Chương 6: MƠ HỒ
Tác giả: Niên Hạ
Beta: Song Song
mai_mai_3333Cứ như vậy mỗi ngày Vương Nhất Bác đều đem Tiêu Chiến thử đủ loại trò chơi mới. Ngày nắng thì lái motor, bơi lội, cưỡi ngựa, ngày mưa lại lôi kéo anh chơi game, xem các trận đua motor, chưa ngày nào trùng ngày nào. Tiêu Chiến từ rụt rè cũng dần cởi mở hoạt bát hơn, không còn là chàng trai chỉ dám đi sau cậu nữa, hiền tại đã có thể đôi lúc bước lên sóng ngang vai cậu, cùng nói chuyện cùng cười đùa. Tuy vậy nhưng bộ dạng vẫn nhất mực hiền lành, đôi lúc bị Vương Nhất Bác đùa một chút liền mặt đỏ đến tận mang tai.
Nhưng vậy cũng đủ làm Vương Nhất Bác cảm thấy có chút thành tựu. Tiêu Chiến dường như trở thành chiếc đuôi nhỏ của cậu, đi đâu cũng có nhau. Sắp tới đặc biệt sinh nhật một người bạn chí cốt, cậu liền muốn đem anh đi gặp người một chút. Vương Nhất Bác nhận ra Tiêu Chiến có chút sợ người lạ, nếu đang ở cùng cậu là một dạng vui vẻ đôi lúc cũng dám hồ nháo nhưng trước mặt người khác lại quay về dáng vẻ rụ rè, it nói. Nhân cơ hội này đem anh đi tiếp xúc nhiều một chút.
Hữu Phỉ là bạn từ thuở nhỏ của Vương Nhất Bác, hai bên gia đình quan hệ cũng không tệ, qua lại nhiều liền thân, cùng nhau lớn lên cùng nhau trưởng thành.
Vương Nhất Bác trời sinh có dáng vẻ hơn người, dụ hoặc nhưng cấm dục. Hữu Phỉ lại là một chàng trai mang hơi thở Hawai, vô cùng phóng khoáng cởi mở không hề giống một thiếu gia danh môn. Một người năng động nhưng kiệm lời, một người hoạt bát lại náo nhiệt, tưởng chừng tính cách khác biệt nhưng lại là hai mảnh ghép hoàn toàn khớp nhau, bù trừ tương hỗ trở thành cặp bài trùng vô cùng ăn ý và nổi tiếng trong giới phú nhị đại. Tình cảm hai người lại là điều khỏi cần bàn đến.
Trước đó mấy ngày Tiêu Chiến đã bị Vương Nhất Bác kéo đến xưởng sản xuất xe đua công thức một. Nếu Vương Nhất Bác đam mê motor thì Hữu Phỉ hoàn toàn là tay cuồng đua xe F1. Lần này sinh nhật 20 tuổi của cậu bạn, Vương Nhất Bác quyết định chơi lớn mời một đội ngũ chuyên nghiệp muốn làm một chiếc chiến hạm độc nhất vô nhị cho bạn. Vì thế mà những ngày gần đây cậu liên tục bận rộn khi thì ở xưởng sản xuất khi lại ở đường đua thử nghiệm xe, gấp rút hoàn thành cho kịp ngày.
Mấy ngày đầu theo đến xưởng Vương Nhất Bác cũng có giải thích một chút về loại xe này cho Tiêu Chiến. Nhưng Vương Nhất Bác là một người cầu toàn yêu hoàn mĩ cho nên khối lượng công việc cũng nhiều lên không ít, càng sát ngày sinh nhật, cậu càng theo sát đội xe, cũng không còn thời gian ở bên anh. Tiêu Chiến dứt khoát ở nhà theo chân Lý thúc học một chút công việc quản gia trong nhà cùng bổ túc một chút học vấn của mình.
Sau khi ba mất, mẹ dường như hoàn toàn sống ở sòng bạc, anh cũng bắt đầu một mình vật lộn với cuộc sống một mình. Ban đầu vẫn còn đi học sau đó mẹ thua bạc không còn tiền chơi nữa nên bắt anh nghỉ học đi làm, tiền lương anh kiếm được cũng không đủ để duy trì cuộc sống của hai mẹ con, rồi chuyện gì tới cũng đã tới. Không có tiền để trả nợ, bị bán vào sòng bạc Tiêu Chiến triệt để không còn học hành cũng đã được vài năm rồi.
Tuy rằng đã lâu không động đến sách vở nhưng khả năng học tập của Tiêu Chiến rất mạnh. Đặc biệt là các môn liên quan đến văn học - nghệ thuật, hội họa lại vô cùng có thiên phú. Có thể nói là học một biết mười. Thấy anh yêu thích lại đúng sở trường, Vương Nhất Bác liền mời họa sĩ có tiếng tới kèm riêng cho Tiêu Chiến, khiến anh vui mừng cả mấy ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến ca, đệ đệ yêu anh [BJYX - BÁC QUÂN NHẤT TIÊU]
Fiksi Penggemar"Lão Vương, em nói xem, rốt cuộc thì em thích chỗ nào ở anh?" "Thích tất cả" ╮(╯▽╰)╭ "Anh mới không tin, sao em lại học mấy lời sến sẩm này, anh biết anh có rất nhiều khuyết điểm không thể nào thích tất cả mọi điều về anh được" (๑ơ ₃ ơ)♥ "Nếu như vậ...