thích tất cả" ╮(╯▽╰)╭ "Anh mới không tin, sao em lại học mấy lời sến sẩm này, anh biết anh có rất nhiều khuyết điểm không thể nào thích tất cả mọi điều về anh được" (๑ơ ₃ ơ)♥ "Nếu như vậ...